Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

28/12/2016

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: đảo Nami, Công viên Everland, Gyeongbokgung

18.690.000đ

Vào mùng 6, 7, 8 Tết Đinh Dậu (từ 2 đến 4/2/2017), du khách đến với Hàn Quốc sẽ có dịp trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị tại Công viên giải trí Everland cũng như tham quan một Seoul náo nhiệt hay chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp trên đảo Nami lãng mạn.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM/Việt Nam - Seoul/Hàn Quốc (Ăn nhẹ trên máy bay)    

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, HDV đón đoàn và hỗ trợ làm thủ tục đáp chuyến bay VJ862@02:30-0940 đi Hàn Quốc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Seoul - Đảo Nami (Ăn trưa/chiều)

09:45: Đoàn đến sân bay quốc tế Incheon. HDV địa phương và xe đón đoàn đưa đi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó khởi hành tham quan:

- Đảo Nami – chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của hòn đảo, nơi từng được chọn làm bối cảnh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng và rất ăn khách của truyền hình Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông”, ra mắt vào năm 2002 được đông đảo khán giả ưa thích. Sau đó Nami đã trở thành khu du lịch lãng mạn nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

- Làng Văn hóa Namsan Hanok - không gian tĩnh mịch của ngôi làng Hanok là điều kiện lý tưởng cho “MiSuDa” – một chương trình trải nghiệm văn hóa mà trong đó những người tham gia sẽ được du hành về thời Joseon (1392-1910) trong vai những nhà quý tộc.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó xem chương trình Drum Cat Show - đêm nhạc rock lôi cuốn do những nữ nghệ sĩ chơi trống cực kỳ tài năng trình diễn kết hợp thể hình, âm nhạc và kỹ thuật, được gia tăng bằng hiệu ứng ánh sáng, nghệ thuật bố trí dàn trống, trang phục theo kiểu các ngôi sao nhạc rock.

- Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 3: Seoul - Công viên Everland (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn.

Đoàn đi tham quan Công viên giải trí Everland - một trong 10 công viên giải trí lớn nhất thế giới. Tham gia các trò chơi trong công viên với 5 khu chủ đề sẽ đưa du khách khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu:

- Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ và châu Âu: Một trong những trò chơi nổi tiếng của Everland là tàu lượn T-Express dài 1.779 m. Đây là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ - lớn nhất thế giới, vận tốc tàu cực điểm đạt 104 km/giờ, đứng thứ 8 trên thế giới.

- Vườn bách thú với những loài động vật đến từ nhiều châu lục khác nhau như: ngựa, hổ, sư tử, voi, chim cánh cụt, hay thậm chí cả đại diện châu Phi là nhện độc, rồi các loài vật đáng yêu có thể làm thú nuôi như dê, cừu, chó. Hoặc đi thuyền Amazon Express rất thú vị, du khách chỉ có thể trải nghiệm khi hầu hết mọi người đều thích thú vì... bị ướt.
- Vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp. Quanh năm khu vườn rực rỡ với hàng ngàn loài hoa khác nhau như: tulip, lily, hoa cúc vào tháng 9, tháng 10.

- Chợ toàn cầu và Vùng đất huyền thoại: Nhiều chương trình biểu diễn tại các sân khấu trong khắp công viên, những buổi diễu hành mang dáng dấp Carnavan vô cùng sôi động với những thần tượng trên sân khấu, những nhóm nhạc idol thường xuyên có lịch biểu diễn tại đây.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

- Quý khách tham quan và trực tiếp làm món kim chi - món ăn phổ biến của người Hàn Quốc. Đoàn chụp ảnh và mặc hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Chiều: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó mua sắm tại Dongdaemun Design Plaza; mua sắm tại cửa hàng bán nhân sâm, mỹ phẩm, cửa hàng thảo dược. Nghỉ đêm tại Seoul.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

Ngày 4: Seoul - Tham quan thủ đô (Ăn sáng/trưa/chiều)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Cung Cảnh Phúc – Gyeongbokgung Palace: Được xây dựng năm 1394, là cung điện chính và lớn nhất của Ngũ Cung, biểu tượng cho quyền lực phong kiến của quốc gia. Cung Cảnh Phúc cuốn hút du khách bởi những tòa lâu đài với lối kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo, những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp, nơi người dân thủ đô Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh.

- Dinh Tổng thống - The Blue House: Nơi ở và làm việc của tổng thống đương nhiệm – đoàn chụp hình lưu niệm bên ngoài dinh.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

- Bảo tàng Dân gian quốc gia – National Folk Museum of Korea: Tọa lạc trong khuôn viên Cung Cảnh Phúc, được xây dựng năm 1945. Bảo tàng có ba khu trưng bày với trên 98.000 hiện vật, gồm khu trưng bày giới thiệu về lịch sử dân tộc Hàn từ khi thành lập đến cuối thời kỳ Joseon năm 1910; khu trưng bày về đời sống hằng ngày của người Hàn Quốc cổ xưa và khu trưng bày mô tả nguồn gốc sâu xa của Nho giáo trong văn hóa Hàn Quốc.

Du Xuân Hàn Quốc dịp Tết Đinh Dậu

Trưa: Ăn trưa với món gà tần sâm.

- Tự do mua sắm tại siêu thị miễn thuế Donghwa, trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan.

Chiều: Dùng bữa tối. Đoàn tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 5: Seoul - TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Đoàn làm thủ tục trả phòng.

- Đến giờ hẹn, xe và HDV tiễn đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay VJ863@11:40-15:10 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình. Trưởng đoàn chia tay và hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hàn Quốc