Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

15/11/2016

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Umeda, Lâu đài Osaka, Kim Các Tự

32.990.000đ

Đến với Nhật Bản trong 6N5Đ vào mùa thu là dịp chiêm ngưỡng những chiếc lá đang “thay áo mới”, ngắm núi Phú Sĩ mờ ảo từ xa và tham quan cố cung Kyoto; đồng thời mua sắm nhiều mặt hàng yêu thích.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM/Vietnam - Narita/Nhật Bản

17:00: Quý khách tập trung tại cổng D2, lầu 2, ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục và cùng đoàn đáp chuyến bay NH832@23:55-07:25. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Tokyo    (Ăn sáng trên máy bay/trưa/tối)

Sáng: Đến sân bay Narita, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. HDV đón đoàn tại sân bay, bắt đầu hành trình tham quan đất nước Nhật Bản.

    -    Asakusa Kanon Temple – Sensoji, ngôi chùa Phật giáo cổ kính, rực rỡ và nổi tiếng nhất Tokyo, được xây dựng từ thế kỷ thứ VII. Khi đến thăm chùa, du khách phải đi qua cổng Kaminarimon – Thunder Gate, biểu tượng của chùa Asakura và cũng là của thành phố Tokyo - nơi treo ngọn đèn lồng khổng lồ màu đỏ có chiều cao 4 m, chu vi 3 m, nặng khoảng 670 kg, cứ 10 năm mới được thay một lần.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Nakamise, khu mua sắm sầm uất với chiều dài gần 250 m từ cổng Kaminarimon đến đền Sensoji với hơn 50 cửa hiệu, bày bán rất nhiều mặt hàng truyền thống, quà lưu niệm và cả những món ăn địa phương.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
 
    -    Chụp hình lưu niệm tại tòa tháp Tokyo Skytree cao 634 m - đứng thứ 2 về chiều cao trên thế giới sau tòa nhà Burj Khalifa Dubai 829,8 m (chi phí lên tháp tự túc).

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Cung điện Hoàng gia Nhật Bản - Imperial Palace, là nơi ở của Hoàng gia Nhật được xây dựng trên nền cũ của tòa thành cổ Edo, bao bọc bởi những hào nước và những bức tường thành ngay giữa trung tâm Tokyo. Du khách tham quan phía ngoài và chụp hình lưu niệm tiền cảnh Cung điện Hoàng gia, vườn Thượng Uyển.     

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara được mệnh danh là “thành phố điện tử”, bán đủ các loại hàng “thượng vàng hạ cám”, tập trung số lượng lớn các cửa hàng chuyên về linh kiện máy tính, điện tử, băng đĩa, truyện tranh và game cũng được bày bán rất phổ biến, du khách có thể phải mất cả tuần mới khám phá hết nơi này.

Chiều: Sau khi dùng bữa tối, quý khách về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 3: Tokyo – Hakone (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan:

    -     Du khách có dịp thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Ashi trên những con thuyền buồm mang kiểu dáng thời Trung cổ và ngắm nhìn núi Phú Sĩ lung linh mờ ảo từ mặt hồ Ashi trong xanh phẳng lặng.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa.

    -    Quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Premium Outlets - khu phức hợp được xây dựng theo phong cách tái tạo từ một thị trấn của Bắc Mỹ theo khái niệm “thị trấn ở trong rừng”, với hàng trăm cửa hàng trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm cùng với một khu ẩm thực hấp dẫn có sẵn cho thực khách. Khi đến Gotemba, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hiện đại và lạ lẫm mang đầy tính chất phá cách mới lạ của một trung tâm mua sắm.

Chiều: Sau khi dùng bữa, quý khách nhận phòng khách sạn và trải nghiệm tắm thư giãn với nước khoáng thiên nhiên theo phong cách Onsen của người Nhật. Nghỉ đêm tại Hakone.

Ngày 4: Kawaguchiko - Nagoya (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Khởi hành tham quan núi Phú Sĩ – Fuji Mountain – ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776 m, hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ là biểu tượng thiêng liêng của đất nước Nhật Bản. Đoàn đi xe lên trạm dừng thứ 5 trên con đường lên đỉnh núi – từ đây, du khách có thể nhìn toàn cảnh khu vực Ngũ Hồ - Five Fuji Lakes (tùy thuộc vào tình hình thời tiết). Từ núi Phú Sĩ, đoàn có thể thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng, lung linh mờ ảo và bình lặng của hồ Ashi.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Tiếp tục tham quan làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, ngôi làng được bảo tồn với những ngôi nhà cổ truyền thống văn hóa Nhật Bản. Từ đây, du khách có thể chụp hình toàn cảnh núi Phú Sĩ.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -        Đoàn tiếp tục hành trình đến Nagoya - đại bản doanh của Tập đoàn Xe hơi Toyota.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại Nagoya.

Ngày 5: Nagoya - Kyoto - Osaka (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Cố đô Kyoto - nơi còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa, hiện thân của xứ Phù Tang thời xa xưa.

Trưa: Đến Kyoto, du khách dùng bữa trưa; sau đó tham quan Kiyomizu – chùa Thanh Thủy, ngôi chùa thờ Phật Quan Âm nghìn tay nằm trên vùng cao của ngọn đồi Higashiyama ở thành phố Kyoto, một hạng mục của Di sản Văn hóa cố đô Kyoto. Ngay phía sau tòa kiến trúc chính là một thác nước có tên Otowa no taki chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng. Có niềm tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác này sẽ trường thọ, khỏe mạnh và thành công trong học tập.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Kim Các Tự - Golden Pavillion Temple - được xây dựng từ thế kỷ XIV. Ngôi chùa nằm ở một vị trí rất đẹp, giữa những tán lá cây và giữa hồ vắng lặng. Trần của tầng thứ ba chùa được bọc bằng các lá vàng dát mỏng, biểu trưng cho uy thế, quyền lực của vị tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Ngôi chùa có ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi, vào những chiều nắng đẹp, màu vàng óng ả của ngôi chùa soi bóng xuống mặt nước màu ngọc bích tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Xem biểu diễn kimono tại Bảo tàng viện trưng bày kỹ thuật dệt tơ lụa Nishijin - loại y phục truyền thống của Nhật Bản - không đơn thuần là trang phục truyền thống mà còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật. Người Nhật đã sử dụng kimono từ năm 794, ngày nay, kimono thường chỉ sử dụng vào các dịp lễ tết. Phụ nữ Nhật mặc kimono phổ biến hơn nam giới, thường có màu và hoa văn nổi bật. Phái nam dùng kimono chủ yếu trong lễ cưới và buổi lễ trà đạo, kimono dành cho nam giới thường không có hoa văn và màu tối hơn.

Chiều: Đoàn khởi hành đi Osaka bằng tàu cao tốc Shinkansen với vận tốc siêu nhanh và độ an toàn gần như tuyệt đối. Du khách có thể cảm nhận được tính chuyên nghiệp của dịch vụ ngay từ khi chưa bước chân lên tàu. Trên vé, tất cả chi tiết về số toa, số ghế đều được ghi rõ ràng, bao gồm cả thông tin khách hàng nên đứng ở vị trí nào trên sân ga. Hành khách hầu như không bao giờ phải chờ đợi lâu vì lịch trình tàu chạy đúng từng phút và cửa toa sẽ mở ở đúng ô mà hành khách đang đứng chờ.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

    -    Tự do mua sắm tại khu phố mua sắm Shinsaibashi trải dài 580 m với hơn 180 cửa hàng quần áo và quán ăn - là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất của Osaka với các mặt hàng đủ chủng loại từ những nhãn hàng nổi tiếng đến những sản phẩm của các nhà thiết kế tự do.

    -    Đoàn dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 6: Osaka – Itami – Narita – TP.HCM (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn trả phòng và khởi hành tham quan:

-     Lâu đài Osaka – một trong những thành quách nổi tiếng nhất của Nhật Bản hay còn được gọi là Lâu đài Hạc Trắng – với lối kiến trúc cổ kính, độc đáo nằm trong khuôn viên rộng lớn có rất nhiều hàng cây hoa anh đào xung quanh, được xem là nơi chiêm ngưỡng hoa anh đào đẹp nhất ở Osaka vào mùa hoa nở.

Khám phá Nhật Bản mùa lá đỏ 6N5Đ

-    Mua sắm tại Umeda.

    Ăn trưa, sau đó đoàn khởi hành về lại Narita trên chuyến bay NH2178@14:15-15:35; sau đó chuyển tiếp chuyến bay NH831@18:30-22:45 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Nhật Bản