Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

07/02/2017

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Tokyo, Yamanashi, Yokohama

36.680.000đ
21.900.000đ

Đến với đất nước Nhật Bản du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng, hoài niệm về những dấu ấn của các thành phố cổ xưa, ngắm núi Phú Sĩ quanh năm phủ tuyết cũng như thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật…

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Đêm 1: TP.HCM - Narita

20:00 Quý khách trong tour du lịch Nhật Bản có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn hướng dẫn quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay NH832 (22:50 – 06:45) đi Narita.

Đoàn nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay.

Ngày 2: Narita - Yamanashi (Ăn sáng trên máy bay, Ăn trưa & tối)

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

Hồ Ashi thơ mộng

06h45 tới sân bay Narita – Tokyo, quý khách du lịch Nhật Bản làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản. Xe đón quý khách đưa đi Yamanashi tham quan:

- Du thuyền trên hồ Ashi: Nằm cạnh núi Phú Sĩ, hồ Ashi là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa trong vùng núi lửa Hakone. Đến Ashi, du khách có thể du lãm trên mặt hồ bằng tàu cruise, thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ và ngắm nhìn núi Phú Sĩ ở phía xa xa.

- Tham quan núi Phú Sĩ ở trạm thứ 5 trong điều kiện thời tiết cho phép: Ngọn núi nổi tiếng này vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt.

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

Núi Phú Sĩ

Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

- Làng Văn hóa Oshino Hakkai: Là một ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những đặc sản của làng. Chắc chắn Oshino Hakkai sẽ là điểm đến thú vị đối với những du khách thích khám phá nếp sống xưa của người Nhật.

Về khách sạn nhận phòng, ăn tối. Trải nghiệm tắm onsen – một kiểu ôn tuyền thủy liệu pháp của người Nhật. Nghỉ đêm ở Yamanashi.

Ngày 3: Yamanashi - Yokohama (Ăn sáng, trưa, chiều)

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

\Vườn trái cây ở Kanagawa

Ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, quý khách du lịch Nhật Bản khởi hành đi Yokohama - thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản - tham quan:

- Vườn trái cây ở Kanagawa – thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (nho, dâu, anh đào, đào, mận, lê…) đặc biệt thơm ngọt và hoàn toàn sạch, không hóa chất. Quý khách có thể thưởng thức miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái hoa trái chín mọng thơm ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn, quý khách vui lòng tự túc).
-    Tham quan phố cổ Koedo Kawagoe: Một thị trấn cổ xưa tồn tại giữa nước Nhật hiện đại. Đến đây, du khách sẽ hiểu biết hơn về kiến trúc và lịch sử của nước Nhật cổ xưa, mua đồ lưu niệm và tác phẩm nghệ thuật hoặc các món ăn tuyệt ngon của xứ sở hoa anh đào.

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

Tham quan phố cổ Koedo Kawagoe

Ăn trưa.

- Tham quan Yokohama China Town: Đây được xem là khu phố Tàu lớn nhất thế giới.
- Tự do mua sắm tại Yokohama Red Brick Warehouse.

Ăn tối, về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm ở Yokohama.

Ngày 4: Yokohama - Tokyo - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ quan trọng của Nhật Bản

Ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành về Tokyo tham quan:

- Viếng chùa Asakusa: Chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo. Có thể nói đây là ngôi chùa cổ nhất, quan trọng nhất Nhật Bản. Ngôi chùa được xây dựng dành riêng cho việc thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát.
- Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree (chụp hình bên ngoài).
- Hoàng cung Nhật Bản (tham quan bên ngoài): Hoàng cung Nhật Bản nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, với hơn 1.000 năm lịch sử, cung điện Kōkyo hiện vẫn là nơi ở của nhiều thế hệ Thiên hoàng Nhật Bản.
- Mua sắm tại Akihabara: Khu Akihabara được xem là khu phố điện tử hàng đầu thế giới mà ai ai cũng biết. Akihabara có nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú với giá cực rẻ.

Ăn trưa.

Du lịch Tokyo, Yamanashi, Yokohama giá rẻ

Bản sao tượng Nữ thần Tự Do ở Odaiba

- Ngắm cảnh quan thành phố Odaiba – tự do mua sắm tại cửa hàng 100 yên Daiso: Odaiba là một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo kết nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow. Nơi đây có hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo giúp du khách có thể ngắm Tokyo lung linh về đêm. Ngoài ra, du khách đến Odaiba còn có thể ngắm tượng Nữ thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York (Mỹ) được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỷ niệm năm Pháp ở Nhật.

16h00 xe đưa quý khách ra sân bay Narita làm thủ tục đáp chuyến bay NH831 về Việt Nam lúc 18h30. 22h45 về đến TP.HCM, chia tay quý khách, kết thúc chương trình.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu
Quy định hủy tourQuy định đổi tourGhi chú tour

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

(028) 6683 0006 – 0933 273 378

http://www.toptentravel.com.vn/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Nhật Bản