Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

29/12/2016

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: chùa Todaiji, công viên Nara Deer, đền Fushimi Inari Shine

KH: 22/02; 01/03.
27.990.000đ

Trong 5 ngày, du khách sẽ có dịp tham quan công viên Ueno, tham dự lễ hội Tsukigase, vườn Lộc Uyển cùng nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc ở cố đô Kyoto, Osaka (Nhật Bản).

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM/Việt Nam - Nagoya/Nhật Bản    

21:00: Quý khách tập trung tại cổng D2, lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. HDV đón đoàn và làm thủ tục xuất cảnh cùng đoàn đáp chuyến bay VN340@0020-0730 đi Nagoya, Nhật Bản.
    
Quý khách dùng bữa tối và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Nara - Osaka (Ăn sáng trên máy bay/trưa/tối)
    
Đoàn đến sân bay Nagoya. Xe đón đoàn tại sân bay bắt đầu hành trình khám phá đất nước Nhật Bản.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
    
- Tham quan lễ hội hoa mận Tsukigase.

- Chùa Todaiji lâu đời và nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản, với bức tượng Đại Phật bằng đồng mạ vàng lớn nhất thế giới - nằm trong Đại Phật Điện - chùa có mái được làm hoàn toàn bằng gỗ lớn nhất thế giới.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

- Tham quan Công viên Nara Deer – một khuôn viên bao quanh đền Todaiji. Ngoài các điểm tham quan, nơi đây còn có hàng trăm con hươu tự do đi lại gặm cỏ đang sẵn lòng đón nhận sự cho ăn và chụp hình của khách tham quan. Được coi là sứ giả của các vị thần ở Shinto, hươu ở Nara được xem là biểu tượng của thành phố và là báu vật quốc gia. Chính vì vậy, công viên này còn được gọi là vườn Lộc Uyển.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

- Đoàn tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài Lâu đài Osaka - Di sản Văn hóa Thế giới, được xây dựng vào cuối thế kỷ XVI bởi lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi, người đã cai trị toàn bộ đất nước Nhật Bản trong những năm 1590. Tòa lâu đài đã từng bị thiêu hủy và xây dựng lại nhiều lần cho đến lần sửa chữa sau cùng vào năm 1997, bên trong trưng bày các loại vũ khí, áo giáp cùng các vật dụng dân gian của thế kỷ trước. Nơi đây là bảo tàng về nghệ thuật kiến trúc cổ và là niềm tự hào của người dân Osaka cũng như người Nhật Bản.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 3: Kyoto - Osaka (Ăn sáng /trưa/tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm.

- Ngắm hoa anh đào tại khu vực Fushimi.

- Đoàn tham quan đền Fushimi Inari Shine. Đền thờ tọa lạc trên ngọn Inari Mountain, thờ phụng nữ thần gạo và sự thịnh vượng. Du khách có dịp ngắm nhìn hàng ngàn chiếc cổng xinh đẹp quanh những con đường mòn thơ mộng. Đây cũng là một trong những cảnh quay đẹp của bộ phim “Hồi ức một Geisha”.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

Trưa: Du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

- Kim Các Tự - Golden Pavillion Temple được xây dựng từ thế kỷ XIV. Ngôi chùa nằm ở một vị trí rất đẹp, giữa những tán cây và một hồ nước tĩnh lặng. Trần của tầng thứ ba chùa được bọc bằng các lá vàng mỏng, biểu trưng cho uy thế, quyền lực của vị tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Ngôi chùa có ba tầng soi bóng xuống hồ Kyoko-chi, vào những chiều nắng đẹp, màu vàng óng ả của ngôi chùa soi bóng xuống mặt nước ngọc bích tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

- Đoàn khởi hành đi cố đô Kyoto đến Osaka bằng tàu cao tốc Shinkansen "bullet train" với vận tốc siêu nhanh và độ an toàn gần như tuyệt đối. Quý khách sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp của dịch vụ ngay từ khi chưa bước chân lên tàu. Trên vé, tất cả chi tiết về số toa, số ghế đều được ghi rõ ràng, bao gồm cả thông tin khách hàng nên đứng ở vị trí nào trên sân ga. Hành khách hầu như không bao giờ phải chờ đợi vì lịch trình tàu chạy đúng từng phút và cửa toa sẽ mở ở đúng ô mà hành khách đang đứng chờ.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối với thịt nướng. Nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 4: Sanda (Ăn sáng/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn khởi hành tham quan:

- Arima Onsen nằm ở Kita, thành phố Kobe - với lịch sử hơn một ngàn năm, Arima Onsen được xem là một trong những onsen lâu đời nhất của Nhật Bản, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng đứng đầu bảng xếp hạng onsen của Nhật. Suối nước nóng cùng với cặn sắt, radium, cacbonat được cho là tốt cho các bệnh về da, đau cơ bắp, đặc biệt hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớp. Quý khách sẽ được trải nghiệm ngâm chân miễn phí tại hồ onsen.

Khám phá Kyoto, Osaka 5N4Đ

- Đoàn trải nghiệm hái dâu.

- Quý khách tự do mua sắm và dùng bữa trưa tự túc tại Kobe - Sanda Premium Outlet và Aeon mall.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

- Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 5: Nagoya - TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay quốc tế Chubu làm thủ tục đáp chuyến bay VN341@10:15-14:00 về Việt Nam.

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu
Quy định hủy tourQuy định đổi tourGhi chú tour

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Nhật Bản