Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

03/01/2017

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: City Hall, đỉnh Mount Faber, Đảo Sentosa

14.590.000đ

Đến với hòn đảo du lịch Singapore dịp Tết để có thời gian thư giãn giải trí cũng như mua sắm, thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt của quốc đảo này.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Singapore (Ăn trưa/tối)

6:30: Quý khách tập trung tại cột số 12, cổng D2, lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục xuất cảnh và cùng đoàn đáp chuyến bay VJ811@09:00-12:05 đi Singapore.

12:05: Đến sân bay Changi Singapore, HDV địa phương đón quý khách đưa vào trung tâm thành phố. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đi tham quan Gardens by the Bay - khu vườn sinh thái đặc biệt có tổng diện tích khoảng 101 hecta với 18 siêu cây có chiều cao từ 25m - 50m và hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Các siêu cây có thể tổng hợp năng lượng mặt trời, nhận nước mưa, lọc không khí để chuyển ánh sáng mặt trời thành năng lượng cung cấp cho các nhà kính trưng bày hoa tại khu vực công viên.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình Khám phá Singapore về đêm (chi phí tự túc):

- Thành phố phong thủy Suntec City.
- Hệ thống tàu điện ngầm MRT hiện đại.
- Du thuyền trên vịnh Marina ngắm thành phố Singapore về đêm lung linh huyền ảo.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

Nghỉ đêm tại Singapore.

Ngày 2: Singapore - Đảo Sentosa (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng buffet tại khách sạn. Đoàn tham quan khu trung tâm thành phố Singapore với các thắng cảnh tiêu biểu như: Công viên Sư tử biển Merlion Park – biểu tượng của đất nước Singapore.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

- Tòa Thị chính - City Hall - nơi tọa lạc của nhiều cơ quan chính phủ trước khi trở thành tòa án Singapore vào năm 1987 và được công nhận là công trình kỷ niệm quốc gia, cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu đã tuyên bố quyền tự trị độc lập và tuyên thệ tại City Hall vào ngày 9 tháng 8 năm 1965.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

- Quý khách mua sắm tại Trung tâm Vàng bạc đá quý Singapore, cửa hàng dầu gió xanh Con Ó nổi tiếng tại Singapore.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó xe đưa đoàn lên đỉnh Mount Faber ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp từ trên cao. Tiếp tục chương trình, quý khách có dịp tham quan công viên thiên nhiên và trung tâm di sản trên đảo Sentosa – một khu vực sang trọng với sự kết hợp giữa nội thất thanh nhã, nhiều trò giải trí hấp dẫn, các lựa chọn ẩm thực thượng hạng cùng cung cách phục vụ chu đáo sẽ mang đến cho quý khách cơ hội được vui chơi đầy phong cách.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

- Tham quan thủy cung S.E.A Aquarium ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài, 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông nhiệt đới nhân tạo dài nhất thế giới.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

- Bảo tàng Hàng hải The Maritime Experiential Museum™ nơi đầu tiên và duy nhất dành riêng để giới thiệu về lịch sử thương mại hàng hải cổ đại của khu vực Đông Nam Á.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

Tối: Dùng bữa tối, sau đó xem chương trình nhạc nước màu kỳ ảo với chủ đề mới “Đôi cánh thời gian – Wings of Time”– hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn với sự pha trộn giữa hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao kết hợp cùng đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn laser hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo. Chương trình được trình diễn tại bãi biển Siloso xinh đẹp cùng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng hứa hẹn sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên.

Nghỉ đêm tại Singapore.

Ngày 3: Singapore - Đập nước Marina - Chùa Phật Nha (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng buffet tại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành tham quan:

- Đập nước Marina – Marina Barrage: Đây là đập nước được xây dựng ở ngay khu vực trung tâm thành phố Singapore, với diện tích 10.000 hécta, tương đương 1/6 diện tích của Singapore nhằm hướng tới ba lợi ích: 1) tạo ra nguồn dự trữ nước ngọt lớn cho Singapore - 2) kiểm soát lũ toàn diện để tháo nước khỏi những vùng trũng trong thành phố - 3) biến hồ chứa nước thành nơi diễn ra nhiều sự kiện thiết thực trong cuộc sống, có thể chèo thuyền, đi xuồng hoặc thậm chí đua thuyền rồng trên mặt hồ Marina.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

- Bảo tàng và Đền thờ Phật Nha Tự tọa lạc tại khu Chinatown, là nơi đặt ngôi bảo tháp được làm từ 400 kg vàng do các tăng ni, phật tử quyên tặng và là nơi thờ phụng thiêng liêng của Phật giáo. Chùa được thiết kế bởi Hòa thượng Shi Fa Zhao với sự cố vấn từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Thiết kế tuyệt mỹ của công trình dựa trên các yếu tố lịch sử của nhà Đường và kiểu bố trí Mandala của Phật giáo, trong đó Mandala đại diện cho quan niệm “vũ trụ vạn vật” của nhà Phật. Đến với công trình, du khách sẽ có dịp khám phá nhiều điều thú vị liên quan đến cả hai lĩnh vực nghệ thuật và tôn giáo.

Du lịch Singapore 4N3Đ Tết Đinh Dậu

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa. Sau đó đoàn tự do đi mua sắm tại các trung tâm, hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hằng năm, giá có thể giảm đến 50 - 75%. Con đường mua sắm Orchard, khu Isetan, chợ đêm Tanglin Mall, khu chợ Tiểu Ấn, Funan Digital Mall, Sim Lim Square khu Chinatown.

Tối: Đến giờ hẹn, xe đón đoàn đi ăn tối, sau đó đưa về khách sạn nghỉ ngơi.    

Nghỉ đêm tại Singapore.

Ngày 4: Singapore - TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm. Đến giờ hẹn, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ814@1655-1800 về Việt Nam.
Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore