Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du lịch Hàn Quốc hè 2015

25/08/2015

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Seoul, đảo Nami, Cung điện Gyeongbokgung

24.200.000đ
22.900.000đ

Hãy cùng với Top Ten Travel khám phá "xứ sở kim chi” Hàn Quốc với thành phố Seoul năng động, đảo Nami lãng mạn quyến rũ và bạn còn được thỏa sức mua sắm trong chương trình tour du lịch Hàn Quốc 6N5Đ của Top Ten Travel.

Lịch trình



Ngày 1: TPHCM - Incheon (OZ 736 13 :50 – 20 :00) (Ăn tối)

Quý khách trong tour du lịch Hàn Quốc hè 2015 tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h30 làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seoul - Hàn Quốc, xe và hướng dẫn đón khách tại sân bay Incheon đưa quý khách đi ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2: Seoul - Đảo Jeju (OZ 14:00 - 15:00) (Ăn sáng, trưa, tối)



Ăn sáng xong, Quý khách khởi hành chuyến tham quan:
• Cung điện Gyeongbokgung: Xây dựng năm 1395 bởi vua Taejo - nhà vua đầu tiên cũng là người sáng lập triều đại Joseon. Cung Gyeongbokgung còn được biết đến với tên gọi Bắc cung và được xem là cung điện đẹp nhất, là cung điện lớn nhất còn tồn tại trong tất cả 5 cung điện cuốn hút khách du lịch Hàn Quốc.
• Dinh Tổng thống Blue House: (Cheongwadae) là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc, nằm tại Jongno-gu, Seoul.
• Bảo tàng Dân tộc Quốc gia: Là bảo tàng quốc gia duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa.
Ăn trưa xong, du khách ra sân bay Gimpo đáp chuyến bay trưa đi đảo Cheju – khu nghỉ dưỡng quốc tế, tham quan:
• Yongduan Rock (Dragon - head Rock) nổi tiếng với mỏm đá hình đầu Rồng - biểu tượng chính của đảo Jeju.
• Con đường ma quái: Nơi mà khách tour du lịch Hàn Quốc sẽ có một cảm giác hết sức thú vị vì ảo giác đánh lừa chính mình (ngồi trên chiếc xe đã tắt động cơ nhưng xe vẫn chạy lên dốc).
• Công viên tình yêu: Đây là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách ngoài những địa điểm nổi tiếng do thiên nhiên và văn hóa Hàn Quốc tạo nên.

Ngày 3: Đảo Jeju (Ăn sáng, trưa, tối)



Khách du lịch Hàn Quốc hè 2015 ăn sáng xong, tham quan:
• Đỉnh núi Songsan - ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động. Đây là nơi được mệnh danh là cảnh quan đẹp nhất của đảo Jeju.
• Làng dân tộc Song Up từng là thủ phủ của bộ tộc Cheonggeui - Hyeon giai đoạn từ 1410 – 1914, nơi xưa kia nàng Dea Chang Kưm theo học nghề y, cũng là nơi còn lưu giữ những căn nhà mái rơm truyền thống của người dân đảo Cheju.
Ăn trưa xong, du khách tiếp tục tham quan:
• Suối CheonJiyeon: tên gọi với ý nghĩa là "nơi đất trời hòa làm một”, theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm.
• Chùa Yakcheonsa: là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch Hàn Quốc trong nước cũng như quốc tế. Chính điện có 18.000 bức tượng Phật thiếp vàng, 500 tượng La Hán bằng gỗ, quả chuông nặng 18 tấn.
• Bãi cột đá Jussang Cheolli: vách đá Jusan - jelli - được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo.
• Khu phố Tapdong: nơi mua sắm nhộn nhịp nhất ở Jeju.
Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 4: Đảo Jeju - Seoul (Ăn sáng, trưa, tối)



Ăn sáng xong, du khách ra sân bay Cheju đáp chuyến bay sớm về Seoul. Tham quan:
• Công viên giải trí Everland được Tập đoàn Samsung xây dựng, đưa vào hoạt động từ năm 1976, đến nay công viên Everland vẫn thu hút hàng triệu khách du lịch Hàn Quốc mỗi ngày. Đây là công viên vui chơi giải trí được xếp hạng thứ 8 trong 10 công viên giải trí hàng đầu thế giới.
Ăn trưa xong, đoàn:
- Xem show biểu diễn nhạc kịch, hài hoành tráng và hiện đại Nanta Show.
Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: Seoul - Nami (Ăn sáng, trưa, tối)



Ăn sáng xong, du khách tham quan đảo Nami - nổi tiếng với những tán lá phong rực đỏ một góc trời cùng hàng ngân hạnh vàng rực, thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông”. Cách thủ đô Seoul 63km về phía Đông, hòn đảo Nami như một chiếc lá khổng lồ nằm bình yên trên dòng sông Heongpyung thơ mộng. Ăn trưa xong, khách du lịch Hàn Quốc tham quan và mua sắm:
• Trung tâm nhân sâm.
• Cửa hàng mỹ phẩm.
• Chợ Dongdaemun.
Du khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 6: Seoul - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)



Ăn sáng xong và check out khách sạn, đoàn tham quan:
Quảng trường Gwanghwamun: là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul với bức tượng của vua Sejong, tướng Lee Sun Shin và đài phun nước.
Suối Cheonggyecheon: là một khu vực giải trí công cộng hiện đại kéo dài gần 6km nằm giữa trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Một dự án đổi mới thành phố này đã được lập nên và thực hiện bên một dòng suối đã từng bị vùi lấp để xây dựng cơ sở hạ tầng ngành vận tải nhằm đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế đang tăng cao giai đoạn hậu chiến tranh. Dự án 900 triệu USD này đầu tiên phải chịu nhiều lời chỉ trích từ công chúng, tuy vậy, sau khi hoàn thành vào năm 2005, dòng suối này đã trở thành một địa điểm yêu thích của cả người dân thành phố và khách du lịch.

Tham quan và mua sắm tại siêu thị:
- Siêu thị miễn thuế.
- Trung tâm thực phẩm hỗ trợ gan.
Qúy khách ra sân bay làm thủ tục check out bay về Việt Nam.
Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu
Quy định hủy tourQuy định đổi tourGhi chú tour

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten

02 Giải Phóng, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

(028) 6683 0006 – 0933 273 378

http://www.toptentravel.com.vn/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hàn Quốc