Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Seoul, Nami, Everland - Du xuân Hàn Quốc

15/12/2016

Công ty TNHH TM-DV Du lịch Trường Hồng

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Cung điện Gyeongbok, Cheongwadae, Everland

23.199.000đ

Tặng 1 suất xông hơi, tặng vé xem Drum Cat Show, trải nghiệm trượt tuyết thú vị, bay cùng hãng hàng không 5 sao cao cấp – KE.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Seoul, Nami, Everland - Du xuân Hàn Quốc

Ngày 1: TP.HCM/Việt Nam – Seoul/Hàn Quốc (Ăn tối)

Quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Hàn Quốc.
Đến sân bay quốc tế Incheon của Seoul. Xe đón quý khách khởi hành vào trung tâm Seoul đến tham quan và trải nghiệm xông hơi thư giãn sau chuyến bay dài.
Đoàn trải nghiệm dịch vụ tắm nước nóng sauna, cảm giác ngâm mình trong làn nước nóng, thư giãn tại phòng xông hơi giữa thời tiết lạnh của mùa đông xứ Hàn. Sauna không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây còn là dịp để quý khách có những trải nghiệm thú vị và kết nối tình thân.
Chiều: Quý khách dùng cơm tối. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Seoul về đêm.

Ngày 2: Seoul City (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách tham quan:
-    Nhà Xanh (Cheongwadae): Dinh Tổng thống Hàn Quốc. Trước đây vốn là di tích Hoàng cung của vương quốc Goryeo. Sau cuộc đảo chính tháng 4/1960, Tổng thống Yun Bo Seon đổi tên dinh thự này thành Cheongwadae.
-    Cung điện Gyeongbok: Là cung điện bề thế nhất, là trung tâm của quần thể kiến trúc này và cũng là trung tâm chính trị của mấy trăm năm đế chế Triều Tiên xưa. Cố cung Gyeongbok đã lưu giữ được đường nét cổ kính gần như nguyên mẫu xa xưa và chứa đựng những đặc trưng trong lối kiến trúc cung điện phương Đông: Kiến trúc có quy mô to lớn, khí thế hùng vĩ được xây dựng nhằm củng cố sự thống trị, sự uy nghiêm.
-    Bảo tàng Dân tộc Hàn Quốc: Là bảo tàng duy nhất trên đất nước Hàn trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Bảo tàng được thành lập vào năm 1945 nhằm nghiên cứu, thu thập, tôn vinh và bảo tồn các giá trị dân gian truyền thống của dân tộc Hàn. Đến nay, bảo tàng lưu giữ hơn 4.000 hiện vật lịch sử và tái hiện được hầu hết các đặc điểm văn hóa, tín ngưỡng trong đời sống hằng ngày của người dân Hàn Quốc từ xưa tới nay. Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách tham quan:
-    Cửa hàng nhân sâm chính phủ và cửa hàng nhân sâm tươi: Được biết như một dược liệu thiên nhiên quý với nhiều công dụng bồi bổ và phục hồi sức khỏe, nhân sâm Hàn Quốc là một trong những món quà không thể thiếu của du khách dành tặng người thân và bạn bè.
-    Trung tâm Mỹ phẩm Hàn Quốc với các thương hiệu hàng đầu, được những diễn viên nổi tiếng xứ kim chi ưa chuộng.

Seoul, Nami, Everland - Du xuân Hàn Quốc

Ngày 3: Everland (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tham quan:
-    Khu trượt tuyết Yanji Pine – hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo. Quý khách có thể tận hưởng cảm giác thú vị trước thiên nhiên bao phủ tuyết trắng và trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết trên đường trượt có độ cao hơn 50m. Theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên, quý khách sẽ làm quen với các bài học trượt tuyết bằng máng trượt (đã bao gồm chi phí). Quý khách có thể sử dụng gậy trượt (chi phí thuê quần áo, dụng cụ trượt tuyết tự túc, khoảng 600.000 đồng).
-    Khu Công viên phức hợp Everland: Một trong 10 công viên lớn nhất thế giới, được xem là Disneyland của Hàn Quốc. Quý khách được thoải mái tham gia các trò chơi: thử cảm giác vượt thác Amazon Adventure; tham quan sở thú hoang dã; xem phim không gian 4 chiều…
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục tham quan: cửa hàng dầu thông đỏ, cửa hàng miễn thuế.
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn đặc sắc Drum Cat Show hoành tráng…

Ngày 4: Đảo Nami (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:
-    Đảo Nami – hòn đảo xinh đẹp cách Seoul 63km – nơi diễn ra các cảnh quay của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Tuy diện tích khiêm tốn nhưng hòn đảo lại có được vẻ đẹp lãng mạn và cảnh sắc thơ mộng. Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt với những hàng cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, nơi đây còn có một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác mang lại cho du khách những cảm nhận nhẹ nhàng.
-    Thiên đường mua sắm Myeongdong. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul. Myeongdong hiện lên như một thiên đường mua sắm thời trang bậc nhất của đất nước này, là nơi quy tụ các hãng thời trang và mỹ phẩm hàng đầu của xứ kim chi, nơi luôn thổi đến làn gió mới mẻ về các trào lưu gây rất nhiều tò mò và thích thú cho du khách Hàn Quốc. Không chỉ biết đến với thương hiệu là thiên đường thời trang, Myeongdong còn là địa điểm rất thuận tiện dành cho những ai có tâm hồn ăn uống với rất nhiều cửa hàng ăn ngon giá rẻ, du khách có thể tha hồ lựa chọn. Ở đây tập trung đông đúc các nhà hàng chuyên phục vụ những đặc sản địa phương cho khách du lịch. Quý khách dùng bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Seoul, Nami, Everland - Du xuân Hàn Quốc

Ngày 5: Seoul – TP.HCM (Ăn sáng)

Sau khi ăn sáng ở khách sạn, trả phòng, đoàn tiếp tục tham quan:
-    Tháp Namsan, nằm trên núi Namsan, một ngọn núi định cư ngay giữa lòng thành phố Seoul. Và có lẽ không du khách nào có thể bỏ qua cơ hội được leo lên tháp ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul một khi đã đặt chân đến Hàn Quốc.
-    Mua sắm tại siêu thị tổng hợp Cheoungha. Sau đó ra sân bay Incheon làm thủ tục trở về Việt Nam. Đến TP.HCM, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.

(Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế của tour nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình).

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH TM-DV Du lịch Trường Hồng

245/128 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, TP.HCM

028 3962 5145

dulich@hotmail.com.tw

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hàn Quốc