Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Đắm mình với hoa anh đào tại Đài Loan

15/12/2016

Công ty TNHH TM-DV Du lịch Trường Hồng

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Đài Bắc, Dương Minh Sơn, Nam Đầu

18.999.000đ

Quý khách hãy cùng Trường Hồng Travel khám phá Đài Loan và tận hưởng sắc hoa anh đào trong dịp Tết Đinh Dậu này cùng gia đình và những người thân yêu.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Đắm mình với hoa anh đào tại Đài Loan

Ngày 1: TP.HCM - Đài Loan (Ăn nhẹ trên máy bay)

Hướng dẫn viên Trường Hồng Travel đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 22h30, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Loan. Quý khách ăn khuya và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Đài Bắc - Dương Minh Sơn - Nam Đầu (Ăn 3 bữa)

Đến sân bay quốc tế Đào Viên - Đài Loan, quý khách dùng điểm tâm trên đường khởi hành đi Công viên quốc gia Dương Minh Sơn. Đây là cung đường ngập tràn những đóa anh đào rực rỡ, tạo nên bức tranh lộng lẫy đầy sắc hồng, đỏ và trắng.

Sau khi ăn trưa, xe đưa đoàn về hướng Nam Đầu. Tại đây, quý khách có thể xông hơi bằng nước khoáng thiên nhiên vốn nổi tiếng tại Đài Loan. Sau đó, xe đưa quý khách tham quan Làng Yêu Quái - ngôi làng nhỏ nằm ở cửa khu rừng Chitou của huyện Nantou, còn gọi là Nam Đầu, được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với những ngôi nhà và chú rối mang hình dáng quái vật.

Sau khi dùng cơm tối, quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 3: Nhật Nguyệt Đàm – Nhà thờ Giấy – Cao Hùng (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan Nhật Nguyệt Đàm. Quý khách ngồi tàu chiêm ngưỡng cảnh sông nước hữu tình cùng phong cảnh thiên nhiên diễm lệ, thấp thoáng xa xa ẩn hiện trong những đám mây là các công trình kiến trúc cổ kính. Tất cả tạo nên một cảnh sắc thần tiên khiến cho du khách đến đây như lạc bước vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Tiếp tục, đoàn đến Đài Trung tham quan Miếu Văn Võ, là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở phía bắc Nhật Nguyệt Hồ, là một trong những nơi nổi tiếng của Đài Loan. Văn Võ Miếu tạo ấn tượng với du khách bởi hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

Sau đó xe đưa quý khách tham quan Nhà Thờ Giấy tại Nam Đầu với thiết kế bằng 58 ống bìa các-tông trên bãi cỏ xanh, các cửa sổ lấy ánh sáng từ những tấm sợi thủy tinh tạo thành hình chữ nhật vô cùng độc đáo và tinh xảo, những tia sáng chiếu lấp lánh vào bên trong nhà thờ, tạo không khí ấm cúng và trang nghiêm.

Quý khách về Cao Hùng tham quan và chụp hình tại dòng sông Tình Yêu lãng mạn. Sau khi ăn tối, quý khách tự do khám phá chợ đêm Lục Hợp rất nổi tiếng tại Cao Hùng.

Đắm mình với hoa anh đào tại Đài Loan

Ngày 4: Cao Hùng - Gia Nghĩa - Đài Trung (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, đoàn lên đường tham quan Xuân Thu Gác, tháp Long Hổ nổi tiếng tại Cao Hùng. Quý khách có dịp chiêm ngưỡng các lầu ngắm cảnh từ đỉnh tháp Long Hổ. Đi xuyên qua lối vào ở miệng rồng và lối ra ở miệng hổ, điều này tượng trưng cho ý niệm biến rủi thành may. Tìm hiểu thêm về truyền thống và truyền thuyết của Đài Loan từ các bức họa trên tường bên trong mô hình long hổ.

Tiếp tục, quý khách khởi hành đến với Phật Quang Sơn – một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Loan. Quý khách sẽ phải sững sờ trước sự hùng vĩ và đồ sộ của các công trình nơi đây. Với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ đông đảo tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng được xem cao nhất thế giới hiện nay với chiều cao lên đến 108m. Hai hàng bảo tháp như làm nên hai bức tường thành che chở cho con đường đến với tượng Phật. Phật Quang Sơn là nơi sở hữu hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng quý giá. Đặc biệt, đến với Phật Quang Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép bằng tay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà, chính là xá lợi răng Phật hiếm có.
Sau đó, xe đưa quý khách di chuyển về thành phố Gia Nghĩa, ở tây nam đảo Đài Loan, tham quan làng tranh vẽ LILI tại đây, với hình ảnh 3D những con vật sinh động đầy màu sắc của đại dương, như cá voi, cá kình… tạo thêm sự thích thú trong suốt chuyến tham quan.

Tiếp tục hành trình, du khách đến tham quan nhà thờ hình chiếc giày thủy tinh, mô phỏng theo hình chiếc giày thủy tinh khổng lồ từ câu chuyện cổ tích Cinderella, được xây dựng tại công viên Ocean View thuộc thành phố Gia Nghĩa. Hơn 320 tấm kính màu được sử dụng để tạo hình chiếc giày cao gót cao 16m. Đây là công trình xây dựng do chính quyền địa phương khu thắng cảnh phía bờ biển tây nam Đài Loan đầu tư.

Sau khi ăn tối, quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 5: A Lý Sơn - Đài Bắc (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, quý khách khởi hành tham quan cao nguyên A Lý Sơn – đây là thực ra là tên một dãy núi kỳ vĩ nằm ở phía nam Đài Loan - một trong những danh thắng nổi tiếng thế giới với những cung đường kỳ thú và ngoạn mục cùng không khí mát mẻ, trong lành. Quý khách trải nghiệm trên chuyến xe lửa được Nhật Bản đầu tư xây dựng tuyến đường sắt xuyên rừng để khai thác gỗ hương vào năm 1912, chiêm ngưỡng những đóa anh đào đẹp lung linh, rực rỡ. Sau đó tham quan Công viên Zhaoping - nơi còn trưng bày một số đầu máy đã từng được sử dụng tại đây, ngắm các loại cây hàng ngàn năm tuổi, còn gọi là Thần Mộc, như Thần Mộc Hồng Cối có tuổi thọ trên 3.000 năm, Thần Mộc Miên Nguyệt có tuổi thọ trên 2.700 năm, Thần Mộc Hương Lâm trên 2.500 năm tuổi… Còn một điểm tham quan thú vị khác nằm sâu trong rừng A Lý Sơn là đầm Tỷ Muội. Đây là 2 hồ nước trong vắt nằm cạnh nhau, một hồ có hình chữ nhật, rộng hơn 480m2 và một hồ hình tròn, rộng khoảng 60m2, mùa hè mực nước hồ dâng lên cao nhất và xuống thấp nhất vào mùa đông. Giữa hồ còn có đình Tương Tư được làm từ gỗ cối, ngoài ra còn có lối đi quanh hồ dài khoảng 180m.

Sau đó, quý khách trở về chân núi A Lý Sơn chụp hình tham quan với cây cầu Thiên Trường Địa Cửu. Xe đưa quý khách trở về Đài Bắc.

Sau khi ăn tối, quý khách tự do khám phá chợ đêm Sĩ Lâm hoặc chợ đêm Tây Môn Đinh nhộn nhịp ở Đài Bắc.

Đắm mình với hoa anh đào tại Đài Loan

Ngày 6: Đạm Thủy - City Tour - TP.HCM (Ăn 2 bữa)

Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan  bến cảng Ngư Nhân, sông Đạm Thủy. Tại đây, ngoài lối kiến trúc cổ xưa, cảnh trí đẹp thì khu phố cổ Đạm Thủy còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon mang hương vị truyền thống của Đài Loan. Sẽ rất thiếu sót nếu quý khách đến Đài Loan mà không ghé Đạm Thủy, mà đã đến Đạm Thủy thì phải khám phá những món ăn đặc trưng ở khu phố này.

Sau đó đoàn khởi hành đến Tháp 101 (chi phí lên tháp tự túc) tham quan, tự do mua sắm. Quý khách tham quan Đài Tưởng niệm Trung Chính, quảng trường Tự Do.

Đến giờ xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM. Kết thúc chuyến tham quan.

(Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế của tour nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình).

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH TM-DV Du lịch Trường Hồng

245/128 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, TP.HCM

028 3962 5145

dulich@hotmail.com.tw

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Đài Loan