Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

10/01/2017

Công ty Du lịch An Thái

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Bửu Liên Thiền Tự, Cầu Thanh Mã, Miếu Huỳnh Đại Tiên

19.990.000đ

Cùng gia đình đến Hồng Kông giải trí thư giãn vào những ngày Tết, là dịp ngắm nhìn những cảnh quan kỳ thú, viếng những ngôi chùa nổi tiếng, đồng thời cũng là dịp thỏa sức mua sắm, vui chơi và khám phá nhiều điểm đến mới lạ.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Hồng Kông (Ăn tối)

11:30: Quý khách tập trung tại cột số 12, cổng D2, lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục xuất cảnh và cùng đoàn đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air VJ876@14:40-18:20 đi Hồng Kông.

18:20: Đoàn đến sân bay Chek Lap Kok – Hồng Kông, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân. HDV địa phương chào đón đoàn và xe đưa đoàn di chuyển vào trung tâm Hồng Kông, đoàn đi qua cầu Thanh Mã – tên cầu được đặt theo tên hai hòn đảo cầu bắc ngang là Thanh Y và Mã Loan. Cây cầu này hoàn thành vào năm Hồng Kông được trao trả cho Trung Quốc (17/4/1997). Cầu Thanh Mã là cây cầu dây văng có nhịp lớn thứ 7 thế giới và cũng là cây cầu có nhịp dài nhất thế giới có 2 tầng cho cả ô tô và đường sắt lưu thông.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Tối: Quý khách dùng bữa tối và tham quan Chợ Quý Bà với hơn 100 gian hàng gồm quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm, Chợ Quý Bà trên đường Tung Choi kéo dài 1 km. Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Ngày 2: Hồng Kông - City Tour (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan Miếu Huỳnh Đại Tiên - Wong Tai Sin - danh thắng tâm linh thu hút đông đảo tín đồ địa phương lẫn khách du lịch nhất tại Hồng Kông, nơi thờ thần linh Lão giáo, Quan Âm và Khổng Tử.

- The Peak - Đỉnh núi Thái Bình cao 552 m - là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông, du khách đi lên núi bằng xe điện - một trải nghiệm thú vị khi hình ảnh những tòa nhà chọc trời của đảo Hồng Kông lướt qua cửa sổ xe điện ngay trước mắt. Từ trên đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh mướt của khu Tân Giới.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Repluse Bay - Vịnh Nước Cạn, một trong những khu dân cư sang trọng và có giá nhà đất đắt đỏ nhất Hồng Kông, nổi tiếng có tòa nhà phong thủy – một tòa cao ốc với góc nhìn bao quát 360o toàn cảnh vịnh và có một ô trống giữa tòa nhà theo phong thủy sẽ mang lại may mắn cho các chủ nhân sinh sống tại đây.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông - Exhibition and Convention Center - nơi diễn ra buổi lễ bàn giao Hồng Kông về Trung Quốc vào ngày 1/7/1997.

- Làng nổi Aberdeen - Aberdeen Floating Village nằm trong cảng Aberdeen thuộc quận Nam của thành phố Hồng Kông, có khoảng 600 ghe thuyền (junk) với hơn 6.000 người sinh sống và hành nghề đánh cá.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Jumbo Kingdom Floating Restaurant – nhà hàng đã phục vụ hơn 30 triệu lượt thực khách, nữ hoàng Elizabeth II cũng đã đến dùng bữa tại đây.

- Tham quan Golden Bauhinia Square - Quảng trường Sen Vàng – mua sắm tại Trung tâm Sản xuất Vàng Bạc Đá Quý, Trung Tâm DFS miễn thuế với các mặt hàng đồng hồ hiệu nổi tiếng.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Chiều: Tham quan và chụp hình phong cảnh tuyệt đẹp của khu vực TsimShaTsui Waterfront Promenade Stars Avenue - khu vực Đại lộ Danh vọng nhìn toàn cảnh 44 tòa nhà chọc trời hai bên cảng Victoria.
Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Ngày 3: Hồng Kông - Disneyland (Ăn sáng/tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa quý khách đến Công viên Disneyland trên đảo Lantau với nhiều khu giải trí, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Disneyland® Hồng Kông mở cửa vào năm 2005 và đã qua nhiều lần mở rộng, nâng cấp. Khi thiết kế công viên, Disney có kế hoạch kết hợp văn hóa Trung Hoa truyền thống như thuật phong thủy vào thiết kế tổng quan, ví dụ như con đường uốn cong cổng vào để khí không trôi ra biển.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Quý khách tham quan các khu vui chơi theo chủ đề tại Disneyland như Main Street, U.S.A.®, Adventureland®, Toy Story®, Space Mountain® và Tomorrowland®.

- Đường tàu Disneyland® sẽ đưa du khách đến mọi khu vực trong công viên, tự do tham dự các trò chơi và xem các chương trình biểu diễn đặc sắc như Golden Mickey hoạt cảnh lại các phim hoạt hình từng đoạt giải của Walt Disneys, ngày hội Vua Sư Tử, tham gia trò chơi thám hiểm không gian, ngồi tàu thám hiểm rừng sâu…

Trưa: Ăn trưa tự túc tại công viên. Sau đó xem chương trình Disney diễu hành, tiếp tục khám phá Công viên Disneyland với Thành phố Trò chơi - Toys City và xem bắn pháo hoa tại công viên.

Chiều: Đoàn về khách sạn. Tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Ngày 4: Hồng Kông - Việt Nam (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, sau đó tự do sinh hoạt, mua sắm và tham quan tại các trung tâm:

- Pacific Palace: 8 Queensway, Admiralty – hệ thống cửa hàng cao cấp và bình dân tại tầng 1, 2, 3 và các nhà hàng, rạp chiếu phim.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Time Square: 1 Matheson Street, Causeway Bay – nơi bày bán hàng hóa của các thương hiệu Âu, Mỹ, Nhật…

- The Landmark: Des Voeux Road, Central – khu bán hàng cao cấp nhất tại Hồng Kông với các nhãn hàng LV, Hermes, Christian Louboutin, Elie Saab…

- Habour City: Canton Road, Tsim Sha Tsui – khu vực trải dài trên 3 km, dọc theo hai bên đường tập trung hơn 800 cửa hàng từ cao cấp đến bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, có hệ thống rạp chiếu bóng và nhà hàng phục vụ quý khách.

- Festive Walk: 80 Tat Chee Avenue, Kowloon Tong: Trung tâm mua sắm, cửa hàng và giải trí.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó tiếp tục tham quan mua sắm cho đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Hồng Kông đáp chuyến bay VJ877@19:20-21:00 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý cá nhân.

Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu
Quy định hủy tourQuy định đổi tourGhi chú tour

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch An Thái

Toji office Building Lầu 4 - 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM

(028) 3526 5226 - 0944 810 811

info@anthaitravel.com.vn

http://anthaitravel.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hồng Kông