Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

28/05/2020

Thịt bò mềm, nước dùng sệt thơm, bò kho là món ăn được người dân Sài thành yêu thích. Dưới đây là 5 địa điểm gợi ý cho bạn.

Bò kho cô Mai

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Bò kho cô Mai là một trong những địa điểm bán bò kho có tiếng ở Sài thành, được người dân bản địa thường xuyên lui tới. Bò kho ở đây ăn kèm với đa dạng các loại như bánh mì, hủ tiếu, mì tươi, mì gói. Nước dùng sền sệt được chế biện đậm đà, vừa ăn.

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Một phần bò kho đầy đủ gồm có nạm và gân bò, được hầm mềm cùng cà rốt, thêm chút rau thơm và hành tây để tăng hương vị cho món ăn. Muối ớt là thành phần không thể thiếu để chấm thịt, muối có vị cay mặn giúp kích thích vị giác, mang lại cho bạn ngon miệng hơn.

Giá: 45.000 - 65.000 đồng/phần. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.


Bò kho Tròn

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Bò kho Tròn quán có không gian rộng thoáng, bò kho ở đây tô không đầy ắp như những quán khác nhưng nguyên liệu được đánh giá tươi ngon. Đến đây bạn có thể thưởng thức bò kho bánh mì, phở bò kho hoặc hủ tiếu tuỳ thích.

Giá: 45.000 đồng/phần. Địa chỉ: Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận.


Bò kho Gánh

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Bò kho Gánh mang phong cách xưa cũ, không gian ngồi thoải mái, đồ dùng trong quán mộc mạc, mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng. Thịt bò có đủ loại từ nạc, nạm, gầu, gân...được nấu mềm vừa phải. Nước dùng ở đây được thực khách đánh giá hơi nhạt, bạn có thể nêm thêm gia vị tuỳ thích.

Giá: 30.000 đồng/phần. Địa chỉ: Lô H, Chung cư Ngô Gia Tự, quận 10.


Bò kho Ấn Độ

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Bò kho Ấn Độ là quán ăn nhỏ ven đường, song nơi đây thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Nước dùng của món ăn thiên về vị Ấn nên có khá nhiều mùi ngũ vị hương, ăn kèm mì trứng, hủ tiếu. Bò ở đây mềm, đa phần là thịt nạt nên hơi khô, được cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Bạn có thể thêm sa tế, chanh, ăn cùng rau thơm để giúp món ăn tròn vị hơn.

Giá: 40.000 đồng/phần. Địa chỉ: Võ Văn Tần, quận 3.


Bò kho Út Nhung

5 tiệm bò kho ngon hút thực khách ở TP.HCM

Bò kho Út Nhung nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Thiện Thuật, là một trong những địa chỉ lâu đời phục vụ món ăn được nhiều người Sài thành yêu thích. Ngoài phần thịt nạc, một tô bò kho to, đầy ắp còn được thêm gân dai sần sật, lạ miệng mà không hề bị ngấy. Nước dùng của quán mang chất riêng, sền sệt và có vị đậm đà.

Giá: 35.000 đồng/phần.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Các món ăn ngon ở Tp Hồ Chí Minh