Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm đẹp để ngắm cảnh ở Hàn Quốc

17/12/2016

Nổi tiếng với thủ đô Seoul sầm uất và cố đô Kyoto, xứ sở kim chi còn sở hữu nhiều cảnh quan xinh đẹp đầy gió và hương sắc. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá trong chùm ảnh dưới đây nhé.

Jinhae là địa điểm tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc, với hơn 2 triệu du khách ghé thăm và tới đây ngắm hai hàng cây bên con kênh đào nhỏ chảy qua.

Vườn Quốc gia Seoraksan sở hữu ngọn núi đá cao thứ 3 ở Hàn Quốc, một địa điểm tuyệt vời cho người thích leo núi. Vào mùa thu, lá cây trong khu vườn chuyển màu rực rỡ tạo nên một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất nước.

Đoạn Cheonggyecheon dọc hai bên bờ sông, nay là công viên đẹp trong thành phố dài hơn 10km đi xuyên qua trung tâm kinh doanh của Seoul, một không gian yên bình để thư giãn trong thành phố.

Bãi biển Hyeopjae nằm trên hòn đảo nhỏ của quần đảo Jeju, nằm ở phía nam hòn đảo chính. Hyeopjae sở hữu bãi cát trăng mịn đẹp thơ mộng.

Núi Halla (Hallasan) là ngọn núi cao nhất và cũng là một trong những ngọn núi đẹp nhất Hàn Quốc. Đây là một ngọn núi lửa lớn, từng phun trào tạo nên đảo Jeju ngày nay.

Thác Sambuyeon có dòng nước chảy cao 20m giữa khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới hoang sơ, nằm ở miền bắc Hàn Quốc.

Kiến trúc đầu tiên của pháo đài cách đây khoảng 2.000 năm trước. Pháo đài Namhansanseong ngày nay được xây dựng vào năm 1621 và từ đây có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp Seoul và những tỉnh lân cận thủ đô tuyệt đẹp.

Núi Dobong (Dobongsan) không chỉ lớn nhất mà còn là ngọn núi cao nhất, nằm ở phía bắc thủ đô Seoul. Ngọn núi có hình dạng độc đáo, rất khó để leo lên và tốt nhất là đi bằng xe điện ngầm.

Làng Hanok Bukchon sở hữu hàng trăm ngôi nhà truyền thống được gọi là 'hanok'. Ngôi làng là một địa điểm du lịch giúp du khách có thể khám phá văn hoá truyền thống xưa của Hàn Quốc.

Thị trấn Hapcheon ở tỉnh South Gyeongsang, nổi tiếng với lễ hội hoa đỗ quyên hàng năm tại núi Hwangmae, ở độ cao 800m. Mỗi năm, lễ hội thu hút hàng ngàn du khách tham dự lễ hội này.

Thác nước Cheonjiyeon: Phân tích về mặt chữ nghĩa, Cheonjiyeon là một từ ghép của từ cheon - bầu trời và ji - đất. Vây tên thác nước có nghĩa là trời đất, là một trong những địa tham quan chính trên đảo Jeju.

Nằm ngày trên bờ biển ở ngoại ô thành phố Busan, chùa Haedong Yonggungsa nổi tiếng với lễ hội kỷ niệm ngày sinh Đức Phật với những chiếc đèn lồng rợp không gian chùa vô cùng lãng mạn.

Nguồn: wishyouwereherepics - Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Hàn Quốc