Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

02/03/2018

Phan Thiết là nơi bạn có thể đến du lịch bất cứ lúc nào trong năm. Để chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị, du khách nên xem qua những địa điểm đẹp tại Phan Thiết để có thể “tung hoành” mọi ngóc ngách của thành phố biển này.

Trước khi “xách va li lên và đi”, nếu có tìm hiểu qua các địa điểm đẹp tại Phan Thiết, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp được lịch trình và quản lý được thời gian tốt hơn. Dưới đây là danh sách những địa danh nổi bật nhất tại nơi biển xanh cát vàng này.

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

 

Hòn Rơm

 

Được biết đây là tên một núi nhỏ còn hoang sơ tọa lạc tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết. Núi nơi đây như đang choàng lên nhau ôm vòng bãi biển chạy dài. Đến đây du khách sẽ ngợp bởi khung cảnh tựa tranh vẽ với biển xanh vắt trong, sóng êm rì rào, đặc biệt khi chiều hoàng hôn buông xuống sẽ tạo khung nền lãng mạn đến ngây người, rất lý tưởng cho các cặp đôi chụp những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc bên nhau. Ngoài ra con đường ôm ven bãi biển cũng rất đẹp và lên ảnh trông sẽ chất vô cùng, Hòn Rơm xứng đáng được xem là địa điểm đẹp tại Phan Thiết.

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

 

Đồi cát Mũi Né

 

Một trong những địa điểm đẹp tại Phan Thiết là đồi cát vàng óng ánh tựa sa mạc hoang vu lớn rộng này. Đồi cát như đang vùi lấp một kho báu bí mật ẩn dưới từng lớp cát chờ đợi người đến khám phá. Với không gian bao la cùng bầu trời xanh màu biếc, mỗi bức ảnh được chụp tại đây đều có cái chất riêng, không đụng hàng về hình dáng, sắc độ. Nếu muốn sở hữu các bức ảnh “chất như nước cất”, các bạn trẻ không nên bỏ qua trải nghiệm tại địa điểm vui chơi lý tưởng này.

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

 

Lâu đài rượu vang

 

Một lâu đài cổ kính nguy nga mọc lên giữa lòng thành phố sẽ khơi dậy trí tò mò khám phá của bất cứ ai. Được xây dựng với phong cách hoàng gia, lâu đài rượu vang là nơi để làm ra cũng như trưng bày các loại rượu quý hiếm. Khi đến tham quan, du khách sẽ được thưởng thức thử một ít rượu, được nghe thuyết trình về quy trình làm ra sản phẩm cũng như được khám phá tầng hầm chứa các chai rượu đang được ủ. Tại đây có rất nhiều vị trí để bạn chụp những “pô” hình trông rất sang.

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

 

Suối Tiên

 

Tiếp tục chuỗi địa điểm đẹp tại Phan Thiết là địa danh Suối Tiên. Đây là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm với khung cảnh rất đẹp. Du khách khi tới sẽ đi bộ để tham quan trải nghiệm. Với dòng nước mát dưới chân, cảnh tượng đá nhũ đỏ cam tự nhiên hai bên cùng nhiều tán lá xanh rũ xuống, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thế giới cổ tích thần tiên. Nhưng nhớ lưu ý di chuyển chậm rãi cẩn thận để tránh vấp ngã.

Những địa điểm đẹp tại Phan Thiết bạn nên ghé qua

 

Bãi Rạng

 

Được mệnh danh là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết, Bãi Rạng mang đến cảnh sắc đẹp ngút trời với hàng dừa chạy ôm lấy bãi cát. Cứ đến chiều, Bãi Rạng lại tấp nập khách đến vui chơi tắm biển rất đông vui, đây là một địa điểm đẹp tại Phan Thiết được nhiều người ưa thích nhất. Đặc sản nơi đây là món cá chuồn xanh nướng ngọt lịm được rất nhiều người thưởng thức.

Ngoài ra còn có Hòn Ghềnh, Tháp Chàm, Hòn Kê Gà,... và nhiều địa điểm đẹp tại Phan Thiết đang chờ đợi sự khám phá từ bạn. Hãy buông bỏ mọi lo toan trong công việc và cùng lập kế hoạch cho chuyến du lịch thật hấp dẫn nào!

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Phan Thiết