Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những bãi biển "thiên đường" tại Việt Nam

20/04/2016

Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc... sở hữu những bãi biển đẹp với bờ cát trắng, làn nước trong xanh cùng khung cảnh tự nhiên huyền ảo.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, bạn và gia đình có thể lên kế hoạch tới những bãi biển đẹp nên thơ tại Việt Nam để thỏa thích thư giãn và khám phá. Dưới đây là những bãi biển cuốn hút khiến bạn muốn "xách va ly lên và đi" ngay lập tức.

Nha Trang

Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Nha Trang không chỉ là điểm đến quen thuộc của du khách trong nước mà còn thu hút lượng lớn khách nước ngoài. Ngoài những bờ biển đẹp, Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân quyến rũ; Hòn Mun thơ mộng, khu vui chơi resort Vinpearland nổi tiếng hoành tráng, vịnh Vân Phong tuyệt đẹp hay viện Hải dương học lung linh... Du khách có thể đăng ký tham gia các hoạt động vận động lặn ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak...

Những bãi biển
Biển Nha Trang lung linh cả ngày lẫn đêm.

Vũng Tàu

Cách trung tâm TP HCM chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Vũng Tàu nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn.

Đến đây, du khách có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, nhỏ cùng những ngôi chùa thanh tịnh… tạo nên một Vũng Tàu cuốn hút, một thành phố không chỉ hiền hòa, bình dị mà còn nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Phú Quốc

Phú Quốc là nơi hấp dẫn cho các hoạt động tắm biển, du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại... Nơi đây có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam cùng 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú.

Bãi Dài được coi là bãi biển đẹp nhất ở hòn đảo này, nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc. Bãi Dài sở hữu đường bờ biển gần 20km, được xem là thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian tĩnh lặng, hoang sơ. Đây là nơi để tắm nắng, ngắm hoàng hôn và bơi lặn. Vào năm 2008, Bãi Dài được bình chọn đứng đầu trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Những bãi biển
Bãi Dài hoang sơ và yên bình.

Phan Thiết - Mũi Né (Bình Thuận)

Đến Phan Thiết - Mũi Né, du khách sẽ tắm và tận hưởng không khí biển, đi Suối Tiên với một bên là đồi núi cát, một bên là rặng dừa hay những đồi cát lãng mạn. Ngoài những địa danh nổi tiếng như Hòn Rơm, đồi Hồng, tháp Pôsanư, du khách có thể thăm quan những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị như núi Tà Kú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, bãi đá Ông Địa, suối Hồng, vào thăm dinh Vạn Thủy Tú có bộ xương cá voi dài 22m, thăm trường Dục Thanh nơi Bác Hồ từng dạy học... Đến Phan Thiết, du khách có thể kết hợp tham quan du lịch, nghỉ dưỡng và cắm trại.

Bình Định

Nhiều người biết tới Bình Định bởi môn võ cổ truyền, nghệ thuật hát tuồng và những ngọn tháp Chăm cổ kính. Địa phương này còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp làm xao xuyến lòng người như bãi Xép, Nhơn Lý, Trung Lương, Phù Cát...

Những bãi biển
Bãi biển Phan Thiết trong xanh, yên bình.

Mytour Việt Nam là thương hiệu chiến lược được đầu tư bởi Tập đoàn Recruit Holdings (Nhật Bản) và Vật giá Việt Nam. Mytour.vn ra đời năm 2011 với sứ mệnh đem lại chuyến du lịch hấp dẫn cho du khách, giúp mọi người có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Đây hiện là một trong những website đặt phòng trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 5.000 khách sạn liên kết trong nước. Với nền tảng công nghệ vững chắc, đội ngũ tư vấn chu đáo và nhiều "tips" du lịch bỏ túi tại mỗi vùng miền, Mytour.vn là lựa chọn tốt để du khách có thể tự lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm khách sạn với giá tốt nhất, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi "khủng" đến thông tin chi tiết về đặc sản mỗi địa phương hay những đánh giá xác thực về từng khách sạn.

(Nguồn: Mytour Việt Nam)

Tag:

Viết bình luận:

Phan Thiết