Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

10 hòn đảo lãng mạn nhất Nam Thái Bình Dương

09/02/2017

Với hơn 20.000 hòn đảo nằm rải rác trên một diện tích rất rộng, Nam Thái Bình Dương thực sự là một thiên đường đầy lãng mạn cho các cặp tình nhân cũng như du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Sau đây là những hòn đảo được coi là tuyệt vời nhất, lãng mạn nhất ở khu vực Nam Thái Bình Dương được CNN đề xuất:

1. Đảo Moorea: Thường được gọi là hòn đảo đẹp nhất thế giới, đảo Moorea có hình dáng như một trái tim khổng lồ chỉ cách Tahiti khoảng nửa giờ đi tàu cao tốc. Bãi biển tuyệt đẹp cùng các khu nghỉ dưỡng và các căn chòi lá quanh bờ cát trắng phau nằm ở bờ biển phía bắc của đảo. Đến đây, các cặp tình nhân có thể tha hồ bơi lội cùng các đàn cá đuối, cá heo trong cảnh sắc thơ mộng, lãng mạn.

2. Rarotonga (quần đảo Cook): Roratonga là một hòn đảo được hình thành từ nham thạch núi lửa, bao phủ bởi rừng rậm nhiệt đới và những đầm phá từ nhiên. Cảnh trí ở đây vô cùng thanh bình, lãng mạn, và giá cả cũng không hề đắt đỏ với du khách. Thị trấn Avarua đáng yêu trên đảo sẽ khiến cho đêm của các cặp tình nhân thêm sống động.

3. Upolu (Samoa): Hòn đảo này có rất nhiều thác nước, các rặng san hô cùng hang động biển vô cùng kỳ thú, cho du khách thỏa sức khám phá. Thị trấn Apia đậm đà bản sắc văn hóa Samoa trên đảo cũng là điểm đến lý thú cho bạn. Các cặp đôi đến đây có thể tìm cho bạn tình của mình những món quà thú vị ở chợ Apia.

4. Lord Howe (Úc): Hòn đảo lọt vào danh sát Di sản Thiên nhiên Thế giới của UNESCO này nằm giữa biển Tasman, là một trong những nơi ít bị ảnh hưởng nhất bởi tác động của con người ở khu vực Nam Thái Bình Dương. Các khu rừng ở đây tràn ngập những loài kỳ hoa dị thảo, còn các bãi biển cát trắng phía sau hòn đảo hình trăng lưỡi liềm luôn gọi mời du khách.

5. Yasawa (Fiji): Đảo Yasawa nằm nổi bật giữa quần đảo Fiji như hòn ngọc báu giữa vương miện. Trên đảo chỉ có một khu nghỉ dưỡng duy nhất, xung quanh đó là 6 ngôi làng của người dân bản địa. Bạn có thể tận hưởng những giây phút đầy riêng tư và vô cùng lãng mạn trên hòn đảo tuyệt đẹp này.

6. Đảo Thằn Lằn (Úc): Đảo Thằn Lằn nằm trong quần thể Rặng San hô Lớn được bảo vệ nghiêm ngặt của Úc, là nơi có tới 24 bãi biển đầy cát trắng mịn, với vùng biển xung quanh có các loài động vật biển rất phong phú như cá voi, rùa biển và cá heo. Đến đây, du khách có thể cắm trại, nghỉ ngơi và thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp ở vịnh Watsons.

7. Đảo Tanna (Vanuatu): Nằm ở cực nam chuỗi đảo Vanuatu, hòn đảo Tanna có những bãi cát đen rất kỳ thú, với những thác nước trong rừng và ngọn núi lửa Yasur vẫn đang phun khói tạo nên cảnh tượng vô cùng kỳ ảo vào ban đêm. Du khách tới đây có thể cưỡi ngựa ngắm cảnh và tới thăm thác Lenuanatuaiu.

8. Vava’u (Tonga): Đây là một thiên đường chưa được khai phá cho những người mê lặn biển. Quần đảo Vava’u gồm 70 hòn đảo nằm rải rác dọc một vùng biển rất yên tĩnh và trong lành. Từ tháng 7 đến tháng 10, hàng đàn cá voi lưng gù thường kéo về vùng biển xung quanh Vava’u, một cảnh tượng kỳ lạ mà không phải lúc nào bạn cũng có thể chứng kiến trong đời.

9. Rapa Nui (Đảo Easter): Hòn đảo này là nơi tồn tại nền văn minh Polynesia cổ đại đầy huyền bí, và cũng là nơi có những phong cảnh đầy lãng mạn. Du khách có thể leo núi theo đường mòn đến khám phá những tượng đầu người bằng đá khổng lồ, sau đó tản bộ trên những bãi biển tuyệt vời hoặc lướt sóng trên biển.

10. Tikehau (Tuamotus): Hòn đảo hình giọt lệ này thuộc quần đảo Tuamotu, nổi tiếng với những hàng dừa tỏa bóng mát xuống bãi biển cát hồng, nơi du khách có thể dùng xuồng kayak đi khám phá những hòn đảo chưa có người ở.

Theo Trí Dũng (CNN / Danviet.vn)

Tag:

Viết bình luận:

Úc