Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

16 bãi biển xinh đẹp mà kỳ lạ nhất thế giới

30/12/2016

Có những bãi biển trên Trái Đất không có bãi cát trắng vùng biển trong xanh bình thường. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá những bãi biển độc đáo có phần kỳ lạ trong bài viết dưới đây.

Bãi biển cát hồng trên đảo Harbour, Bahamas chỉ dài 3,5 dặm và rộng 1,5 dặm nhưng là một trong những bãi biển đẹp nhất biển Caribean bởi bãi cát hồng dài 3 dặm trải dài ở bờ biển phía đông đảo.

Bãi biển Papakolea nằm ở gần Ka Lae, Hawaii khác biệt vì dải bãi cát màu xanh do khoáng chất xanh, khoáng chất olivi từ ngọn núi lửa Puu Mahana phun trào xuống.

Bãi biển Genipabu ở Natal, Brazil lại khác biệt với hình dạng bãi cát khổng lồ làm cho du khách cứ ngỡ như mình đang ở giữa sa mạc. Trong khi thực tế họ đang ở cách biển Atlantic vài phút đi bộ.

Bãi biển Thunder Cove dài 500 dặm trên đảo Prince Edward còn được gọi là Red Sands Shore vì bãi cát khoảng một nửa là màu đỏ.

Nằm trên ở phía đông đảo Fraser, bãi biển 75 Mile giống như xa lộ ven biển với bãi cát trắng thấp hơn thuỷ triều.

Bãi biển Boulder ở Cape Town được hình thành từ hàng ngàn năm trước, một bãi biển cát đá của vùng biển Nam Phi ở thành phố Cape Town. Bãi biển có hơn 2.000 chim cánh cụt Châu Phi sinh sống, bơi lội và sinh đẻ ở khu vực này.

Bãi biển Chandipur nằm trên vịnh Bengal ở Odisha, Ấn Độ khác biệt vì thuỷ triều ở vịnh xuống thấp đến mức con người có thể đi bộ và đánh bắt những loài hải sản ở đây.

Bãi biển Punalu'u ở Hawaii độc đáo với bãi cát màu đen, nằm ở phía nam đảo Big.

Bãi biển Zlatni Rat trên đảo Island, Croatia còn có tên là Golden Horn ấn tượng với bãi biển đá cuộc và những cây thông xanh đã tạo nên khung cảnh nên thơ cho bãi biển.

Bãi biển Siesta nằm ở bờ biển Gulf, Florida nổi tiếng với bãi cát trắng vùng biển xanh trong như pha lê, một bãi biển đẹp như tranh vẽ.

Bãi biển nước nóng ở New Zealand sở hữu vùng nước khoáng nóng gần 150oC khoảng 2h vào lúc bắt đầu và kết thúc thuỷ triều thấp.

Bãi biển Xi, Hy Lạp nằm trên đảo Kefalonia sở hữu nhiều màu sắc tương phản như vách núi xanh, bãi cát đỏ và những chiếc ô trên biển.

Bãi biển Glass ở Fort Bragg được tạo ra do những năm 1960 người dân California sử dụng cột Fort Bragg chống đỡ ở khắp nơi. Sau đó, chính phủ cấm đồ nhựa và sóng biển đánh dạt vào bờ biển tạo nên khung cảnh này.

Bãi biển Ramla ở Gozo là một trong những bãi biển bất thường nhất ở Địa Trung Hải với bãi cát màu vàng cam đậm bên khu đồi xanh tươi.

Bãi biển Vik, Iceland ấn tượng với bãi cát đen với những con sóng bạc trắng ấn tượng.

Bãi biển Hyams, vịnh Jervis ở Úc sở hữu những bãi biển hoang sơ thời xa xưa đã được ghi danh vào Sách kỷ lục Guiness thế giới với bãi cát trắng nhất thế giới.

Bãi biển Bowling Ball ấn tượng với những hòn đá cuội nhẵn bóng kích thước lớn giống như những quả bóng Bowling.

Nguồn: travelandleisure - Du lịch Việt Nam

Tag:

Viết bình luận:

Úc