Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng

11/03/2019

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Melbourne - Ballarat

KH: Tháng 3, 4, 5.
37.990.000đ
36.990.000đ

Tour khám phá 2 thành phố lớn nhất nước Úc, giá trọn gói, nghỉ ở khách sạn tiêu chuẩn, thỏa sức mua sắm, trải nghiệm văn hóa.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Đêm ngày 01: TP.HCM - Melbourne (Ăn trên máy bay)

Buổi tối: 19:30: Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên (HDV) đón đoàn. Hướng dẫn quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Melbourne (Úc) trên chuyến bay dự kiến: JQ64 22:35-10:10+1.
Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 2: Melbourne - City Tour (Ăn: trưa, tối)

Buổi sáng: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Melbourne. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn khởi hành vào trung tâm Melbourne tham quan:
- St.Patrick Cathedral - Được xây dựng ở vùng vành đai của trung tâm thành phố Melbourne. Đây là nhà thờ cao nhất nước Úc - một ốc đảo thanh bình với kiến trúc và nghệ thuật đậm nét cổ xưa.
- Parliament House - Chụp ảnh với quang cảnh bên ngoài của Tòa nhà Quốc hội.
- Fitzroy Garden - Sở hữu cảnh quan nên thơ với nghệ thuật trồng hoa và làm vườn chuyên nghiệp. Khu vườn tuyệt vời này còn có căn nhà được cho là của vị thuyền trưởng nổi tiếng James Cook – một trong những người châu Âu đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Úc.

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng - Ảnh 1

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối, tự do tham quan thành phố Melbourne về đêm.

Ngày 3: Melbourne - Ballarat (Ăn: sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách di chuyển tới Ballarat - thành phố lớn nhất của bang Victoria - Úc. Ballarat có một lịch sử phong phú, một nền kiến trúc hấp dẫn được liệt vào di sản cùng những con đường rộng lớn.
- Quý khách trải nghiệm hái trái cây theo mùa tại Bacchus Marsh. Một thung lũng màu mỡ phía tây bắc Melbourne, nổi tiếng với những vườn trái cây, di tích lịch sử và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời. Tại những khu vườn của nông dân Úc, du khách có thể trực tiếp tự tay hái những loại quả tươi ngon.
- Đồi Sovereign, là sự hồi sinh của phong trào tìm vàng tại Ballarat. Tọa lạc ở vùng ngoại ô. Đến đây du khách có dịp tìm hiểu một thời kỳ độc đáo trong lịch sử nước Úc. Các nhân viên ở đây đều mặc trang phục của thời kỳ đó, làm các công việc như rèn, nướng bánh, bán tạp hóa, hầu bàn… Nhà cửa và mọi thiết kế của thành phố đều mang phong cách của thời kỳ trước, đơn sơ, làm từ gỗ và giữ nguyên những con đường cát sỏi. Những túp lều của phu đào vàng hay những căn nhà tranh, những luống rau tự trồng, những chuồng nuôi gia súc, gia cầm, giếng nước cổ và cả cửa hàng bán thuốc đông y… đều được tái hiện hết sức chân thực.

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng - Ảnh 2

- Trên đường về Melbourne, quý khách dừng chân tham quan quy trình làm rượu vang và nếm thử rượu vang tại St.Anne’s Winery.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: Melbourne - Sydney (JQ504 8:10-9:35) (Ăn: sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Di chuyển bằng máy bay tới Sydney. Sau đó xe đưa đoàn tham quan:
- Hyde Park, là công viên cổ nhất của Úc. Với diện tích lên tới hơn 16 héc-ta, nằm ngay giữa lòng thành phố Sydney. Công viên Hyde còn có hàng trăm cây cổ thụ rợp lá với tán rộng che mát cả một khoảng trời.
- Nhà thờ St.Mary là nhà thờ của cộng đồng Công giáo Sydney, nằm ở đường College, đối diện với Hyde Park. Đây là nơi ở của Tổng Giám mục Sydney và là một trong những Nhà nguyện Công giáo đầu tiên tại Úc. Được xây dựng bằng đá sa thạch, phong cách kiến trúc Gothic Revival của Nhà thờ Thánh Mary gợi nhớ các nhà thờ lớn thời Trung cổ của châu Âu.
- Chiếc ghế của bà Macquarie là một di tích lịch sử được nhiều du khách đến tham quan khám phá. Ghế được xây dựng để vợ của Thống đốc Macquarie đến đây ngắm cảnh vịnh Sydney. Do vị trí nằm ở mũi đất Macquarie, nên đứng từ đây du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Sydney. Chiếc ghế được đẽo từ một tảng đá sa thạch thành hình một băng ghế với những đường nét tinh tế hiếm thấy.
- Tham quan Sydney Fish Market - SFM (khu chợ hải sản lớn nhất Úc châu).

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng - Ảnh 3

- SFM cách trung tâm thành phố 2 km về phía tây. Có lịch sử từ năm 1945, được mệnh danh là chợ cá lớn thứ ba thế giới. Tại đây có hơn 100 loại hải sản được đánh bắt trực tiếptừ Úc, New Zealand hay từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn tham quan:
- Nhà hát Sydney (Nhà hát Opera Sydney), được người Việt gọi là Nhà hát Con Sò là một công trình kiến trúc tại thành phố Sydney. Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, thu hút nhiều du khách đến tham quan.
- Cầu cảng Sydney - một trong những cây cầu rộng và đẹp nhất thế giới. Cầu Cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge) là cầu chính bắc qua cảng Sydney, là công trình phục vụ xe lửa, xe cơ giới, xe đạp và khách bộ hành ở khu thương mại trung tâm Sydney và vùng North Shore. Cầu Cảng Sydney cùng với cảng, Nhà hát Opera Sydney gần kề là những biểu tượng của Sydney và nước Úc.

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng - Ảnh 4

- Shopping QVB, khu phố trung tâm nhộn nhịp của Sydney.

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối. Tự do khám phá Sydney về đêm.

Ngày 5: Sydney - Koala Park (Ăn: sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan:
- Koala Park - gặp gỡ những động vật đặc trưng của quốc gia này như: chuột túi kangaroo, gấu Koala… và đặc biệt là chương trình biểu diễn cắt xén lông cừu.
- Quý khách ăn trưa và tiếp tục tham quan: Bondi Beach hay Vịnh Bondi là một bãi biển nổi tiếng ở Sydney, tiểu bang New South Wales, nước Úc. Ở Bondi không chỉ có bãi cát dài tuyệt đẹp, còn có cả khu thương mại bao gồm nhiều quán cà phê, nhà hàng, khách sạn; trung tâm văn hóa cộng đồng… nhiều loại hình ẩm thực hấp dẫn. Tại đây, quý khách có thể thỏa sức mua sắm, khám phá kiến trúc trang trí nghệ thuật. Tham quan Rose Bay, Double Bay.

Tour du lịch Úc giá khuyến mãi từ 36,9 triệu đồng - Ảnh 5

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối, tự do khám phá Sydney về đêm.

Ngày 6: Sydney - TP.HCM (Ăn: sáng)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
Tham quan mua sắm tự túc (ăn trưa tự túc). Quý khách khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay dự kiến JQ61 (15:20-21:05).

Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Buổi chiều: Đến TP.HCM, kết thúc chuyến tham quan. HDV hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình sau.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Úc