Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Blue Ocean Resort

25/09/2018

Tọa lạc dọc theo bờ biển Mũi Né, Blue Ocean Resort cung cấp chỗ nghỉ đầy phong cách đồng thời có hồ bơi ngoài trời. Resort ven biển này cũng có trung tâm spa, nhà hàng tại chỗ và Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên.

Blue Ocean Resort

Blue Ocean Resort

Được trang trí thanh lịch với màu be cùng những điểm nhấn màu cam và nâu trên vải, toàn bộ phòng đầy đủ tiện nghi tại đây có đồ nội thất bằng gỗ và máy điều hòa. Các phòng cũng bao gồm tủ quần áo, khu vực ghế ngồi, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Một số phòng đi kèm ban công riêng và/hoặc tầm nhìn ra quang cảnh biển, hồ bơi hay vườn. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, áo choàng tắm và dép.

Blue Ocean Resort

Blue Ocean Resort

Khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn hoặc xông hơi khô tại trung tâm spa. Khách còn có thể thuê các tiện nghi thể thao dưới nước cũng như trải nghiệm các hoạt động câu cá và lặn với ống thở.

Blue Ocean Resort

Senses Restaurant chuyên phục vụ các món ngon Á Âu đồng thời cũng có thực đơn đặc biệt cho trẻ em. Khách có thể thưởng thức cà phê và bánh ngọt tại quán Café Blue trong khi Senses Beachside Lounge cung cấp thực đơn đồ uống giải khát.

Blue Ocean Resort
54 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né