Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Villa Aria Muine

16/08/2018

Villa Aria Muine là resort bãi biển boutique đầy phong cách nằm ngay cạnh Bãi biển Phan Thiết, cách Thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe. Với tầm nhìn ra cảnh biển cùng vịnh Mũi Né, nơi nghỉ này có khu vực bãi biển riêng, nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Chỗ đỗ xe và truy cập Wi-Fi đều được cung cấp miễn phí tại đây.

Villa Aria Muine

Villa Aria Muine

Các phòng nghỉ đều được lắp máy lạnh tại đây đặc trưng với sự pha trộn giữa trang trí kiểu Pháp và vùng nhiệt đới. Các phòng rộng rãi được trang bị các tiện nghi như két an toàn cá nhân, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng.

Villa Aria Muine

Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa hay bơi tại hồ bơi ngoài trời. Nhân viên tại bàn đặt tour có thể giúp khách thu xếp các chuyến tham quan.

Villa Aria Muine

Nhà hàng Aria Restaurant and Bar có khu vực ăn uống ngoài trời và phục vụ các món ăn châu Á cũng như phương Tây. Bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng được cung cấp tại đây.

Villa Aria Muine

Aria Villa Muine cách Sân Gôn Sealinks 5 phút lái xe và Tháp Chăm Pôshanư 6 km. Ga Tàu Phan Thiết cũng như Chợ Hàm Tiến nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ resort. Bàu Sen và Bàu Trắng đều cách đó 45 phút lái xe.

Villa Aria Muine
60A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Việt Nam

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né