Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Blue Shell Resort

16/01/2017

Blue Shell Resort với vị trí nằm sát bên bờ biển xanh và cát trắng, tạo dáng bằng thảm cỏ xanh ngát và những hàng dừa đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, nơi mà ánh nắng mặt trời, cát trắng và phong cảnh đã hoà quyện vào nhau, tạo nên một resort xinh đẹp và quyến rũ.

Blue Shell Resort

Blue Shell Resort  được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với gam màu nâu trầm, ấm cúng, sang trọng và nghệ thuật sắp đặt bày trí nội thất cao cấp. Blue Shell Resort không chỉ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà đây còn là một tuyệt tác nghệ thuật giữa vùng biển xanh bao la.

Blue Shell Resort

Tọa lạc vị trí trung tâm của Mũi Né, Blue Shell Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, với 60 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang thiết bị sang trọng, tiện nghi hiện đại bên cạnh các dịch vụ bên ngoài như: hồ bơi, nhà hàng biển, bãi biển riêng với dù, ghế nằm, bar mở, ... luôn đem đến cho khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Blue Shell Resort

Nhà hàng VietNam House nằm bên cạnh bờ biển xanh cát vàng, sở hữu một không gian vừa lãng mạn, sang trọng vừa phục vụ các món ăn độc đáo. Du khách sẽ hài lòng khi thưởng thức món ngon Âu – Á, đặc sản truyền thống Việt Nam. Hãy cùng người thân trải nghiệm bữa ăn đáng nhớ dưới ánh hoàng hôn và sự lãng mạn của tiếng nhạc du dương hòa cùng sóng biển.

Blue Shell Resort

Blue Shell Resort còn mang đến các hoạt động giải trí như du ngoạn phong cảnh, các hoạt động giải trí ngoài trời, kết nối du khách với nền văn hóa dân gian địa phương đầy bản sắc, cùng Blue Shell Resort  lưu dấu những kỷ niệm đẹp của một khu nghỉ dưỡng sang trọng và độc đáo, với nhiều trải nghiệm thú vị.

Blue Shell Resort

Hãy đến với chúng tôi, để có những ngày nghỉ tuyệt vời tại Blue Shell Resort với những trải nghiệm thật thú vị,  khó quên mà không phải ở đâu bạn cũng tìm thấy.

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Phone: +84 (62) 383 6666 - 383 6668
Email: soxanh@blueshellresort.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né