Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ

10/04/2024

Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 9N8Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Lucerne - Hồ Lungern

KH: Tháng 7,8,9,10/2024.

Du khách có dịp khám phá nước Ý với những công trình di tích kiến trúc tráng lệ từ thời cổ đại, những vùng đất rực rỡ kiêu sa bên những vườn nho bạt ngàn; sang Thụy Sĩ tham quan những di sản thế giới, những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng cùng bao cảnh đẹp vô cùng yên bình.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành đến sân bay Rome (Ý)

Du khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay quốc tế Fiumicino, Rome.

Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Rome – Vatican (Ý) 

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, buổi sáng tour du lịch đến thủ đô Rome - thành phố du lịch nổi tiếng của thế giới, vùng đất huyền thoại nơi lưu giữ những công trình, di tích kiến trúc ấn tượng và hoành tráng có từ thời cổ đại. Tour tham quan các điểm chính: Đấu trường Colosseum; quảng trường Roman Forum; bậc thang Tây Ban Nha; đài phun nước Trevi Fountain; đền thờ cổ đại Pantheon; quảng trường St. Peter tráng lệ. Vào cửa tham quan Tòa Thánh Vatican lộng lẫy, kiệt tác tượng điêu khắc Đức Mẹ sầu bi “La Pietà” của nhà điêu khắc - họa sĩ lừng danh Michelangelo. Nghỉ ở hotel tại Rome.

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ - Ảnh 1

Đấu trường Colosseum

Ngày 3: Rome – Trang trại Baccoleno – Pisa (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn hướng đến Tuscany – được mệnh danh là thiên đường của vùng nông thôn bởi vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa, du khách sẽ chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hòa quyện tuyệt vời của thung lũng và đồi nho Baccoleno, những vườn cây trái ngọt ngào; những đồi thông trải dài hai bên đường, mỗi cây thẳng tắp như một nhạc công đứng lặng lẽ, hòa mình vào bản giao hưởng tự nhiên của thiên nhiên. Đó là một hành trình đáng nhớ qua vẻ đẹp tinh tế và huyền bí của vùng đất Ý.

* Đoàn chúng ta có dịp trải nghiệm buổi tiệc thử rượu vang tại cánh đồng nho Azienda Agricola Patrizia Cencioni, cánh đồng nho rộng lớn với hương vị tinh tế của rượu vang Brunello di Montalcino. Đặc biệt đoàn sẽ tham quan trang trại nho, quan sát quy trình sản xuất rượu vang và nếm thử những ly rượu vang đặc biệt, kết hợp hoàn hảo với ẩm thực địa phương. Một trải nghiệm không thể quên với những ai đam mê hương vị của rượu vang Ý.

Sau buổi ăn trưa, đoàn đến chụp ảnh tháp nghiêng Pisa; quảng trường Piazza del Miracoli; Tòa nhà Giáo hội Baptisteri; tháp chuông Campanille. →Nghỉ ở hotel tại Pisa.

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ - Ảnh 2

Tham quan trang trại nho, thử rượu vang

Ngày 4: Pisa – Cinque Terre – Milan (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Cinque Terre là một cụm gồm 5 ngôi làng chài nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải ở Ý, nơi luôn thu hút khách du lịch không phải bởi thiên nhiên kỳ vĩ hay những công trình kiến trúc đồ sộ mà vì những ngôi nhà sặc sỡ đầy màu sắc nằm cheo leo trên các vách đá hiểm trở. Du khách có dịp trải nghiệm trên chuyến xe lửa địa phương đến thăm những ngôi làng chài đẹp như một bức tranh sơn dầu nằm chênh vênh trên vách đá hiểm trở, dọc bờ biển Liguria, phía tây bắc Ý. 

Thời gian còn lại trong ngày, đoàn chúng ta khởi hành đến Milan. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng như: Nhà thờ Duomo, cung điện Royal Palace, trung tâm thương mại mua sắm Galeria Vittorio Emanuele II - điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích nghệ thuật và lịch sử. Nghỉ ở hotel tại Milan.

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ - Ảnh 3

Những ngôi nhà sặc sỡ đầy màu sắc của Cinque Terre

Ngày 5: Milan – Chuyến tàu Bernina Express ngắm cảnh từ Tirano đến Pontresina (Thụy Sĩ)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành dọc theo hồ Como đến Tirano, hành trình qua miền Lombardia bên bờ hồ Como, nước xanh biếc, ngắm những ngôi làng ven hồ bình dị. Buổi trưa, đoàn lên chuyến tàu Bernina Express. Tuyến đường sắt Bernina được UNESCO ghi vào danh sách Di sản thế giới. Chuyến tàu Bernina Express sẽ đưa du khách từ Tirano đến Pontresina, đi qua những cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps, cùng vẻ đẹp thơ mộng của hồ xanh băng trên dãy Alps, qua vòng xoắn Brusion (360°) đầy ấn tượng, đến đỉnh cao nhất tại điểm Bernina Ospizio ở độ cao 2.253 m, lướt qua sông băng tuyết trắng và qua hàng chục đường hầm, cây cầu. Nghỉ ở hotel tại Chur (Thụy Sĩ).

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ - Ảnh 4

Chuyến tàu ngắm cảnh Bernina Express

Ngày 6: Lucerne – Hồ Lungern – Iseltwald – Interlaken (Thụy Sĩ)

Buổi sáng, đoàn khởi hành đến thành phố Lucerne (miền trung Thụy Sĩ), một trong những thành phố được khách du lịch yêu thích nhất, bởi vẻ đẹp giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết. Tour dạo bộ quanh chiếc cầu Chapel cổ kính từ thế kỷ XIV, tham quan tượng đài Sư Tử khắc trên vách đá. Sau buổi ăn trưa, xe đưa du khách qua đèo ngoạn mục Brunnig xuyên suốt mặt hồ phẳng lặng. Du khách tham quan chụp ảnh tại hồ Lungern, ngôi làng nhỏ xinh Iseltwald bên hồ Brienz, nơi sở hữu làng nước trong vắt, lấp lánh ánh mặt trời, núi cao soi bóng và đồng cỏ đẹp như cổ tích. Đây là một trong những cảnh phim trường “Hạ cánh nơi anh”. Nghỉ ở hotel tại Interlaken.

Ngày 7: Interlaken – Grindelwald – Lauterbrunnen – Berne (Thụy Sĩ)

Sau buổi điểm tâm, đoàn tham quan thị trấn Grindelwald nép mình dưới vách núi thẳng đứng Eiger Northwand 3.967 m. Tour đến thung lũng Lauterbrunnen ngắm hàng chục thác nước trút xuống từ núi cao ngất ngưởng hơn 4.000 mét, với ngút ngàn tuyết trắng, những cánh đồng hoa khoe sắc, những ngôi nhà gỗ nép sau chân núi cùng quang cảnh tuyệt đẹp như đưa chúng ta vào câu chuyện cổ tích. Sau buổi ăn trưa, tour đến chụp hình chiếc cầu treo Sigriswil – một trong những cầu treo đi bộ dài nhất thế giới, nối liền 2 ngôi làng Sigiriswil – Aeschlen. Du khách có dịp chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hai hồ Thun và Brienz. 

Thời gian còn lại trong ngày, tour đến thủ đô Berne cổ kính được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Berne nằm bên bờ sông Aare xinh đẹp. Các điểm tham quan: căn hộ của nhà khoa học thế kỷ XX Albert Einstein, tháp đồng hồ thiên văn nổi tiếng thời Trung cổ (Zytglogge). Nghỉ ở hotel tại Berne.

Tour tham quan Ý - Thụy Sĩ 9N8Đ - Ảnh 5

Khung cảnh thung lũng Lauterbrunnen

Ngày 8: Khởi hành đến sân bay – về Việt Nam hoặc nước khác

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại du khách thư giãn, tự do mua sắm; đến giờ đoàn tập trung khởi hành đến sân bay làm thủ tục chuyến bay. Nghỉ trên chuyến bay.

Ngày 9: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Để tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến du lịch vì rào cản thủ tục Visa Schengen Châu Âu, công ty chúng tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ đặt cọc. Sau khi nhận Visa Du lịch, chúng tôi và khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn vé máy bay với chuyến bay phù hợp và tiết kiệm nhất.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng 2 - Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2221 6311 - hotline: 079 456 01 39

info.vn@swissuetravel.com

https://swisseutravel.com

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu