Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

29/10/2018

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Zurich, Lucerne

KH: 7, 14/12.

Mùa lễ hội Giáng sinh đang đến khắp nơi trên thế giới. Thụy Sĩ cũng như các quốc gia châu Âu cùng khoe sắc ánh đèn lung linh khắp phố phường qua khung cửa sổ, mỗi ngõ đường phố.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: 14.12.2018: Khởi hành đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 2: 15.12.2018: Zurich - Lucerne - Chợ Giáng sinh Einsiedeln (Thụy Sĩ)

Hướng dẫn viên Swiss Travel đón khách tại sân bay Zurich sau khi hỗ trợ hành lý lên xe, đoàn khởi hành đến tham quan thành phố Zurich – địa điểm luôn được xếp vào hạng thành phố sạch nhất thế giới. Đoàn tham quan nhà thờ St.Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster. Rời Zurich, đoàn đến Lucerne một trong những thành phố du lịch đẹp nhất Thụy Sĩ, được ôm trọn bởi những ngọn núi phủ đầy tuyết, hồ nước Lucerne phẳng lặng. Quý khách chụp ảnh tại các điểm nổi tiếng như: chiếc cầu Chapel cổ xưa nhất châu Âu từ thế kỷ XIV (vào năm 1330), tháp nước, phố cổ, tượng đài sư tử hấp hối. 

Buổi chiều tối tham quan chợ Giáng sinh Einsiedeln nổi tiếng Thụy Sĩ và châu Âu khoe sắc dưới ánh đèn khắp phố phường, trước quảng trường tu viện Einsiedeln Kloter lớn thứ hai sau Rome. Khu chợ Giáng sinh lộng lẫy ánh đèn với hơn 100 gian hàng trưng bày các mặt hàng từ quà lưu niệm, quà tặng đến ẩm thực đặc sản. Thưởng thức ly rượu vang nóng (Gluehwein) thơm ngát mùi hương quế làm ấm người, lẩu phô-mai đặc sản mùa đông không thể bỏ qua khi đến Thụy Sĩ.
- Nghỉ ở khách sạn tại Einsiedeln.

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 3: 16.12.2018: Einsiedeln - Chợ Giáng sinh Salzburg (Áo)

Sau buổi ăn sáng, khởi hành đến thành phố Salzburg, Áo. Bắt đầu tour tham quan Thánh đường Salzburg được xây dựng từ thế kỷ XVII theo phong cách kiến trúc Baroque, tham quan bên ngoài Cung điện Residenz tọa lạc tại quảng trường cổ Residenzplatz - nơi các lãnh đạo của thành phố Salzburg làm việc và tổ chức tòa án cho đến thế kỷ XIX. Tham quan căn nhà của nhạc sĩ lừng danh Morzart. 

Vào buổi chiều, đoàn tham quan khu chợ Giáng sinh - một trong những chợ Noel lâu đời nhất của châu Âu. Các quầy hàng ở đây bày bán các đồ trang trí, đồ dùng thủ công bằng thiếc, dép lông và áo choàng hay những chiếc bánh Lebkuchen truyền thống, hạt dẻ nướng, hạnh nhân, xúc xích cùng những ly vang ấm ngọt ngào.
- Nghỉ ở khách sạn tại Salzburg.

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 4: 17.12.2018: Salzburg - Chợ Giáng sinh Praha( Séc)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Praha, thủ đô của Cộng hòa Séc. Tour tham quan Nhà thờ Đức Mẹ, quảng trường phố cổ Staromestske. Nằm ngay quảng trường này là tòa thị chính có chiếc đồng hồ Thiên văn nổi tiếng thế giới Orloj được chế tạo năm 1410 và hoàn thiện vào năm 1490. Ở nóc đồng hồ có chú gà trống vàng, cứ tròn 1 giờ lại cất tiếng gáy vang, rồi lần lượt tượng 12 vị thánh tông đồ của Chúa Jesus dạo quanh một vòng trên đồng hồ. Viếng xem lâu đài Praha Castle, Lesser Town và cầu Charles. Nhà thờ St.Vitus, chụp ảnh trước ngôi nhà Dancing House. 

Chợ Giáng sinh ở Prague tại quảng trường Wenceslas. Khu chợ khổng lồ với các gian hàng rực rỡ trưng bày đặc sản địa phương. Đồ gỗ chạm khắc, đồ sứ, pha lê Bohemian, trang sức, gia dụng, đèn nến, ẩm thực các loại. Du khách đến đây còn có cơ hội thưởng thức những món bánh truyền thống hấp dẫn như: bánh gừng, bánh vánocvka và bánh vosí hnízda. Du khách sẽ được thưởng thức những bài thánh ca.
- Nghỉ ở khách sạn tại Praha.

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 5: 18.12.2018: Praha - Chợ Giáng sinh Budapest (Hungary)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Budapest, Hungary chụp ảnh tại Nhà thờ Thánh Mathias – nơi chứng kiến nhiều lễ phong tước vị cũng như những đám cưới hoàng gia dưới thời đế quốc Habsburg, tham quan quần thể thành ngư phủ (Fishermen’s Bastion) - một trong bảy kỳ quan do người Hungary bình chọn. Tiếp tục tham quan cầu Xích, một trong những cây cầu đầu tiên được xây dựng tại Budapest, do kiến trúc sư người Anh William Tierney Clark thiết kế và khánh thành năm 1849. 

Vào buổi chiều, đoàn tham quan chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất Budapest nằm tại quảng trường Vörösmarty, trung tâm thành phố của Budapest, trên con đường mua sắm Váci Utca. Tại chợ Giáng sinh này, du khách sẽ tìm thấy đồ thủ công truyền thống của Hungary, cùng những món ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian tổ chức chợ đều có những buổi biểu diễn, hòa nhạc, chương trình dành cho trẻ em và nhiều hoạt động vui chơi khác.
- Nghỉ ở khách sạn tại Budapest.

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 6: 19.12.2018: Budapest - Khởi hành đến sân bay

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại quý khách thư giãn, khám phá, thưởng thức ẩm thực chờ đến giờ khởi hành ra sân bay.

Thụy Sĩ, Áo, Séc, Hungary - Tham quan các chợ Giáng sinh

Ngày 7: 20.12.2018: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng trệt - Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2 221 6311 - 079 456 0139

tours.vietau@swisstravel.asia

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thuỵ Sĩ