Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa

14/03/2019

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Rome - Vatican La Mã

KH: Tháng 4, 5.

Bạn đã có kế hoạch du lịch gì cho mùa hè tới chưa? Hãy để Swiss Travel – Việt Âu Travel đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé.

Lịch trình

Những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các tour châu Âu với giá rẻ bất ngờ, chất lượng bảo đảm cùng dịch vụ vượt trội. Và còn nhiều điều khác biệt đang chờ đợi bạn ở phía trước. 

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 1

Các chương trình du lịch tổ chức suốt bốn mùa cho mọi thời điểm để quý khách khám phá và tận hưởng những chuyến du lịch một cách trọn vẹn nhất. Tại sao nên chọn châu Âu? Với những công trình kiến trúc kỳ vĩ in đậm dấu ấn thời gian, những công trình văn hóa nghệ thuật độc đáo, những món ăn hấp dẫn, những con đường đầy màu sắc, những lễ hội truyền thống văn hóa tuyệt vời từ lễ hội hóa trang Venice, hội hoa Amsterdam, đến những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát… 

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 2

Thụy Sĩ là điểm đến du lịch nổi tiếng của châu Âu với những chuyến tàu ngắm cảnh Golden Pass Line kéo dài từ Geneva đến Lucerne; Glacier Express từ Zermatt đến St.Moritz; Bermina Express từ Chur đến Tirano (Italy), xưởng đầu máy toa xe Đà Lạt tại đèo Furka... Đến với quốc gia này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sắc tuyệt vời của dãy núi Alps, những thung lũng, cây cầu, thác nước, sông băng trắng xóa, ngôi nhà giữa đồng hoa... như đưa du khách đến với những câu chuyện cổ tích của tuổi thơ.

Đặc biệt, nơi đây có những con tàu được mang tên "tàu tốc hành - Glacier Express" nhưng chậm nhất thế giới vì có lúc phải đưa bánh răng leo trèo lên đến độ cao hơn 2.033 mét, để du khách có thể tận hưởng những phong cảnh tuyệt vời nhất mà người Thụy Sĩ đã cất công xây dựng, tôn tạo hơn 100 năm.

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 3

Bất kỳ trẻ em đến từ quốc gia nào đều được hưởng đặc quyền như trẻ em tại đất nước xinh đẹp này: trẻ dưới 6 tuổi hoàn toàn miễn phí vé, trẻ từ 6 đến 16 tuổi chỉ cần vé 30 USD ~ 690.000 đồng là có thể tự do một năm giao thông trên toàn Thụy Sĩ với mọi phương tiện.

Nếu trên những đoàn tàu Thụy Sĩ, thời gian như không dừng lại, thì các chuyến bay đến thành phố khác ở châu Âu chỉ trong một giờ. Hoặc những chuyến tàu cao tốc TGV (Pháp), IEC (Đức), Frecciarossa (Italy) với vận tốc 360 km/giờ có thể vượt hàng nghìn km để giúp du khách có đủ thời gian tham quan đảo nổi Venice, thành phố Florence nghệ thuật, Rome - Vatican La Mã cổ kính với kiến trúc, nghệ thuật độc đáo của nhân loại. Tàu Italo mở ra khung cảnh tuyệt đẹp của Địa Trung Hải tại vịnh Thiên Thần - Baie des Angel (Monaco, Nice) miền Nam nước Pháp. Vì vậy, du lịch châu Âu là một ý tưởng tuyệt vời không thể bỏ lỡ vào mùa hè này dành cho những ai có ý định du lịch.

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 4

Thủ tục visa - Bảo đảm hoàn trả 100% phí visa Schengen Thụy Sĩ - Châu Âu

Hầu hết du khách có ý định du lịch đều có một mối lo chung - chính là thủ tục visa. Hồ sơ cần những gì, tỷ lệ đậu bao nhiêu, nếu bị từ chối có được hoàn trả phí hay không? Và vô số mối lo khác. Vì vậy, để tạo điều kiện cho du khách Việt có cơ hội tiếp cận gần hơn với châu Âu, Swiss Travel – Việt Âu tung ra chương trình BẢO ĐẢM 100% HOÀN TRẢ PHÍ VISA NẾU BỊ TỪ CHỐI mà không đặt cọc trước bất kỳ chi phí nào. 

Quý khách có thể yên tâm vì vấn đề xin visa sẽ không còn là mối lo hàng đầu khi du lịch nữa. Với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ, hẹn ngày giờ phỏng vấn theo thời gian phù hợp với mỗi cá nhân. Danh sách 26 quốc gia thành viên tham gia khối chung biên giới Schengen gồm có: Áo, Đức, Bỉ, Pháp, Đan Mạch, Phần Lan, Hy Lạp, Iceland, Italy, Luxembourg, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hà Lan, Hungary, CH Czech, Estonia, Latvia, Lithuania, Malta, Ba Lan, Slovakia, Slovenia và Thụy Sĩ. Công dân Việt Nam nếu có visa Schengen sẽ được đi lại trong 26 quốc gia thành viên của khối các nước nêu trên. 
Đến với Thụy Sĩ - châu Âu du khách có thể gác lại những tất bật trong cuộc sống hằng ngày. Hành trình khám phá vẻ đẹp và ý nghĩa nơi đến sẽ giúp du khách tìm lại ý tưởng, cảm hứng cùng nhiều trải nghiệm, những điều mới lạ trong cuộc sống.

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 5

Chuyên môn của chúng tôi:
- Lập kế hoạch cho chuyến du lịch Thụy Sĩ và châu Âu.
- Cung cấp tour du lịch cá nhân, chuyến du lịch gia đình.
- Tour du lịch ba-lô với ngân sách tiết kiệm nhất.
- Chụp ảnh cưới tại Thụy Sĩ hoặc tại các nước châu Âu.
- Chuyến hợp tác kinh doanh, chuyến tham quan trường để du học.
- Tour du lịch theo đoàn trên khắp châu Âu.
- Hỗ trợ tư vấn hồ sơ visa tại 26 nước châu Âu trong khối Schengen.
- Hướng dẫn viên du lịch người Việt tại mỗi thành phố.
- Dịch vụ đưa đón tại sân bay, nhà ga về khách sạn và ngược lại.
- Dịch vụ đặt phòng khách sạn tham quan tại châu Âu.
- Đặt vé máy bay, tàu lửa, xe buýt, tàu thủy.
- Hướng dẫn sử dụng mạng lưới giao thông công cộng tại châu Âu.

Du lịch châu Âu không lo về giá và visa - Ảnh 6

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đăng ký tour.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

ĐD Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng trệt - Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2 221 6311 - 079 456 0139

tours.vietau@swisstravel.asia

http://swisstravel.asia

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu