Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ

01/04/2024

Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 13N12Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Amsterdam – Cologne

KH: Tháng 5,6/2024.

Du khách sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị với chuyến hành trình 13N12Đ cùng Swiss Travel đến đất nước Thụy Sĩ, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức tham quan, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 1: Khởi hành đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ) 

Khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân Zurich, Thụy Sĩ. Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Zurich – Lucerne – Interlaken (Thụy Sĩ)

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, tour tham quan Lucerne với các điểm chính: chiếc cầu Chapel, tháp nước được xem là cổ xưa nhất châu Âu từ thế kỷ XIV, tượng đài sư tử hấp hối, khu phố cổ Lucerne. Sau buổi trưa, xe đưa du khách đến Interlaken, thị trấn du lịch nổi tiếng với ba ngọn núi tuyết: Eiger, Monch, Jungfrau cao hơn 4.000m. Nghỉ ở hotel tại Interlaken.

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ - Ảnh 1

Tượng đài sư tử hấp hối

Ngày 3: Interlaken - Berne - Geneva (Thụy Sĩ)

Buổi sáng, tour đến Berne – thủ đô của Thụy Sĩ, nơi từng sinh sống và làm việc của nhà khoa học Albert Einstein, ngắm tháp đồng hồ thiên văn nổi tiếng thời Trung cổ. Sau buổi ăn trưa, đoàn tham quan Geneva bình yên bên hồ Leman; tham quan Jet d'eau – một trong những đài phun nước cao nhất thế giới; chiếc đồng hồ hoa kết từ hơn 60 ngàn cánh hoa tươi; trụ sở chính Hội Chữ Thập đỏ Quốc tế; tòa nhà Liên Hiệp Quốc; chiếc ghế ba chân luôn thu hút du khách chụp ảnh lưu niệm khi đến Geneva. Nghỉ ở hotel tại Geneva.

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ - Ảnh 2

Jet d'eau - đài phun nước cao nhất thế giới

Ngày 4: Geneva - Burgundy - Paris (Pháp)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Paris. Chuyến xe sẽ đưa quý khách xuyên suốt miền Burgundy – nơi sản xuất rượu chất lượng cao của Pháp, chạy dọc theo các con đường ngoạn mục, thị trấn Beaune với những ngôi nhà gạch đỏ, cổ kính, lâu đài nổi tiếng Château de la Rochepot làm tôn lên vẻ đẹp lịch sử và kiến trúc truyền thống. Burgundy còn nổi tiếng với ẩm thực tuyệt vời; tại đây du khách có thể thưởng thức hương vị các loại rượu vang nổi tiếng thế giới. Nghỉ ở hotel tại Paris (Pháp).

Ngày 5: Paris – Versailles - Paris (Pháp)

Buổi sáng, chương trình tham quan chụp ảnh tại các điểm nổi bật của Paris: Đại lộ Champs Elysees, Khải Hoàn Môn, Nhà hát Opera Garnier, Nhà Thờ lớn Đức Bà, quảng trường Concorde, tháp Eiffel, chụp ảnh trong khuôn viên Bảo tàng Louvre. Sau buổi ăn trưa, vào cửa tham quan Cung điện Versailles, một trong những cung điện đẹp nhất thế giới. Buổi chiều là thời gian đẹp nhất để chúng ta trải nghiệm chuyến du thuyền trên sông Seine. Nghỉ ở hotel tại Paris.     

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ - Ảnh 3

Paris, thành phố tình yêu

Ngày 6: Paris - Brussels (Bỉ)

Sau buổi điểm tâm, tour khởi hành tham quan Brussels, thủ đô nước Bỉ. Dạo bước trong khu phố cổ Grand Place. Đoàn đến chụp ảnh với bức tượng chú bé đứng tè "Manneken Pis" - một biểu tượng nổi tiếng của thành phố, sau đó tham quan khối nguyên tử khổng lồ - công trình được xây dựng tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế năm 1958. Nghỉ ở hotel tại Brussels. 

Ngày 7: Brussels - Giethoorn (Hà Lan)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Giethoorn - "thị trấn không đường phố" của Hà Lan, là hành trình đầy kỳ thú giữa các con kênh và cầu gỗ. Du khách có dịp trải nghiệm cuộc sống như trong tranh với những chiếc thuyền nhỏ, ngôi nhà truyền thống và vườn hoa rực rỡ. Giethoorn sẽ là điểm đến độc đáo và trữ tình cho một chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp của thế giới nước Hà Lan. Nghỉ ở hotel tại Giethoorn.    

Ngày 8: Giethoorn - Zaanse Schans – Keukenhof - Amsterdam (Hà Lan)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến khu sinh thái Zaanse Schans, được xem là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Lan với những chiếc cối xay gió cổ kính giữa làng quê thanh bình. Tiếp tục, đoàn đến vườn hoa Keukenhof, được biết đến là “Vườn hoa của châu Âu”. Nằm giữa cánh đồng tulip mênh mông, Keukenhof là nơi hiện thực hóa mọi giấc mơ về vẻ đẹp mùa xuân. Thời gian còn lại trong ngày, tour tham quan thành phố Amsterdam, thủ đô của đất nước Hà Lan, thành phố cổ điển hình của châu Âu. Nghỉ ở hotel tại Amsterdam.

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ - Ảnh 4

Vườn hoa Keukenhof

Ngày 9: Amsterdam – Cologne (Đức)

Sau bữa ăn trưa, đoàn khởi hành đến Cologne, cố đô nước Đức nằm bên dòng sông Rhine. Điểm tham quan: Nhà thờ Duomo cổ kính xây dựng từ thế kỷ XIII. tour tham quan chụp ảnh ngôi nhà của nhạc sĩ tài ba Beethoven. Thời gian còn lại trong ngày, du khách tự do thư giãn mua sắm tại khu chợ Alter Mark và con đường mua sắm Hohe Strasse. Nghỉ ở hotel tại Cologne.

Ngày 10: Cologne - Frankfurt (Đức)

Sau buổi điềm tâm, tour khởi hành đến Frankfurt tham quan các điểm chính: Quảng trường cổ Römerberg – một trong những khu phố đi bộ đông đúc và nhộn nhịp nhất của thành phố, tòa nhà thị chính cổ Römer, đài phun nước Justice, cầu sắt Eiserner Steg, căn nhà của nhà văn nổi tiếng Goethe, biểu tượng €uro - đồng tiền chung châu Âu. Nghỉ ở hotel tại Frankfurt.

Ngày 11: Black Forest – Thác nước Rhine (Đức) – Zurich (Thụy Sĩ)

Buổi sáng, tour khởi hành tham quan Black Forest - khu Rừng Đen, ở tây nam nước Đức (Rừng Đen là một dãy núi có nhiều cây được bao bọc bởi các thung lũng sông Rhine) được biết đến qua những câu chuyện cổ tích thần thoại. Đoàn đến thị trấn Titisee nơi có hồ Titisee được tạo thành bởi các dòng sông băng, nước trong vắt cùng phong cảnh hữu tình. Tiếp đó, du khách tham quan nhà máy - nơi sản xuất chiếc đồng hồ chim Cuckoo nổi tiếng - tọa lạc trong thị trấn. Thời gian còn lại trong ngày, đoàn tham quan Rhine Falls được xem là thác nước lớn nhất châu Âu, nơi đầu nguồn sông Rhine mà đoàn chúng ta đi ngược từ Amsterdam qua. Nghỉ ở hotel tại Zurich (Thụy Sĩ). 

Tour Thụy Sĩ - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 13N12Đ - Ảnh 5

Rhine Falls – một trong những thác nước được xem lớn nhất châu Âu

Ngày 12: Khởi hành đến sân bay – Về Việt Nam hoặc nước khác

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại thư giãn, tự do mua sắm; đến giờ đoàn tập trung khởi hành đến sân bay làm thủ tục chuyến bay. Nghỉ trên chuyến bay.

Ngày 13: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Để tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến du lịch vì rào cản thủ tục Visa Schengen Châu Âu, công ty chúng tôi sẽ không yêu cầu bất kỳ đặt cọc. Sau khi nhận Visa Du lịch, chúng tôi và khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn vé máy bay với chuyến bay phù hợp và tiết kiệm nhất.

 
 

 

 

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng 2 - Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2221 6311 - hotline: 079 456 01 39

info.vn@swissuetravel.com

https://swisseutravel.com

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu