Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp

31/10/2023

Công ty TNHH Việt Âu Travel

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 9N8Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Strasbourg

KH: Tháng 2/2024.

Du lịch Thụy Sĩ, Pháp để có dịp chiêm ngưỡng những ngôi làng, thung lũng, núi non, sông hồ tĩnh lặng, ngắm dãy Alps được xem là một trong những dãy núi hùng vĩ nhất thế giới.

Bảng giá Dịch vụ đi kèm

Lịch trình

Đến Paris, Pháp - thủ đô ánh sáng - với bề dầy lịch sử cùng kiến trúc tráng lệ; đại lộ Champs Élysées được xem đẹp nhất thế giới, Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Lớn Đức Bà với câu chuyện thằng gù, Bảo tàng Louvre, cung điện Versailles nguy nga. Khám phá vườn nho Reims - xứ sở của rượu champagne thượng hạng. Đến Strasbourg, Colmar đưa ta đến với cảnh thần tiên của một nước Pháp thu nhỏ…

Chương trình du lịch

Ngày 1: Khởi hành đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Khách khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay Zurich, Thụy Sĩ. Nghỉ qua đêm trên chuyến bay. 

Ngày 2: Zurich – Lucerne – Interlaken (Thụy Sĩ)

Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, tour tham quan Lucerne, thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ, nằm giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp, dòng nước trong vắt của sông Reuss. Đoàn tham quan các điểm chính: chiếc cầu Chapel, tháp nước cổ xưa nhất châu Âu từ thế kỷ XIV, tượng đài sư tử hấp hối, khu phố cổ Lucerne. Sau buổi trưa, xe đưa du khách ngắm phong cảnh ngoạn mục của đất nước Thụy Sĩ: những thác nước trắng xóa, những ngôi nhà gỗ nép mình dưới thung lũng như đưa chúng ta vào chốn cổ tích. Tour dừng chân tại Interlaken - thị trấn du lịch nổi tiếng duyên dáng với ba ngọn núi tuyết: Eiger, Monch, Jungfrau cao hơn 4.000m. Nghỉ tại Interlaken. 

Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp - Ảnh 1

Phố cổ Zurich – Nhà thờ Fraumunster

Ngày 3: Interlaken - Berne - Geneva (Thụy Sĩ)

Buổi sáng, tour đến Berne - thủ đô của Thụy Sĩ, nơi từng sinh sống và làm việc của nhà khoa học Albert Einstein nổi tiếng thế giới. Tour đến tháp đồng hồ thiên văn nổi tiếng thời Trung cổ, phố cổ Berne. Sau buổi ăn trưa, đoàn đến Geneva bình yên bên hồ Leman. Đoàn tham quan Jet d’Eau - đài phun nước cao nhất thế giới; chiếc đồng hồ hoa kết từ hơn 60 ngàn cánh hoa tươi; trụ sở chính Hội Chữ thập Đỏ Quốc tế; tòa nhà Liên Hiệp Quốc; chiếc ghế ba chân luôn thu hút du khách chụp ảnh lưu niệm khi đến Geneva. Nghỉ tại Geneva.

Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp - Ảnh 2

Thành nhố Interlaken (Thụy Sĩ)

Ngày 4: Geneva – Paris (Pháp)
 
Buổi sáng, đoàn khởi hành đến Paris - Pháp, một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới, được xây dựng bên bờ sông Seine. Tour tham quan các điểm nổi bật của Paris: đại lộ Champs Élysées, Khải Hoàn Môn, Nhà hát Opera Garnier, Nhà Thờ Lớn Đức Bà, quảng trường Concorde, tháp Eiffel. Buổi chiều, du thuyền trên sông Seine sẽ đưa du khách đi qua những địa điểm kiến trúc đẹp nhất của thủ đô Paris. Thời gian còn lại, thư giãn, tự do mua sắm. Nghỉ tại Paris. 

Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp - Ảnh 3

Swiss Travel và khách du lịch Việt Nam

Ngày 5: Paris – Versailles (Pháp)

Buổi sáng, tour đến cung điện Versailles đẹp nhất thế giới. Kiến trúc Versailles không chỉ đẹp mà còn rộng lớn nhất với 700 phòng; 67 cầu thang; 6.000 bức tranh; 5.000 đồ nội thất, nghệ phẩm và 2.100 bức tượng. Sân sau của lâu đài là hai con kênh đào theo hình thập giá, tác phẩm của nghệ nhân quy hoạch cảnh quan tài danh André Le Nôtre. Sau buổi ăn trưa, chương trình tham quan Viện Bảo tàng nước hoa Fragonard, khám phá các quy trình sản xuất nước hoa, nguyên liệu tinh dầu nước hoa quý giá truyền thống. Thư giãn, mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Nghỉ tại Paris. 

Ngày 6: Paris - Reims (Pháp)
 
Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Reims, quê hương rượu champagne nổi tiếng thế giới như Mumm, Mercier. Tùy vào nhu cầu, tour tham quan thử rượu tại vườn nho Montagne de Reims với những vườn nho bạt ngàn vô cùng ấn tượng; đặc biệt là các loại rượu champagne thượng hạng tại đây. Các điểm tham quan chính: đài phun nước Fontaine Sube, Nhà thờ Saint-Remi xây dựng từ thế kỷ thứ X, nổi bật với ngọn tháp đôi được xây dựng từ thế kỷ thứ VI. Nghỉ tại Metz.

Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp - Ảnh 4

Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA

Ngày 7: Strasbourg - Colmar - Zurich (Pháp – Thụy Sĩ)

Buổi sáng, tour đến Strasbourg, viên ngọc của miền Alsace được mệnh danh là Petit France (nước Pháp thu nhỏ), nổi tiếng của nghệ thuật và lịch sử lâu đời tại Pháp. Tour tham quan Notre Dame - nhà thờ lớn thứ tư trên thế giới có kiệt tác xây dựng trong 400 năm, được xây bằng đá sa thạch màu hồng. Tour đến Colmar, những ngôi nhà xinh xắn bên sông Lauch tạo nên chốn thần tiên và được ví von là «Venice» của nước Pháp. Các ngôi nhà ở đây đều được làm bằng gỗ với các ô cửa vuông đều nhau; mỗi ngôi nhà mang một sắc màu riêng, trước nhà và hai bên đường đều trồng những khóm hoa rực rỡ, điều này tạo cho Colmar vẻ đẹp thơ mộng, thanh bình, yên ả. Nghỉ tại Zurich. 

Tour du lịch châu Âu 2024 - Thụy Sĩ - Pháp - Ảnh 5

Swiss Travel du lịch chất lượng cao

Ngày 8: Khởi hành đến sân bay Zurich – về Việt Nam hoặc nước khác 

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại thư giãn, tự do mua sắm; đến giờ đoàn tập trung khởi hành đến sân bay làm thủ tục chuyến bay. Nghỉ trên chuyến bay. 

Ngày 9: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Mọi chi tiết xin liên hệ:

* Đại diện Swiss Travel tại TP.HCM - Công ty TNHH Việt Âu Travel
* Giấy phép lữ hành quốc tế: 79-862/2018/TC-GPLHQT 
* Tầng 2 - Rosana Tower | 60 Nguyễn Đình Chiểu, | P. Đakao. Q.1, TP. HCM 
* Tel 1: 028 2 221 6311 | Tel 2: 079 456 01 39 | Zalo/ Viber/ WhatsApp: 079 456 01 39 
* Email: info @swissuetravel.com
* Website: https://swisseutravel.com

 
 

 

 

Giá tour bao gồm Giá tour không bao gồm Phụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty TNHH Việt Âu Travel

Tầng 2 - Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

028 2221 6311 - hotline: 079 456 01 39

info.vn@swissuetravel.com

https://swisseutravel.com

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu