Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ưu đãi đến 3 triệu đồng tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

03/06/2019

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Phù Dung trấn, Thiên Môn Sơn

KH: Tháng 7, 8, 9.
6.690.000đ

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc) giá trọn gói chỉ từ 6,69 triệu đồng, thủ tục visa đơn giản, lịch khởi hành linh hoạt, giảm đến 3 triệu đồng khi đăng ký theo nhóm.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Đồng hành cùng Lữ Hành Việt, du khách thỏa sức khám phá những điểm đến đẹp tựa chốn thần tiên nơi hạ giới. Chùm tour Phượng Hoàng Cổ Trấn đa dạng loại hình di chuyển, dịch vụ từ 3 – 5 sao, bạn dễ dàng lựa chọn chương trình tour phù hợp yêu cầu của mình. 

Phượng Hoàng Cổ Trấn 

Điểm đến chính và được mong chờ nhất chuyến đi là Phượng Hoàng Cổ Trấn. Tuy chỉ là thị trấn nhỏ nằm ở tỉnh Hồ Nam nhưng Phượng Hoàng là một trong những cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc. Nơi đây vẫn còn vẹn nguyên nét văn hóa, kiến trúc đặc trưng của 1.300 năm trước. Khi màn đêm buông xuống, Phượng Hoàng Cổ Trấn trở nên vô cùng lung linh huyền ảo.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Ảnh 1

Thiên Môn Sơn

Được tạo hóa ưu ái ban tặng cho cảnh sắc đẹp tựa chốn bồng lai, Thiên Môn Sơn (thuộc Trương Gia Giới, tây bắc tỉnh Hồ Nam) còn được biết đến như là cổng trời: nơi giao thoa giữa đất - trời. Hãy thử thách lòng dũng cảm của bạn khi bước đi trên Sạn Đạo Kính. Đây là con đường được làm bằng những tấm kính cường lực trong suốt dựng men theo vách đá cheo leo ở độ cao 1.400 mét so với mực nước biển.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Ảnh 2

Phù Dung trấn 

Nằm duyên dáng bên dòng sông Medong thơ mộng, Phù Dung trấn (tỉnh Hồ Nam) hấp dẫn du khách bởi nét đẹp thanh bình của một thị trấn cổ hơn 2.000 năm tuổi được xây dựng trên một ngọn núi. Ở Phù Dung trấn, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp những thác nước hùng vĩ cùng những ngôi nhà lấp ló sau những hàng cây xanh mướt.

Ưu đãi đến 3 triệu đồng tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Ảnh 3

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Trung Quốc