Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

18/12/2017

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 6N5Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: miếu Thành Hoàng, Nam Bình vãn chung, Bích hồ thu nguyệt

KH: 17/02/2018.
16.990.000đ
15.490.000đ

Đến với tour khuyến mãi 6 ngày dịp Tết Mậu Tuất 2018, du khách sẽ có dịp hái lộc đầu năm tại những ngôi chùa nổi tiếng ở Trung Quốc, tham quan các danh thắng và mua sắm đặc sản làm quà cho người thân.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Chiêm ngưỡng những kỳ quan của Trung Hoa

Với tour du lịch đầu năm tại đất nước Trung Hoa, chắc chắn không thể không thăm viếng những ngôi chùa cổ kính linh thiêng, cầu xin may mắn và bình an. Trước tiên, du khách sẽ đến với chùa Ngọc Phật - ngôi chùa có tiếng linh nghiệm ở Thượng Hải.

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Đến thăm miếu Thành Hoàng - nơi thờ cúng nằm lọt giữa một quần thể chen chúc những cửa hàng thời trang, nhà hàng, khách sạn… mà trong đó có nhiều ngôi nhà đã được xây dựng hàng thế kỷ trước. Toàn khu miếu Thành Hoàng rộng tới 10.000 m2, bao gồm nhiều tòa nhà và hai khu vườn lớn.

Đến Tô Châu, du khách tham quan công trình Phật giáo cổ kính Hàn Sơn Tự. Đây cũng là một trong 10 ngôi chùa đẹp nhất của Trung Quốc. Trong chùa có bức bích họa nổi tiếng Hàn Sơn – Thập Đắc được khắc trên đá. Đến Hàn Sơn Tự, du khách sẽ cảm thấy sự yên bình, tâm tịnh, tách khỏi sự bộn bề xô bồ của thành phố.

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Du khách thưởng ngoạn Tây Hồ - cảnh quan văn hóa nổi tiếng ở Hàng Châu - nơi đã được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 2011. Ngồi thuyền ngắm khung cảnh Liễu lãng văn oanh, Tô đê xuân hiểu, Hoa cảng quan ngư hay Nam Bình vãn chung, Bích hồ thu nguyệt,… đều là những tiểu cảnh như vẽ của Tây Hồ. Tương truyền, khu cảnh quan này là sự hóa thân của nàng Tây Thi – mỹ nhân Trung Hoa cổ đại.

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Đến thành phố Vô Tích tham quan phim trường Tam Quốc diễn nghĩa – nơi tái hiện hình ảnh Trung Hoa thời Tam Quốc với nhà cửa, thành quách, chiến thuyền, chùa chiền… Du khách có thể hình dung ra câu chuyện Tam Quốc đang quay chậm trước khung cảnh này.

Tham quan Ô Trấn - thành cổ sông nước đẹp nhất Trung Quốc với khung cảnh thơ mộng, phủ màu quá khứ hoài niệm. Đến đây, du khách sẽ không muốn rời đi bởi lẽ không khí yên bình và cảm giác an yên.

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Tạm biệt những khung cảnh cổ kính, yên bình, du khách tiếp tục hành trình đến với Thượng Hải hào nhoáng trong tour Trung Quốc 6 ngày Tết 2018. Được mệnh danh như Paris của phương Đông, Thượng Hải là một trong những đô thị hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất châu Á.

Tour Tết Trung Quốc 6 ngày trọn gói 15,4 triệu đồng

Du khách men theo bờ sông Hoàng Phố trải dài 1,5 km tham quan khu vực Bến Thượng Hải là trung tâm kinh tế sầm uất nhất của Thượng Hải trước kia, bao gồm nhiều công trình nguy nga xây dựng theo kiến trúc Gothic, Baroque… còn nguyên vẹn đến ngày nay, giúp du khách phần nào mường tượng nhịp sống sôi động từng diễn ra ở đây.

Chiêm ngưỡng Nam Phố - một trong những cây cầu hiện đại và sôi động nhất về đêm ở thành phố Thượng Hải, được ví như con rồng vắt mình qua dòng sông Hoàng Phố. Ngắm tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương – được xem là ngọn tháp cao nhất của châu Á và đứng thứ 3 trên thế giới. Đây cũng là biểu tượng du lịch của thành phố Thượng Hải. Về đêm ngọn tháp được thắp sáng với ánh đèn lung linh huyền ảo.

Du Xuân mua sắm, hái lộc đầu năm

Tại Tô Châu, du khách có dịp tham quan nơi sản xuất tơ lụa, quý khách có thể mua các sản phẩm tơ lụa độc đáo nơi đây về làm quà.
Tự do khám phá tham quan khu phố Nam Kinh với hàng trăm nghìn cửa hiệu nối tiếp nhau bày bán đa dạng các loại hàng hóa. Du khách tha hồ lựa chọn mua quà tặng, đồ lưu niệm về cho người thân.

Đặc biệt hơn, với tour du Xuân Trung Quốc 6 ngày từ Lữ Hành Việt, du khách còn được kiểm tra và khám chữa bệnh miễn phí tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường, Thượng Hải.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Trung Quốc