Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng, từ 11,99 triệu đồng

20/11/2018

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn

KH: 22, 29/11.
13.990.000đ
11.990.000đ

Khám phá Phượng Hoàng cổ trấn mùa thu tuyệt đẹp, giá tour trọn gói đã bao gồm visa, tận hưởng dịch vụ 4 sao, trải nghiệm văn hóa Trung Hoa.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngày 01: TP.HCM - Trương Gia Giới (Ăn tối nhẹ) 

Đúng 13h30 trưa, quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay VJ2552/16:30 đi Trương Gia Giới. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách khởi hành đi Phượng Hoàng cổ trấn - được nhà văn Tân Tây Lan Alley Rewi khen ngợi là nơi đẹp nhất Trung Quốc. Đây là một thành cổ nhỏ bé nằm ở tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc, với những ngôi nhà cổ áp sát vào núi và soi mình xuống dòng Đà Giang. Thành lầu Đông Môn, Vạn Thọ Cung, tường thành cổ, du thuyền sông Đà Giang (gồm phí du thuyền).

Tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng, từ 11,99 triệu đồng - Ảnh 1

Sau khi dùng cơm tối, quý khách tự do khám phá Phượng Hoàng cổ trấn về đêm. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng.

Ngày 3: Phượng Hoàng - Trương Gia Giới (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi Trương Gia Giới ở Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam. Tham quan Thiên Môn Sơn nằm trong Vườn Quốc gia núi Thiên Môn. Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới” với 98 cabin cáp treo và tổng chiều dài lên tới hơn 7.400 mét, độ cao của ga trên của tuyến cáp treo là 1.279 mét (bao gồm xe công cộng và 1 lượt cáp treo đi lên). Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến quý khách cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường.

Tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng, từ 11,99 triệu đồng - Ảnh 2

Tiếp tục, quý khách vượt qua 999 bậc thang thẳng đứng để lên đến Cổng Trời - nơi giao thoa giữa trời và đất. Tham quan Hành Lang Kính độc đáo tạo cảm giác như đang đi trên trời.

Chiều khởi hành đi Vũ Lăng Nguyên - Viên Gia Giới.

Sau khi ăn tối, quý khách có thể xem show biểu diễn nổi tiếng Rạng Rỡ Xương Tây, với dàn diễn viên trình diễn ca múa nói về văn hóa và phong tục của các dân tộc: Miêu, Thổ Gia, Bạch… Giá 1,3 triệu đồng - 400 RMB/người (chi phí tự túc).

Tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng, từ 11,99 triệu đồng - Ảnh 3

Nghỉ đêm tại khách sạn Vũ Lăng Nguyên thuộc tỉnh Hồ Nam.

Ngày 4: Viên Gia Giới - Hồ Bảo Phong - Tp.Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn khởi hành đến tham quan hồ Bảo Phong - là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên. Được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi cao sừng sững. Không có tài liệu giải thích nhưng thiển nghĩ, tên gọi Bảo Phong nghĩa là giữ gió để nói rằng cơn gió nào lọt vào lòng hồ cũng sẽ được giữ rất lâu. Hồ không nhằm mục đích phát điện mà chỉ phục vụ nước cho cây trồng. Hồ có chiều dài 2.5 km, độ sâu trung bình 72 mét, diện tích 15 ha và có thể chứa tối đa 6 triệu mét khối nước. Nước trong hồ được cung cấp bởi lượng mưa, nước suối và suối ngầm hình thành từ những dãy núi. Nơi đây đã từng được bấm máy những cảnh quay đặc sắc của bộ phim để đời Tây Du Ký.

Tour Phượng Hoàng cổ trấn bay thẳng, từ 11,99 triệu đồng - Ảnh 4

Đoàn dùng cơm trưa. Quý khách mua sắm tại cửa hàng vàng bạc đá quý và thưởng thức đặc sản trà đen.

HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay VJ2553/21:30 về TP.HCM.

Chia tay và hẹn gặp lại trong các tour du lịch khác của Công ty Du Lịch Việt Nam.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Trung Quốc