Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

10 bãi biển đẹp nhất thế giới

27/06/2017

Rough Guides mới công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó có nhiều địa danh thuộc châu Á như ở Indonesia, Malaysia, Nhật Bản.

Kuta, Bali, Indonesia

Kuta đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời lặn, bầu trời biến thành màu hồng và nhiệt độ giảm xuống vài độ. Bãi cát dài 8 km ở đây là một cảnh quan ấn tượng, lôi cuốn du khách khắp nơi tới lướt sóng và thưởng ngoạn. Tới đây du khách sẽ tìm được nhiều hoạt động như lướt sóng, lặn biển, hay đơn giản là dạo chơi trên bãi cát và ngắm mặt trời lặn. Ảnh: Expedia.

Perhetian Kecil, Malaysia

Kecil là hòn đảo nhỏ hơn trong hai hòn đảo lớn của quần đảo Perhentian. Phần lớn nhà khách ở đây đều đơn giản, với những chiếc võng treo trước làn nước biển xanh ngắt, phục vụ món cơm chiên đặc sản nasi goreng trong các lều lán ven biển. Ngoài thưởng thức ẩm thực, du khách trải nghiệm biển bằng môn lặn với ống thở ở Kecil. Ảnh: Flickr.

Aharen, đảo Tokashiki, Nhật Bản

Với nguồn hải sản tươi ngon, khí hậu cận nhiệt đới, và những bãi biển trong xanh, không có gì lạ khi đảo Tokashiki lại có nhiều dân cư sống đến trăm tuổi như vậy. Nhiều người cho rằng bãi biển Aharen ở đây là nơi mọi người phải tới một lần trước khi chết. Ngắm san hô nhiều màu sắc, cá đuối và rùa là những trải nghiệm lý thú tại Aharen. Ảnh: Audleytravel.

Whitehaven, Australia

Du khách được khuyên nên mang theo một cặp kính mát trước khi tới bãi biển Whitehaven, bờ đông đảo Whitsunday, Australia. Cát ở đây có màu trắng lấp lánh như tuyết trên đỉnh núi Alps khi ánh nắng phản chiếu. Ngoài một khu cắm trại đơn sơ, toàn bộ bãi biển này không hề bị tác động bởi hoạt động của con người. Ảnh: Roughguides.

Lanikai, Oahu, Mỹ

Du khách sẽ mất khá nhiều thời gian đi bộ tới Lanikai, vì ở bãi biển này không hề có bãi đỗ xe. Con đường dẫn tới Lanikai đi qua một trong những khu dân cư sang trọng nhất trên đảo Oahu, nơi có nhiều biệt thự sơn màu trắng với bể bơi riêng. Nước biển Lanikai có màu xanh ngọc và ấm áp dưới ánh nắng, rất lý tưởng cho du khách lặn với ống thở. Ảnh: Roughguides.

Eagle, Aruba

Với những du khách đang tìm kiếm một kỳ trăng mật hoàn hảo, bãi biển Eagle trên hòn đảo Aruba, vùng Caribbe sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dưới bóng mát của hàng cây fofoti độc đáo chỉ có ở Aruba, trong khi những con sóng nhỏ nhẹ nhàng vỗ vào bờ cát. Du khách có thể lựa chọn nhiều hoạt động như bơi, chơi tennis trên bờ biển, hay nằm đung đưa võng thư giãn. Ảnh: Flickr.

Playa Paraiso, đảo Cayo Largo, Cuba

Hòn đảo Cayo Largo được che giấu bởi bờ biển nước xanh ngọc, cách xa thủ đô Havana, Cuba, nhưng cũng rất sôi động. Bãi biển Playa Paraiso với bờ cát trắng lấp lánh qua làn nước, sẽ là nơi lý tưởng cho những du khách thích tắm nắng và cần sự tĩnh lặng. Ảnh: Flickr.

Vịnh Half Moon, Jamaica

Hầu hết du khách khi tới Jamaica du lịch đều tới nghỉ ngơi ở những khu nghỉ dưỡng lộng lẫy thuộc thành phố Montego Bay, nhưng ở bờ biển Vịnh Half Moon, mọi thứ đều nguyên sơ hơn. Những chiếc võng đung đưa dưới tán cây cọ, bãi cát mềm mại không có bóng dáng những cửa hàng bán trang sức rẻ tiền cho khách du lịch. Điều đặc biệt là tại Half Moon, du khách được phép cắm trại bên bờ biển và khỏa thân. Ảnh: Flickr.

Ipanema, Rio de Janeiro, Brazil

Bãi biển Ipanema luôn tràn ngập những cô nàng có làn da rám nắng nóng bỏng, tìm đến đây tiệc tùng, nhảy múa và chơi bóng chuyền dưới cái nắng nóng nực. Bơi lội là cách lý tưởng để làm mát cơ thể vào mùa hè, còn mùa lạnh du khách có thể lướt sóng. Ảnh: Flickr.

Tulum, Mexico

Trong những năm gần đây, bãi biển Tulum rất phát triển, những khách sạn hiện đại được mở trên bãi cọ. Vì thế, lượng khách du lịch đổ về đông đúc, cộng lượt xe buýt tăng cao, làm cho Tulum bị quá tải. Nhưng, theo nhiều người, được đắm mình trong làn nước ấm của biển Caribbe sẽ làm tan đi những phiền muộn của họ.  Ảnh: Flickr.

Theo Roughguides - Thu Thảo

Tag:

Viết bình luận:

Indonesia