Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du khách ùn ùn kéo đến ngôi làng hoa hướng dương

25/08/2017

Diện tích trồng hoa hướng dương không quá lớn nhưng nhờ cảnh sắc đồng quê nên thơ mà ngôi làng ở Hàn Quốc đón lượng lớn du khách.

Muwang-ri được nhiều du khách biết đến với tên gọi ngôi làng hoa hướng dương, nằm tại huyện Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cách Seoul 40 phút đi tàu. Lễ hội hoa hướng dương ở đây được tổ chức thường niên vào giữa tháng 8, năm nay là 12-19.8.

Trong thời gian diễn ra lễ hội có mưa nhưng lượng du khách đổ về đây không ngừng. Theo trang blog Look and Walk, diện tích hoa hướng dương ở làng ngày càng mở rộng và năm nay đạt hơn 100.000m2.

Trong thời gian diễn ra lễ hội hoa hướng dương, du khách còn được trải nghiệm chợ quê và tham gia các hoạt động văn hóa.

Vào những ngày nắng đẹp, hoa hướng dương nở hết cánh tạo nên khung cảnh rực rỡ.

Đó cũng là lúc du khách có được những bức ảnh đẹp nhất với hoa hướng dương.

Không chỉ các du khách chụp ảnh lưu niệm mà các tay máy chuyên nghiệp cũng chọn ngôi làng này để sáng tác nghệ thuật.

Yangpeong nổi tiếng với không khí trong lành, phong cảnh hữu tình, cộng với dịch vụ nhà nghỉ pension (khách sạn nghỉ dưỡng nhỏ của tư nhân) phát triển, nên được các nhóm gia đình lựa chọn làm điểm đến, đặc biệt là cuối tuần.

Để đến ngôi làng Yangpeong, bạn tới tỉnh Gyeonggi, đi từ ga Wangsimni (đường tàu Gyeong-ui) đến ga Jipyeong, sau đó bắt xe bus 987-5 đến nhà văn hoá thôn Muwang, tổng hành trình khoảng 2 tiếng.

Bạn sẽ có những bức hình ưng ý khi dạo chơi ở ngôi làng hoa hướng dương này.

Ngoài ra, lễ hội hoa hướng dương lớn nhất Hàn Quốc cũng được tổ chức vào tháng 8, tại thành phố Teabaek.

Theo Vy An (VnExpress)

Tag:

Viết bình luận:

Hàn Quốc