Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc đúng điệu chỉ 13,19 triệu

29/08/2017

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 5N4Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: đảo Nami, Công viên Everland, Gyeongbokgung

KH: 17, 23/10; 7, 21, 28/11; 5, 12, 19/12.
13.990.000đ
13.190.000đ

Tiết trời se lạnh cùng những chiếc lá vàng rơi ngập lối đi… mở ra khung cảnh thật nhẹ nhàng, vô cùng quyến rũ khi đất trời chuyển mình vào thu và Hàn Quốc là 1 trong những điểm đến không thể bỏ qua.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Hàn Quốc là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch quốc tế hằng năm. Nơi đây không chỉ “chiêu đãi” khách du lịch Hàn Quốc bằng nền ẩm thực đặc sắc nổi tiếng mà còn gây ấn tượng sâu đậm bởi vẻ đẹp nên thơ của phong cảnh mùa thu lãng mạn. Hãy trải nghiệm một mùa thu “đúng điệu” cùng với Intertour, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ nhất!

Hàn Quốc vốn đã xinh đẹp, nay lại còn tuyệt vời hơn khi cảnh sắc chìm ngập trong tiết trời mùa thu. Còn gì thích thú hơn khi được dạo bước dưới những con đường rợp lá vàng, đỏ, thư thả chuyện trò, nô đùa trong làn gió se lạnh, đúng không? Vậy thì chúng ta hãy cùng ghé qua đảo “thiên đường” Nami để tận hưởng không gian mùa thu thú vị này nhé!

Mùa thu trên đảo Nami được xem là mùa đẹp nhất trong bốn mùa. Đây là thời khắc khung cảnh thiên nhiên chuyển mình, toàn bộ không gian trở nên rực rỡ hơn bởi sắc lá vàng, đỏ bao phủ. Du khách có thể hẹn hò cùng người yêu, bạn bè hay quây quần bên người thân dưới khung cảnh tuyệt vời này, cùng nhau đạp xe hoặc hàn huyên bên những dãy ghế gỗ.

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc đúng điệu chỉ 13,19 triệu

Đảo Nami - Thiên đường mùa thu

Du lịch Hàn Quốc sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu đi các hoạt động giải trí. Do đó, hành trình tiếp theo mà Interour mang đến cho quý khách chính là những giây phút thư giãn sảng khoái, vui chơi thả ga trong công viên Everland - một trong mười công viên lớn nhất thế giới. Tha hồ thử thách với trò chơi cảm giác mạnh, thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn, khám phá vườn thú hoang dã…

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc đúng điệu chỉ 13,19 triệu

Một trò chơi đầy thách thức ở Everland

Và trong lịch trình tham quan, cảm nhận về xứ sở kim chi, không thể nào bỏ qua thủ đô Seoul. Mùa thu ở Seoul không mang âm hưởng nhẹ nhàng như Nami mà chứa đầy sự sôi động, nhộn nhịp của một thành phố hiện đại nhưng lại có nét quyến rũ rất riêng và rất khó quên.

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc đúng điệu chỉ 13,19 triệu

Mùa thu ở Seoul

Cảnh đẹp Hàn Quốc vào mùa thu tuyệt quá phải không ạ? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn ngay một tour Hàn giá rẻ của Intertour để được trải nghiệm một mùa thu “đúng điệu”!

Trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc đúng điệu chỉ 13,19 triệu

Đoàn khách du lịch Intertour mặc trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

(028) 3822 9999 - 0961 118 899

welcome@intertour.com.vn

http://intertour.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Hàn Quốc