Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour 5 nước châu Âu trọn gói chưa tới 40 triệu

19/08/2017

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 7N6Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Tháp Eiffel, Giethoorn, Cologne

KH: 6, 19/9; 7, 20/11.
39.900.000đ
38.900.000đ

Tham quan Paris nồng nàn quyến rũ, Luxembourg rực rỡ sắc hoa, làng cổ tích Giethoorn yên bình, thủ đô Brussels hiện đại, hay thành phố Cologne cổ kính,… Tất cả đều có trong tour du lịch châu Âu - Một hành trình 5 quốc gia chỉ có tại Intertour.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Với hành trình du lịch châu Âu siêu tiết kiệm, quý khách không chỉ có cơ hội khám phá nét đẹp cổ kính của Tây Âu giữa sắc thu lãng mạn mà còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ Intertour, như giá tour đã bao gồm visa, giảm 1 triệu đồng khi đăng ký sớm trước 60 ngày và cam kết không chi phí ẩn.

Những trải nghiệm hấp dẫn suốt hành trình du lịch Tây Âu

- Đến Paris, du lịch Pháp, du khách sẽ được tham quan Khải Hoàn Môn – một biểu tượng lịch sử nổi tiếng, nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của nước Pháp, và nhiều công trình điêu khắc được trưng bày ở đây, tiêu biểu như tác phẩm mang tên “The Marseillaise”. Dạo bước tại một trong những đại lộ đẹp nhất thế giới - Đại lộ Thiên Đàng, hay Quảng trường Concorde, nhà thờ Montmarte,…

Tour 5 nước châu Âu trọn gói chưa tới 40 triệu

Tháp Eiffel của thủ đô Paris hoa lệ - kinh đô ánh sáng của nước Pháp

Nói đến kinh đô ánh sáng không thể bỏ qua việc chiêm ngưỡng tháp Eiffel, bên cạnh đó là việc mua sắm tại Galeries Lafayette – top 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới. Dạo trên sông Seine, ngắm thành phố Paris bằng du thuyền sang trọng luôn được du khách thích thú trải nghiệm.

- Ghé thăm Công quốc Luxembourg trong tour du lịch châu Âu, du khách có dịp thăm cầu Adolphe, Viện Lập pháp, Nhà thờ chính tòa Luxembourg, Cung điện Luxembourg,…

Tour 5 nước châu Âu trọn gói chưa tới 40 triệu

Cung điện Luxembourg - một khung cảnh thật thanh bình

- Du lịch Hà Lan ghé thăm làng cổ tích Giethoorn còn được biết đến là “Venice của Hà Lan”, nơi không có đường sá, không tiếng còi xe, không khói bụi. Du khách có cơ hội ngắm nhìn những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, đẹp như một bức tranh.

Tour 5 nước châu Âu trọn gói chưa tới 40 triệu

Làng cổ Giethoorn của Hà Lan

- Du lịch Bỉ đến với thủ đô Brussels, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng chú bé đứng tè “Manneke Pis” nổi tiếng khắp châu Âu, thăm Bảo tàng mô hình phân tử học Atomium, Quảng trường lớn Grote Markt...

Tour 5 nước châu Âu trọn gói chưa tới 40 triệu

Nhà thờ Chính tòa Cologne nổi bật bên dòng sông Rhein

- Khi du lịch Đức, đến với thành phố Cologne cổ kính của nước Đức, du khách sẽ được tham quan Nhà thờ Chính tòa Tổng Giáo phận Cologne, một tuyệt tác kiến trúc Gothic châu Âu được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được ghé thăm Bảo tàng Roman-Germanic, bảo tàng khảo cổ học ở Cologne, nơi đây có bộ sưu tập lớn các hiện vật từ thời kỳ La Mã.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

(028) 3822 9999 - 0961 118 899

welcome@intertour.com.vn

http://intertour.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu