Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du lịch Singapore chỉ còn 7.590.000 đồng

16/08/2017

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 3N2Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Merlion Park, Esplanade, Parliament House

KH: 22/9; 20/10; 3, 10, 17/11.

Singapore là đất nước có sự hòa trộn giữa các nền văn hóa Á - Âu hết sức đa dạng, đảo quốc sư tử này ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc của các địa điểm du lịch xanh, sạch, đẹp. Hãy khám phá Singapore trong hành trình siêu thú vị 3 ngày/2 đêm cùng Intertour.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng giảm ngay 400.000 đồng/khách khi quý khách đăng ký trước khởi hành 20 ngày.

Singapore nổi tiếng là một hòn đảo nhỏ đầy sức quyến rũ với nhiều điều thú vị và mới mẻ để du khách khám phá, như nền văn hóa đa chủng tộc, những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất, các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp… cho đến những đền chùa cổ kính hàng trăm năm tuổi.

Bạn lo lắng không biết với chuyến du lịch Singapore 3 ngày liệu có thể giúp bạn khám phá hết vẻ đẹp hiện đại xen lẫn truyền thống không? Đừng lo, với hành trình 3 ngày, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời cùng nhiều trải nghiệm khó quên nhất tại hòn đảo xinh đẹp này.

Đến với chương trình tour Singapore du lịch 3 ngày/2 đêm của Intertour, du khách sẽ được ghé thăm và chụp hình lưu niệm cùng tượng sư tử mình cá tại công viên Merlion Park – một trong những biểu tượng nổi tiếng của đảo quốc sư tử.

Tour du lịch Singapore chỉ còn 7.590.000 đồng

Tượng sư tử mình cá Merlion Park - biểu tượng nổi tiếng của Singapore

Tham quan nhà hát trái sầu riêng Esplanade được xây dựng vô cùng ấn tượng và độc đáo. Dạo bước, chụp ảnh cùng tượng Sir Stamford Raffles hay chiêm ngưỡng Tòa Nhà Quốc Hội và Tòa Thị Chính - hai tòa nhà có kiến trúc khá lâu đời tại Singapore.

Trong những điểm tham quan hấp dẫn ở Singapore, du khách sẽ không thể nào bỏ qua đập nước Marina Barrage nổi tiếng. Nằm ngay trung tâm thành phố, khu đập nước rộng lớn này là nơi lý tưởng để du khách ngắm nhìn những cảnh đẹp của Singapore và các công trình hiện đại bậc nhất như Marina Bay Sands hay Vòng xoay Singapore Flyer.

Tour du lịch Singapore chỉ còn 7.590.000 đồng

Đập nước Marina Barrage - nơi ngắm nhìn toàn cảnh kiến trúc của Singapore

Địa điểm tiếp theo mà du khách tham quan cũng không kém phần thú vị đó là đảo Sentosa. Đây là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi với nhiều khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, Sentosa còn sở hữu những bãi biển xinh đẹp với làn nước trong xanh, mát rượi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời.

Sau Sentosa, chúng ta sẽ đến khu vườn nhân tạo Gardens By The Bay. Chắc chắn quý khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ trước những siêu cây khổng lồ và đồ sộ vô cùng lạ mắt ở nơi đây.

Tour du lịch Singapore chỉ còn 7.590.000 đồng

Gardens By The Bay, những cấu trúc siêu cây này tạo nên “lá phổi xanh” cho Singapore

Du lịch kết hợp mua sắm là điều không thể thiếu trong chuyến du lịch 3 ngày này. Quý khách có thích vừa được mua sắm giá rẻ vừa được thưởng thức những món ăn ngon của Singapore mà không phải mất thời gian di chuyển từ nơi này đến nơi khác không?

Vậy chúng ta hãy ghé đến khu phố người Hoa – Chinatown, nơi bày bán nhiều mặt hàng giá rẻ và vô vàn món ăn đường phố ngon tuyệt khiến bạn không thể chối từ. Nếu bạn là người yêu thích hàng hiệu thì khu phố mua sắm Orchard Road sẽ là thiên đường tuyệt vời để bạn săn hàng hiệu giảm giá từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tour du lịch Singapore chỉ còn 7.590.000 đồng

Orchard Road, khu phố mua sắm nổi tiếng của Singapore

Ngoài ra, hiện nay Công ty Du lịch Intertour chúng tôi đang triển khai các chương trình du ngoạn liên tuyến mới mẻ:
- “Một hành trình hai quốc gia” với tour du lịch Singapore - Malaysia giá gốc 8.990.000 đồng, nay khuyến mãi chỉ còn 8.390.000 đồng.
- “Một hành trình ba quốc gia” với tour du lịch Singapore - Indonesia - Malaysia với mức giá ưu đãi từ 10.590.000 đồng, chỉ còn 9.990.000 đồng.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

(028) 3822 9999 - 0961 118 899

welcome@intertour.com.vn

http://intertour.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Singapore