Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu

25/02/2019

VietVietTourism

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Paris, Luxembourg, Bảo tàng Roman

KH: Tháng 3, 4, 5.
35.900.000đ

Năm mới du xuân là một trong những phong tục "khởi hành đầu năm” để trao gửi may mắn và là xu hướng ngày càng thịnh hành của người Việt.

Lịch trình

Khi những cung đường du xuân trong nước đã trở nên quen thuộc thì du lịch nước ngoài vào mùa xuân đang trở thành xu hướng được đông đảo du khách Việt lựa chọn, nhất là cung đường lễ hội hoa tulip Hà Lan nổi tiếng khắp thế giới trên lục địa già châu Âu.

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 1

Hằng năm, trong những ngày cuối tháng 3 từ 22/03 – 20/05 là thời điểm diễn ra lễ hội hoa tulip Hà Lan tại vườn hoa Keukenhof. 

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 2

Vườn hoa Keukenhof có diện tích khoảng 32 triệu ha với hơn 7 triệu đóa hoa khoe sắc, bao gồm hoa tulip, lục bình, thủy tiên, phong lan, hoa hồng, hoa iris... tựa hồ những “dải lụa” ngút ngàn hương sắc, được trang trí và thiết kế theo từng chủ đề riêng mỗi năm vô cùng đẹp mắt.

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 3

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 4

Ngoài lễ hội hoa xuân rực rỡ, du khách còn có thể dạo thuyền trên kênh đào Amsterdam thơ mộng, hoặc ghé thăm làng cổ tích Giethoorn (700 năm tuổi), cùng những công trình lịch sử mang đậm dấu ấn thời gian như: cung điện, quảng trường, xưởng chế tác kim cương... 

Đặc biệt còn được thưởng thức đặc sản phô mai trứ danh của vùng Amsterdam nữa.

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 5

Xuân về thời tiết lạnh heo may, dao động từ 10-17 độ là thời điểm đẹp bạn có thể tha hồ diện đồ chụp hình check-in lãng mạn.

Cung đường du xuân hot trend 2019

Xuôi theo dòng chảy bờ Tây châu Âu, kinh đô ánh sáng Paris (Pháp) là một trong những cái nôi của văn minh nhân loại không thể nào bỏ lỡ, kế tiếp là Công quốc Luxembourg với những pháo đài cổ kính, thành phố Brussels (Bỉ) được mệnh danh là trái tim châu Âu (nơi đặt trụ sở chính của Liên minh châu Âu và NATO), trung tâm lịch sử Frankfurt (Đức)… 

Trong xu hướng du lịch châu Âu ngày càng được yêu thích, VietVietTourism sẽ giúp bạn trải nghiệm những điều trên với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 35.900.000 đồng/khách, tặng kèm vé vào vườn hoa Keukenhof 50 Euro. Một trong những cung đường du xuân hot trend 2019.

Du xuân châu Âu 2019 nên đi đâu - Ảnh 6

VietVietTourism là ai? Tại sao khách hàng nên lựa chọn VietVietTourism?

VietVietTourism là một trong những đơn vị lữ hành quốc tế dẫn đầu về cung cấp tour du lịch nước ngoài, từ châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, Canada (landtour châu Âu/khách đoàn/khách lẻ/SIC ghép khách) và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng ở TP.HCM đang có kế hoạch đi châu Âu trong mùa xuân này.

Do ấp ủ sứ mệnh kết nối và đưa ra thị trường “tour du lịch giá rẻ - chất lượng 3-4*”, từ năm 2011, giám đốc Công ty VietVietTourism - ông Thạch Sarame - đã tìm hiểu, nghiên cứu các dịch vụ tour châu Âu, đặt seri booking, giảm lợi nhuận và chạy số lượng 30-35 khách/1 đoàn. Sau 4 năm thực hiện, VietVietTourism cam kết giá tour tốt nhất hướng đến tất cả khách hàng.

Ngoài lịch khởi hành hằng tuần các tour Cam, Thái, Sing, Malay, Indo, Hàn Quốc, Nhật Bản…, VietVietTourism còn khởi hành định kỳ 6-8 đoàn châu Âu/tháng, 4-5 đoàn Úc/tháng, các tour Mỹ, Canada thăm thân và du lịch đều có lịch khởi hành định kỳ hằng tháng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm từ khâu tư vấn hồ sơ đến hỗ trợ khách hàng xin visa, VietVietTourism còn sở hữu những chàng HDV nhiệt tình, chu đáo sẽ chăm sóc quý khách hàng trên suốt đoạn đường tour.

Vào định kỳ hằng tháng, VietVietTourism tổ chức đại tiệc “tri ân khách hàng” bằng phương pháp tích điểm và tặng tour cho những khách hàng thân thiết đã mua tour của VietVietTourism. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến châu Âu mùa xuân này? Hãy đến với VietVietTourism để được tư vấn miễn phí, lựa chọn lịch trình phù hợp và nhận những phần quà hấp dẫn nhất của chúng tôi nhé!

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

VietVietTourism

259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM

028 3526 7788 - 098 335 5639

https://vietviettourism.com

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Âu