Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Ngẩn ngơ với cảnh đẹp mùa thu "không thể đẹp hơn" ở Hàn Quốc

09/11/2016

Cảnh đẹp mùa thu ở xứ Hàn Quốc với những rừng ngân hạnh rực rỡ sắc vàng khiến bất kỳ du khách nào cũng ngẩn ngơ.

Khách du lịch Việt thường chỉ quen với điểm đến quen thuộc là thủ đô Seoul và con đường lá vàng ở đảo Nami. Nhưng Hàn Quốc còn rất nhiều điểm ngắm mùa thu đẹp đến nao lòng mà có thể bạn còn chưa từng nghe qua.

Ngân hạnh là một trong những loại cây thay lá nhiều nhất vào mùa thu, và cũng là loại cây được trồng khá phổ biến ở xứ sở kim chi. Mỗi năm, cứ độ cuối tháng 10, đầu tháng 11, những hàng cây ngân hạnh trên khắp Hàn Quốc ngả vàng đồng loạt, mang tới cảnh tượng lãng mạn khiến Hàn Quốc trở thành một trong những nơi ngắm cảnh đẹp mùa thu trên thế giới.

Con đường ngân hạnh ven hồ chứa nước Mungwang, huyện Gwesan, tỉnh Bắc Chungcheong là một trong những nơi check in nổi tiếng với giới trẻ Hàn Quốc khi mà con đường hai hàng cây ở đảo Nami đã bị quá tải.

Hàng cây được trồng tự nhiên, soi mình xuống nước hồ càng khiến màu vàng thêm rực rỡ.

Đôi lứa sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn chẳng kém gì trong Bản tình ca mùa đông mà không phải xếp hàng chờ tới lượt chụp ảnh, hoặc sở hữu tấm ảnh với đầy người xung quanh.

Thành phố Jeonju lại gây ấn tượng bởi những cây ngân hạnh nhiều năm tuổi, nằm nép mình bên mái nhà cổ thâm nghiêm.

Lá cây phủ kín sân nhà khi những trận gió cuối mùa thu tràn tới.

Những mái nhà cong cong hướng về phía trời xanh và các sân vườn yên tĩnh - chính là đặc điểm dễ nhận ra của các hanok, nhà ở truyền thống của giới quý tộc Hàn Quốc. Jeonju là nơi có đến hàng trăm ngôi nhà như vậy.

Bạn có thể đến thành phố này bằng tàu cao tốc từ Seoul khá dễ dàng.

Cảnh đẹp mùa thu làm say lòng bao du khách.

Theo Hà Nguyên (Ngoi sao)

Tag:

Viết bình luận:

Hàn Quốc