Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Nếu bạn check-in ở những nhà nghỉ kì lạ này, chắc chắn sẽ khiến bạn bè "lác mắt"

19/06/2017

Thử "đổi gió" ở những nhà nghỉ có một không hai này xem, đảm bảo trong đám bạn bè chưa ai đặt chân đến trừ bạn đâu.

Không giống những ngôi nhà nghỉ dưỡng thường gặp, đây hoàn toàn là những không gian tách biệt với thế giới bên ngoài, thích hợp cho những người thích khám phá hơn là du lịch.

Tách biệt ở đây không đồng nghĩa với việc những ngôi nhà này nằm ở vùng địa hình khó tìm. Thật ra chúng được tạo nên từ những mô hình khác nhau như tàu, thuyền hay thậm chí là những chiếc bè trôi trên sông.

Các thiết kế độc đáo này được trải dài từ Âu sang Á, do đó bạn có thể lên kế hoạch để tìm kiếm nơi phù hợp nhất cho kì nghỉ hè của mình nhé.

Nhà nổi Maldives

Ngôi nhà nổi ở thiên đường Maldives được tạo ra bởi nhà thiết kế người Singapore, với mong muốn con người có thể sống gần với thiên nhiên nhiều hơn nữa.

Ngôi nhà có tổng cộng 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, nhà bếp và sân thượng, với mực nước không quá sâu giúp du khách có thể di chuyển giữa nhà và đất liền.

Ngôi nhà mùa hè

Ngôi nhà hai tầng rộng lớn này nằm ở Hồ Huron, Canada. Thiết kế linh hoạt giúp ngôi nhà có nhiều không gian thư giãn ngoài trời hơn.

Được biết ngôi nhà thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng già, do đó ai muốn đến đây đều phải đặt trước nhiều ngày, thậm chí là nhiều tháng mới có chỗ.

Hobbit houseboat

Ngôi nhà có thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại này được người Ấn Độ cho thuê khá nhiều.

Bên trong ngôi nhà gồm có hai phòng ngủ và các khu vực chức năng chính, nghỉ dưỡng ở đây không khác gì đang đi du thuyền hạng sang đâu.

Nhà Tàu

Ngôi nhà này vừa có hình dáng giống tàu lửa vừa giống thuyền, đây là một thiết kế hoàn toàn phù hợp với những ai thích du lịch mạo hiểm.

Bên trong ngôi nhà được bày trí nội thất hiện đại bao gồm tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng, lò nướng và máy lọc nước. Bên ngoài có bồn tắm nước nóng và cả lò nướng bánh pizza bằng gỗ.

Fennell Residence

Ngôi nhà này nằm ở Portland, Oregon, Mỹ. Cách thiết kế mái cong khiến nhiều người bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngồi ngắm hoàng hôn rồi thả hồn theo tiếng dòng nước chảy bên dưới, cuộc sống dường như chậm lại và thanh bình hơn.

Thiết kế cửa bằng kính giúp ánh sáng dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách của ngôi nhà. Bấy nhiêu đây thôi cũng đủ cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời rồi đúng không?

Theo Thủy Nguyễn (Thế giới trẻ - Infonet)

Tag:

Viết bình luận:

Maldives