Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những nơi nghỉ trăng mật xa xỉ ở khu vực châu Á

31/10/2016

Từ villa mái tranh nằm dọc bãi biển đến bungalow trong khu rừng nhiệt đới, các cặp uyên ương sẽ có không gian riêng tư tại các bãi biển khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chiang Mai, Thái Lan: Thái Lan từ lâu đã là điểm trăng mật lý tưởng nhờ những bãi biển đẹp, đồ ăn ngon và người dân thân thiện. Đặc biệt The Dhara Dhevi ở Chiang Mai được nhiều cặp đôi yêu thích với những villa có bể bơi riêng, có thiết kế mô phỏng cung điện Mandalay thế kỷ 19. Các cặp uyên ương còn có thể đi thuyền và ăn tối trên sông Ping.

Yao Noi, Thái Lan: Nằm giữa 2 điểm du lịch nổi tiếng là Phuket và Krabi, The Six Senses Yao Noi gồm 56 villa lợp mái tranh nằm dọc bờ biển. Những cặp muốn không gian riêng tư hơn có thể chọn Hilltop Pool Villa nằm trong rừng với tầm nhìn hướng ra resort và vịnh Phang Nga.

Koh Kood, Thái Lan: Soneva Kiri Resort nằm trên đảo Koh Kood, chỉ cách Bangkok một giờ bay. Ở đây các cặp đôi có thể xem những bộ phim kinh điển dưới trời sao trong khu vực chiếu phim ngoài trời của resort. Đặc biệt hơn, du khách có thể đi zipline ăn tối giữa khung cảnh rừng nhiệt đới tuyệt đẹp.

Luang Prabang, Lào: Với văn hóa ảnh hưởng thời Pháp thuộc, những đền chùa cổ kính, ẩm thực phong phú, Luang Prabang là một thành phố hấp dẫn và hợp túi tiền với nhiều người. Các cặp uyên ương có thể nghỉ tại The Luang Say Residence, một trong những nơi sang trọng nhất thành phố với 22 phòng suite tiện nghi.

Quần đảo Koh Rong, Campuchia: Quần đảo nguyên sơ, đặc biệt là đảo Song Saa có resort hạng sang đầu tiên của Campuchia. Resort nằm tại khu bảo tồn biển, khiến những rặng san hô và sinh vật biển gồm rùa, cá ngựa và các loài cá nhiệt đới được an toàn.

Siem Reap, Campuchia: Victoria Angkor Resort & Spa ở trung tâm Siem Reap, gần chợ cũ của thành phố là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá Angkor Wat.

Yangon, Myanmar: Với những cặp đôi yêu thích cuộc sống thành thị, Belmond Governor’s Residence ở Yangon là nơi lãng mạn nằm trong khu Đại sứ quán của thành phố.

Bãi biển Ngapali, Myanmar: Nằm dọc Ấn Độ Dương trên bãi biển Ngapali, Amara Ocean Resort có 28 bungalow nằm rải rác trong rừng cọ. Nhà hàng ở resort có cảnh biển tuyệt đẹp, lý tưởng cho những bữa tối lãng mạn.

Udaipur, Ấn Độ: Những cánh hoa hồng và sự tinh khôi chờ đón khi các cặp đôi bước chân xuống thuyền đến cung điện Taj Lake. Được xây dựng năm 1746 cho vua Maharana Jagat Singh II, nơi đây có dịch vụ quản gia với những phòng cỡ đại nhìn ra hồ, dịch vụ spa, hồ nước nóng, dịch vụ đi thuyền ngắm hoàng hôn và phòng tập yoga.

Fiji: Royal Davui Island Resort là nơi lý tưởng cho tuần trăng mật. Hòn đảo này chỉ có thể đến được bằng trực thăng hoặc tàu cao tốc, với 16 villa nằm trong những khu vườn nhiệt đới rộng hơn 4 ha.

Đảo Lankanfushi, Maldives: Với 45 villa trên mặt nước, Gili Lankanfushi Maldives là nơi “lánh trần” mơ ước của các cặp đôi. Ở đây có nhiều hoạt động thú vị như lướt sóng, hay tập yoga lúc mặt trời mọc.

Bali, Indonesia: Từ những ngôi đền Phật giáo đến những cánh đồng lúa xanh mướt, núi lửa, bãi biển thơ mộng, Bali trở thành điểm trăng mật nổi tiếng qua nhiều thập kỷ. Komaneka Resort nằm trong rừng nhiệt đới ở thung lũng Campuhan River ở Ubud là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn.

Bora Bora, French Polynesia: Những bungalow mái tranh, làn nước trong vắt lý tưởng cho lặn biển, Bora Bora là một trong những nơi hấp dẫn nhất cho tuần trăng mật. Four Seasons Resort với dịch vụ đi thuyền lúc hoàng hôn và bữa tối phong cách Polynesia là lựa chọn tuyệt vời cho du khách.

Thúy Nguyễn - Ảnh: Travel & Leisure

Tag:

Viết bình luận:

Thái Lan