Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

15/04/2016

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Đảo Phi Phi, Vịnh Phang Nga, đền Chalong

KH: Thứ sáu hằng tuần.
14.000.000đ
10.990.000đ

Tour du lịch Phuket, Thái Lan 4 ngày ở khách sạn 4 sao, sẽ đưa du khách đến với đất nước được mệnh danh là xứ sở nụ cười ở Đông Nam Á; khám phá thiên đường biển đảo Phuket xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM – Bangkok – Phuket    

Sáng: Hướng dẫn viên (HDV) của Open Tour đón đoàn tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi Bangkok (Thái Lan). Tới sân bay Thái Lan, chào đón quý khách đến với Vương quốc của nụ cười Thái Lan. Sau đó, đoàn nối chuyến bay nội địa đi Phuket (khoảng 1 giờ 20 phút).

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Chiều: Đến sân bay Phuket, HDV địa phương chào đón quý khách và đưa đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa quý khách đến bãi biển Patong nhận phòng khách sạn.

Nghỉ đêm tại Baumanburi Resort 4* hoặc tương đương.

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Ngày 2: Phuket - Phang Nga Bay/ Đảo Phi Phi (Ăn sáng, trưa, tối)
    
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. HDV sẽ đưa đoàn khởi hành khám phá thiên đường đảo Phuket. Quý khách lựa chọn 1 trong 2 chương trình sau:

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Chương trình 1 (Mặc định): Vịnh Phang Nga
Đoàn lên tàu tham quan vịnh Phang Nga được mệnh danh là Tiểu Quế Lâm. Tàu tiếp tục đưa quý khách đến James Bond Island - được các nhà làm phim của Hollywood quyết định chọn những thắng cảnh nơi đây để cho ra đời bộ phim nổi tiếng - Điệp viên 007. Quý khách có dịp thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên kỳ diệu trên hòn đảo này và chụp hình lưu niệm.

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Chương trình 2: Đảo Phi Phi
Tới vịnh Maya, đảo Phi Phi, quý khách tự do tắm biển và nghỉ ngơi tận hưởng vẻ đẹp cát trắng nắng vàng. Sau đó, tham quan vịnh Loh Samah - một trong 12 vịnh đẹp nhất thế giới, vịnh  Phi Leh, động Viking - động Hải tặc. Ngắm Camel Rock và chụp hình tại biển Khỉ Lớn.
Trưa: Ăn trưa. Chiều quý khách tiếp tục tham quan chụp ảnh trước khi rời Phi Phi trở về đất liền.

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Baumanburi Resort 4* ở Patong. Quý khách có thể đăng ký tham gia show tạp kỹ chuyển giới nổi tiếng nhất tại Phuket mang tên Cabaret Show cùng những vũ công được tuyển chọn kỹ lưỡng với ngoại hình xinh đẹp (chi phí tự túc).

Ngày 3: Phuket (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe đón đoàn tại khách sạn đưa đi tham quan phố cổ Phuket với những tòa nhà thiết kế theo kiến trúc Bồ Đào Nha cổ được lưu giữ. Quý khách có thể tự do dạo chơi và chụp ảnh tại đây. Nơi đây còn bày bán những mặt hàng lưu niệm và trang phục truyền thống của người Thái. Sau đó, đoàn tham quan mua sắm tại cửa hàng đá quý Gems Gallery nổi tiếng tại Phuket.

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Trưa: Sau bữa trưa, đoàn ghé tham quan và cầu may mắn, bình an cho gia đình tại đền Chalong - ngôi đền là một biểu tượng của Phật giáo không thể thiếu khi đến với Phuket. Tại đây có bày bán các sợi dây cầu may được chính các vị sư trong chùa làm phép để mang lại bình an cho gia chủ. Tiếp tục chương trình, đoàn ghé tham quan tượng Phật Lớn Big Buddha tọa lac trên đỉnh Nagakerd với chiều cao 45 m, nặng khoảng 135 tấn được trang trí bằng đá cẩm thạch Miến Điện, đây được coi là biểu tượng của niềm hi vọng, khát vọng sống hướng thiện của người Thái. Tại đây, quý khách có thể chụp hình lưu niệm và ngắm toàn cảnh bờ biển Andaman từ trên cao.

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Chiều: Đoàn ghé tham quan nhà máy sản xuất hạt điều và mua các đặc sản địa phương về làm quà; tham quan trang trại voi.

Tối: Đoàn ăn tối, sau đó trở về khách sạn, tự do khám phá phố đêm không ngủ Pang Na Walking. Quý khách có thể đăng ký tham gia show truyền thống hoành tráng tại Phuket mang tên FantaSea Show (chi phí tự túc).

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Ngày 4: Phuket – TP.HCM (Ăn sáng)

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Thiên đường biển đảo Phuket Thái Lan

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Quý khách tự do khám phá và mua sắm tại Phuket trước giờ ra sân bay đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Kết thúc 4 ngày tham quan đảo thiên đường Phuket. Hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình tiếp theo.

Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Thái Lan