Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những địa điểm trượt băng đẹp như thiên đường

08/12/2017

Mùa đông lạnh giá đã biến hồ nước thành những sân băng tự nhiên tuyệt đẹp.

Vùng Ostergotland trông giống như khung cảnh Giáng sinh hoàn hảo, với cây thông và căn nhà nhỏ bao quanh hồ nước đóng băng trắng xóa.

Công viên tỉnh Arrowhead thuộc bang Ontario, Canada, gây ấn tượng với nhiều lối đi đóng băng, giúp mọi người có thể trượt băng.

Một du khách trượt trên mặt nước đóng băng của hồ Minnewanka trong vườn quốc gia Banff, Canada.

Hồ Louise trong vườn quốc gia Banff ở Alberta, Canada, được bao quanh bởi dãy núi Rocky phủ đầy tuyết.

Vanern là hồ lớn nhất tại Thụy Điển và thứ ba tại châu Âu. Mặt hồ đóng băng khi nhiệt độ giảm xuống thấp vào mùa đông hằng năm.

Với 22.000 hòn đảo, sân băng tự nhiên trên hồ Vanern là địa điểm lý tưởng dành cho du khách thích trượt băng và khám phá phong cảnh.

Khi hồ Weissensee ở Áo đóng băng vào mùa đông, các vận động viên trượt băng tốc độ thường tới đây để luyện tập.

Phong cảnh mùa đông đẹp như tranh vẽ trên hồ Westchester ở Anchorage, Alaska. Đây là điểm du lịch hấp dẫn với các gia đình.

Quần đảo Lofoten ở Na Uy là điểm đến hấp dẫn của những người thích trượt băng vào mùa đông. Băng ở đây rất trong và bạn có thể thấy các ngọn núi in bóng trên bề mặt.

Hồ Keystone ở bang Colorado, Mỹ, được chuyển thành khung cảnh Giáng sinh hoàn hảo hằng năm, khi nước trở thành sân băng.

Vào mùa đông, hàng trăm người tới thắng cảnh Shichahai ở trung tâm thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, để trượt băng và ngồi xe kéo trên mặt hồ đóng băng.

Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)

Tag:

Viết bình luận:

Canada