Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Phu Hai Resort

22/08/2018

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 2 phút đi bộ. Tọa lạc trong khu dân cư yên tĩnh tại thành phố Phan Thiết, Phu Hai Resort tự hào có các khu vườn nhiệt đới dẫn ra khu vực bãi biển riêng. Đặc trưng bởi kiến ​​trúc Pháp hòa quyện cùng di sản Việt Nam, resort này cũng có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng trong nhà và quán bar.

Tất cả các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị khu vực tiếp khách với bàn làm việc, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và két an toàn cá nhân. Khách có thể ngắm nhìn khu vườn hoặc biển cả từ ban công/sân hiên riêng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng được trang bị tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép. Một số phòng đi kèm bồn tắm ngoài trời và/hoặc đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Những hoạt động giải trí tại đây bao gồm chơi tennis hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Resort cũng có phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp cho du khách thư giãn. Phu Hai Resort có quầy lễ tân 24 giờ nơi nhân viên có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là và thu đổi ngoại tệ. Các chuyến đi trong ngày, dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay có thể được bố trí kèm phụ phí.

Tại Geneva Restaurant và Pacific Terrace, khách có thể dùng đủ các món ăn quốc tế trong khi chiêm ngưỡng tầm nhìn bao quát khắp bãi biển. Nautilus Pool Bar mở cửa vào bữa trưa phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống giải khát.

Phu Hai Resort
Km 8, Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Việt Nam

Theo booking.com

Tag:

Viết bình luận:

Resort tại Mũi Né