Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Sơn

23/12/2016

Karaoke Sơn - Điểm đến của những người sành điệu.

Đối với những người “sành” trong việc thưởng thức thú vui hát karaOke tại thành phố Đà Lạt sương mù chắc hẳn đã khá quen với cái tên KaraOke Sơn.

KaraOke Sơn là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc sinh nhật vui vẻ… đây là sân chơi thú vị cho những ai đam mê ca hát. Sơn KaraOke có phòng nhỏ (từ 4 đến 10 người) và phòng lớn (20 đến 40 người) để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn chọn phòng VIP cho riêng mình - KaraOke Sơn chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo.


Không muốn bị đồng hóa với các quán KaraOke dựng lên ngày càng nhiều, Sơn đã tạo nên cho mình sự khác biệt trong lối kiến trúc độc đáo và cách phục vụ niềm nở và nhiệt tình. Với kiến trúc 5 tầng Sơn có 10 phòng hát, mỗi phòng đều có một phong cách riêng. Chính điều này đã tạo nên sự mới lạ cho khách mỗi lần đến với KaraOke Sơn. Bên cạnh đó việc đầu tư hệ thống âm thanh ánh sáng, hệ thống máy phát điện hiện đại và tiên tiến nhất… KaraOke Sơn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một thế giới âm nhạc đầy sắc màu.

Là những người trẻ trung, sành điệu khi đến với KaraOke Sơn bạn sẽ được chào đón trong căn phòng đầy đủ ánh sáng. Ánh sáng vàng chanh phủ khắp căn phòng như ánh nắng mùa thu ùa vào trong từng góc cạnh từng chi tiết... Những ánh điện đủ màu nhấp nháy, những đèn lases… Sang trọng luôn hấp dẫn và cổ vũ cho bài hát của bạn. Điểm nối bật nhất ở Sơn dễ nhìn thấy là cách bài trí những màn hình phẳng khổng lồ - đây chính là sân khấu ca nhạc thu nhỏ mà ở đó khách hát là những nghệ sỹ thực thụ.

Những giờ phút giải trí tuyệt vời!

Trong lúc thưởng thức những bài hát hay, bạn có thể nhấp giọng với những thức uống mang hương vị hấp dẫn. Ẩm thực ở KaraOke khá phong phú từ những ly cocktail đến những ly nước trái cây ngon tuyệt... Say sưa với những ca khúc “Tủ” đến khi đói bụng bạn sẽ được phục vụ những món ăn nhanh, ngon miệng.

Phòng rộng lớn sang trọng với hệ thống âm thanh hiện đại

Karaoke Sơn với đội ngũ phục vụ ân cần, chu đáo, hệ thống âm thanh hiện đại, không gian sạch sẽ, mát mẻ, các món ăn, thức uống được chế biến ngon sẽ làm bạn hài lòng.

Vững tin vào khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng Sơn KaraOke nhận đặt tiệc và cam kết mang đến cho khách hàng của mình chất lượng phục vụ tốt nhất. KaraOke Sơn một lần nữa khẳng định số một của mình tại thành phố Đà Lạt hiện nay.

Karaoke Sơn - Đà Lạt

Địa chỉ: 38B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 063.354.6789 - 09.8888.3458

Email: phamhoangson_vepspa@yahoo.com.vn

Theo hidalat.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Đà Lạt