Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Nina

23/12/2016

Karaoke Nina - 78 Hải Thượng, P.5, Đà Lạt là một trong những điểm đến yêu thích của người dân Đà Lạt.

Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ, dịp đặc biệt, sau buổi tiệc gặp mặt, hầu hết ai cũng muốn đi hát karaoke để có một khoảng thời gian thật thoải mái hòa cùng âm nhạc. Karaoke Nina, 78 Hải Thượng, P.5, Đà Lạt là một trong những điểm đến yêu thích của người dân Đà Lạt.

Trước hết xin nói về tác dụng của việc hát Karaoke - điều mà nhiều người chưa biết. Khoa học đã chứng minh rắng: Ca hát mang lại lợi ích rất lớn cho sức khỏe cũng như tinh thần của con người. Hát giúp các cơ bắp trong hệ hô hấp hoạt động tích cực và thực hiện tốt vai trò của mình, tác dụng của việc hát không kém với bơi lội, chèo thuyền và cách hoạt động thể dục khác. Việc ca hát còn giúp giảm sự căng thẳng, trầm cảm. Chính vì vậy, sau một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng, những giây phút hát karaoke vui vẻ thoải mái bên bạn bè, người thân chính là một phương pháp tuyệt vời cho sức khỏe.

Đến với Karaoke Nina bạn sẽ đươc tận hưởng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Cách trang trí, thiêt kế cho phòng hát tuy đơn giản nhưng đẹp mắt, hài hòa. Ánh đèn lung linh nhiều màu sắc tạo hiệu ứng cho bài hát bạn đang thể hiện.

Đặc biệt, hệ thống dàn âm thanh chất lượng cao sẽ làm cho giọng hát của bạn trở nên chuẩn hơn, vang hơn… Với dàn âm thanh cao cấp như thế, bạn sẽ có cảm giác thật thoái mái và có thể thể hiện hết mình ca khúc mình yêu thích. Hệ thống phòng hát đa dạng, quý khách có thể lựa chọn những phòng nhỏ khi đi ít người hay những phòng rộng đủ cho số lượng người lớn khi bạn đi họp lớp hay đám cưới về.

Với chất lượng âm thanh hiện đại và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ làm bạn thật sự hài lòng. Nếu bạn và người thân muốn có một không gian tràn ngập niềm vui và tiếng cười, muốn có một khoảng thời gian gần gũi với nhau hơn thì Karaoke Nina sẽ giúp bạn có được điều đó.

Địa chỉ: 78 Hải Thượng, P.5, Đà Lạt

Điện thoại: 0975994123

Theo hidalat.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Đà Lạt