Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Gia Hân

22/12/2016

Karaoke Gia Hân - Niềm khơi nguồn cảm hứng.

Không quá lộng lẫy, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế và ấm cúng là cảm giác của bất cứ vị khách nào khi đến với Karaoke Gia Hân. Hai tầng lầu với ba phòng hát, một không gian không rộng nhưng chứa đựng nhiều điều thú vị.

Bạn đã từng vừa say sưa theo những bản nhạc nồng nàn hay sôi động vừa được ngắm nhìn những vị Pharaon huyền bí, kì quan kim tự tháp và phong tục tập quán sinh động của đất nước bên dòng sông Nin xa xôi chưa?

Hãy đến Karaoke Gia Hân, bạn sẽ làm được điều đó. Không chỉ có những không gian thú vị; khách hàng đến với karaoke Gia Hân còn bởi dàn âm thanh tuyệt hảo, đèn chiếu sáng rực rỡ, hệ thống tường cách âm hiện đại cùng sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

Bạn yêu thích những bài nhạc vàng, nhạc đỏ, nhạc cải lương hay nhạc trẻ…, còn chần chừ gì mà không đến với Karaoke Gia Hân. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích mà không lo lắng; với hệ thống chọn bài qua vi tính hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Karaoke Gia Hân

Địa chỉ: Số 42, đường ven Hồ Tây, Thụy Khuê, Hà Nội.

Điện thoại: 04 2219 2736 – 0949 508 666.

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội