Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke Lasvegas

22/12/2016

Karaoke Lasvegas - Nơi hội tụ đam mê.

Có một tòa nhà rực rỡ sắc màu trên đường Nguyễn Khánh Toàn, có một thiên đường cho những ai yêu ca hát, Karaoke Lasvegas tuyệt đẹp với hình đàn ghi ta đầy tính nghệ thuật là điểm nhấn ấn tượng cho bao người.

Đến Karaoke Lasvegas, bạn sẽ được đắm mình không gian kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, tinh tế và hài hòa đến từng chi tiết. 14 phòng hát, mỗi phòng có một vẻ đẹp riêng trong nội thất và trang trí. Một màu đen huyền ảo hay xanh, vàng dịu êm, sắc đỏ ấm áp… tất cả mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho các bạn trẻ yêu âm nhạc.

Không gian đẹp đi kèm với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng là những điều mà Karaoke Lasvegas luôn hướng tới. Dàn âm thanh tuyệt hảo, màn hình lớn sống động cùng tường cách âm hiện đại, Karaoke Lasvegas sẽ giúp bạn thể hiện hết tâm tư tình cảm qua những giai điệu du dương, ngọt ngào hay sôi nổi, mạnh mẽ một cách chân thật nhất.

Với phương châm phục vụ nhiệt tình và chu đáo cùng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẽ mang đến cho quý khách những giờ phút thỏa mãi nhất cùng bạn bè tại Karaoke Lasvegas. Đặc biệt, tại đây thường diễn ra những buổi party với các trò chơi và đón nhận những giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi như tặng thẻ Víp cho những thành viên của Lasvegas.

Karaoke Lasvegas

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 7302 5686 – 0975 961 196

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội