Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

X - Men Club

22/12/2016

X - Men Club: “Beautiful life”

Hà Nội có nhiều quán Karaoke và có hẳn con phố được mệnh danh là “phố Karaoke” nhưng quán Karaoke uy tín và để lại trong trái tim người hát những cảm xúc khó phai thì không nhiều, X - Men Club là một trong số ít những quán như thế.

Tọa lạc ở số 408 đường La Thành, X – Men Club hiện ra là tòa nhà 7 tầng, được sử dụng bằng thang máy. Nhẹ bước qua hành lang bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một không gian sang trọng … với 20 phòng hát cho những buổi gặp mặt thân mật, tiệc sinh nhật hoặc liên hoan gia đình, công ty. Đặc biệt, mỗi phòng đều được bài trí và sắp đặt theo những kiểu kiến trúc khác nhau, sân khấu lát gỗ kiểu cách tạo nên nét đặc sắc cho từng không gian. Tường và trần được tận dụng tối đa để thể hiện những hoạ tiết mới lạ, phá cách với màu đỏ ấm áp, vàng tươi trẻ, đen huyền ảo theo đúng hình Logo của X - Men Club.

Cùng với không gian thoáng đẹp là hệ thống dàn âm thanh cực chuẩn, màn hình ti vi tinh thể lỏng rõ nét, đèn chiếu sáng đa dạng nhiều màu sắc cùng tường, cửa cách âm hiện đại, nên bạn thoả sức cất vang lời ca tiếng hát mà không sợ bị át hay “lạc” giọng ra ngoài.

Đến với X - Men Club, bạn sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc đầy màu sắc với những bản nhạc trữ tình, nồng nàn hay sôi động, huyên náo. Là một trong những quán Karaoke đầu tiên sử dụng công nghệ Catkara giúp nâng cao chất lượng của âm thanh đồng thời thuận tiện hơn trong việc chọn bài, X - Men Club sẽ mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc. Chỉ cần ghi danh sách những bài hát mình yêu thích, chỉ ít phút sau bạn đã có thể thỏa sức thể hiện khả năng ca hát của mình. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong những bộ trang phục thanh lịch cùng giá cả hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng, X - Men Club sẽ mang đến cho quý khách những giờ phút thăng hoa âm nhạc tuyệt vời.

X – Men Club

Địa chỉ: Số 408 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 04.351 22100 – 04.351 22101 – 091.321.5080.

“New X – Men Club II”

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội