Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Karaoke O2

22/12/2016

Karaoke O2 - Khơi nguồn cảm xúc.

Nếu đi tìm một quán Karaoke tại thủ đô Hà Nội hoa lệ là điều không khó, nhưng tìm được một không gian hát ca để nhớ mãi không quên thì không dễ. Trên con đường Cầu Giấy nhộn nhịp của thủ đô Hà Nội có một quán Karaoke như vậy, đó là Karaoke O2.

Tuy mới xuất hiện nhưng Karaoke O2 đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho những vị khách đam mê âm nhạc. Tọa lạc ở số 167 Cầu Giấy, Karaoke O2 hiện ra là tòa nhà 8 tầng với cầu thang máy hiện đại, và bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng. Ấn tượng đầu tiên, khi bước vào O2 là sự sang trọng đến từng chi tiết.

Mỗi phòng được bài trí và sắp đặt theo những kiểu kiến trúc khác nhau, sàn hát trải thảm kiểu cách tạo nên nét đặc sắc cho từng không gian. Tường và trần được tận dụng tối đa để thể hiện những hoạ tiết hoa văn mới lạ, phá cách với các màu sắc đỏ ấm ấp, vàng lộng lẫy, xanh dịu mát, đen huyền ảo hay tím mộng mơ… Đặc biệt, đến với Karaoke O2, quý khách còn được chìm đắm trong không gian của kiến trúc Nhật với phong cách ngồi bệt mà hiếm quán Karaoke nào có được. Tất cả sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách.

Không gian sang trọng, lỗng lẫy đi kèm với những trang thiết bị hiện đại, đạt chất lượng cao là những điều màKaraoke O2 luôn hướng tới. Với dàn âm thanh tuyệt hảo, hệ thống loa, míc êm và trong đạt tiêu chuẩn quốc tế, màn hình lớn sống động sắc nét cùng hệ thống tường cách âm hiện đại sẽ mang đến cho quý vị những giây phút thăng hoa cùng những giai điệu trữ tình, nồng nàn hay bùng nổ, sôi động mà không phải lo lắng điều gì.

Dù bạn là ai, bạn làm gì chỉ cần có niềm đam mê ca hát, chắc chắn Karaoke O2 sẽ luôn mang đến cho bạn những giờ phút tuyệt vời thăng hoa cảm xúc cùng những phím đàn âm nhạc.

Thông tin cho bạn:

Karaoke O2

Địa chỉ: Số 167, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 767 2669 – 0166 9999 991 – 01689 02 02 02

Theo svhubtforum.com

Tag:

Viết bình luận:

Karaoke tại Hà Nội