Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour nội địa ưu đãi tới 50%, nhà nhà đi du lịch

26/05/2020

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 3N2Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: đảo ngọc Phú Quốc

KH: Tháng 06, 07.

Hưởng ứng chiến dịch Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về dịch vụ cũng như lựa chọn điểm đến nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ an toàn, tiết kiệm; chùm sản phẩm du lịch trong nước từ Lữ Hành Việt Nam vừa được triển khai đã thu hút đông đảo du khách quan tâm.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Ngay sau khi vừa đi vào hoạt động trở lại, Lữ Hành Việt Nam đã kết hợp với các hãng hàng không và các nhà cung cấp dịch vụ để triển khai hơn 20 tour du lịch trọn gói trong nước đến các điểm đến hot nhất hè 2020 như: Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn. 

Tour nội địa ưu đãi tới 50%, nhà nhà đi du lịch - Ảnh 1

Mức giá tour, theo nhận định của ông Lê Đại Nam - Tổng Giám đốc Lữ Hành Việt Nam, là chưa có khi nào hấp dẫn như hiện nay. Tour ngắn ngày ưu đãi tới 50% so với bình thường trước đây, trong khi dịch vụ không đổi, với tour đường bay là khách sạn 3 sao, bay Vietnam Airlines hoặc VJ, hành trình tour được chọn lọc nhằm tránh cho du khách phải di chuyển quá nhiều.

Tour đường bay giá kích cầu chỉ từ 2,9 triệu đồng

Với sự hỗ trợ về giá vé của các hãng hàng không, du khách từ TP.Hồ Chí Minh yêu thích khám phá biển mùa hè có thể tranh thủ thời gian này để khám phá ngay Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Phú Yên với các hành trình từ 3 ngày đến 4 ngày, bay Vietjet và nghỉ tại khách sạn 3 sao trung tâm. Đây thực sự là lựa chọn phù hợp cho các gia đình, hay các nhóm nhỏ khi muốn trải nghiệm nhiều hơn sau những ngày giãn cách.

Tour nội địa ưu đãi tới 50%, nhà nhà đi du lịch - Ảnh 2

Khám phá Phú Quốc 3 ngày chỉ từ 2,9 triệu đồng

Cụ thể giai đoạn tháng 6, tháng 7 tour Phú Quốc - Câu Cá - Lặn Ngắm San Hô 3N2Đ chỉ từ 2.990.000 đồng. Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An 3N2Đ chỉ từ 3.290.000 đồng. 

Với hành trình dài hơn, du khách có thể lựa chọn tour 4 ngày đi Quy Nhơn - Phú Yên giá từ 4,6 triệu đồng, hay tour 5 ngày khám phá miền Bắc với các điểm đến Hà Nội - Hạ Long - Sapa - Ninh Bình với giá chỉ từ 5,8 triệu đồng.

Tiết kiệm hơn với tour đường bộ ngắn ngày chỉ từ 1,9 triệu đồng

Tour nội địa ưu đãi tới 50%, nhà nhà đi du lịch - Ảnh 3

Tham quan Đà Lạt 3 ngày chỉ từ 1,9 triệu đồng 

Với ưu điểm tour ngắn ngày từ 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày; giá tour tùy theo sự lựa chọn khách sạn của khách hàng, khởi hành vào cuối tuần, du khách có nhiều lựa chọn về các hành trình. Cụ thể: tour miền Tây 2 ngày chỉ từ 990.000đ. Tour Đà Lạt 3 ngày chỉ từ 1,9 triệu, tour Nam Du 2 ngày chỉ từ 1,5 triệu. Tour Bình Ba 2 ngày chỉ từ 1,2 triệu đồng. Tour Côn Đảo 2 ngày bằng tàu cao tốc chỉ từ 2,2 triệu đồng. Tour Quy Nhơn - Phú Yên 3 ngày chỉ từ 2,9 triệu đồng.

Năng động và tiết kiệm với combo du lịch 

Combo du lịch là gói dịch vụ bao gồm vé máy bay + phòng khách sạn + các dịch vụ khác đi kèm tùy combo như vé vui chơi hoặc chương trình tham quan tại điểm ½ ngày. Du khách được chủ động về thời gian, tự do thiết kế lịch trình ngoài combo từ các điểm tham quan, mua sắm đến thưởng thức ẩm thực tại bất cứ nơi đâu phù hợp túi tiền và khẩu vị, không bị ép buộc sử dụng dịch vụ như khi mua tour du lịch trọn gói. Bên cạnh đó, du khách còn tiết kiệm được thời gian tìm hiểu, đặt dịch vụ và chi phí thấp hơn nhiều so với mua các dịch vụ đơn lẻ.

Trong vô vàn các combo du lịch với ưu đãi khủng từ Lữ Hành Việt Nam, du khách không chỉ tìm được cho mình những địa điểm ưng ý, mà còn được linh hoạt chọn hạng khách sạn từ 3 – 5* theo tiêu chuẩn, hãng bay cũng như chuyến bay thuận tiện cho các công việc cá nhân. 

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

CT CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội
76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899 597 779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Phú Quốc