Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Tour du lịch đảo ngọc Phú Quốc Tết Dương lịch 2016

25/11/2015

Công ty Du lịch Phú Thọ Xanh

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 3N2Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Dinh Cậu, Bãi Sao, làng chài Hàm Ninh

2.578.000đ

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới và là nơi của những người yêu thích ánh nắng. Gió biển mát dịu cùng với bãi biển cát trắng ngần, nước biển xanh trong như pha lê càng làm cho Phú Quốc thực sự là một thiên đường.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Du lịch Phú Quốc, nơi được mệnh danh là "đảo ngọc” để khám phá hết nét đẹp của biển xanh, cát trắng, Công ty Du lịch Phú Thọ Xanh gửi tới quý khách chương trình tour với mức giá tốt mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Ngày 1: Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc (ăn trưa/chiều)

Sáng: Hướng dẫn viên (HDV) Phú Thọ Xanh đón du khách tại sân bay Tân SơnNhất, làm thủ tục khởi hành đi Phú Quốc. Đến sân bay Phú Quốc, xe đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, tắm biển tự do, sau đó dùng cơm trưa.

Chiều: Xe đưa du khách đi tham quan Dinh Cậu (biểu tượng tín ngưỡng của ngư dân trên đảo), nhà thùng: cơ sở sản xuất nước mắm. Dùng cơm chiều.


Dinh Cậu Phú Quốc

Tối: Quý khách dạo phố tự do.

Ngày 2: Phú Quốc – Bãi Sao (ăn 3 bữa)

Sáng: Dùng điểm tâm xong xe đưa du khách tham quan phía Nam đảo: Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, tiếp tục đến Bãi Sao (một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc). Tại đây, du khách có thể tham gia các trò chơi trên biển: lái cano lướt sóng, chèo xuồng (chiphí tự túc). Về nhà hàng dùng cơm trưa.




Bãi Sao - một trong những bãi tắm đẹp nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc - với bãi cát hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển

Chiều: Xe đưa du khách đến phía Đông đảo: Tham quan làng chài Hàm Ninh, mua quà lưu niệm, thưởng thức hải sản tươi sống: tôm, cua, ghẹ, mực một nắng,… Đến Suối Tranh leo núi, tắm suối, tiếp tục tham quan và thắp hương tại chùa Sư Muông, tham quan vườn tiêu đặc sản của Phú Quốc. Trở về nhà hàng dùng cơm chiều.




Làng chài Hàm Ninh

Du khách dạo chợ đêm Dinh Cậu, mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức đặc sản của Phú Quốc. Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Ngày 3: Phú Quốc – Tp.Hồ Chí Minh (ăn sáng)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, quý khách trả phòng khách sạn. Xe đưa du khách đi chợ Dương Đông, mua sắm quà lưu niệm. Xe đưa quý khách ra sân bay Phú Quốc, khởi hành về Tp.Hồ Chí Minh. Kết thúc tour. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
Giá tour bao gồmGiá tour không bao gồmPhụ thu

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Du lịch Phú Thọ Xanh

166/12A Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

(028) 35 164 389

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Phú Quốc