Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Cùng Du Lịch Việt nối dài hành trình yêu thương

05/09/2019

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

( Xem thông tin liên hệ )

  • Khởi hành từ: Tp Hồ Chí Minh
  • 4N3Đ
  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan: Pattaya, Bangkok

KH: Tháng 09, 10.

Từ ngày 15/8, Du Lịch Việt khởi động chương trình khuyến mãi Thu yêu thương - Vui muôn phương với nhiều ưu đãi lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng mua tour mùa thu 2019.

Bảng giáDịch vụ đi kèm

Lịch trình

Cùng Du Lịch Việt nối dài hành trình yêu thương - Ảnh 1

Với Du Lịch Việt, du lịch không chỉ là khám phá mà còn là sự mở lòng, không chỉ để khẳng định giá trị bản thân mà còn là vun đắp yêu thương. Không quan trọng là bạn đi đâu mà là bạn đi với ai trong những chuyến hành trình của cuộc đời.

Với thông điệp đó, Du Lịch Việt muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm tour du lịch mà còn là những trải nghiệm yêu thương trên mỗi chuyến đi. Sự gắn kết yêu thương giữa người với người là thông điệp xuyên suốt chương trình “Thu yêu thương – Vui muôn phương”. Chương trình khởi động từ 15/8 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký tour. 

Bên nhau trọn đời

Giảm 10% giá trị tour cho các cặp vợ chồng có giấy đăng ký kết hôn. Đây là món quà mà Du Lịch Việt muốn gửi tặng thay cho lời chúc mừng hạnh phúc đến các cặp vợ chồng. Đi qua năm tháng, qua bao lo toan, khi đã hoàn thành trách nhiệm với con cái, với xã hội, vợ chồng lại tiếp tục nắm tay nhau tận hưởng cuộc sống. Đó là hạnh phúc viên mãn của đời người.

Cùng Du Lịch Việt nối dài hành trình yêu thương - Ảnh 2

Những người bạn tri kỷ

Áp dụng mức giảm giá tour đến 10% tương tự những cặp lớn tuổi. Không chỉ tôn vinh tình yêu đôi lứa, Du Lịch Việt còn đề cao tình bạn keo sơn giữa những người bạn tâm giao tri kỷ. Biết nhau từ thanh xuân, bên nhau đến bạc đầu, tình bạn đó quý giá như tình thân. Khi quý khách đang độ tuổi tận hưởng cuộc sống này, Du Lịch Việt có những tuyến tour thiên về nghỉ dưỡng, thưởng thức, giảm bớt hoạt động thể lực, cùng với mức bảo hiểm du lịch cao giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm.

Đi tour có “gấu”

Tặng ngay gấu bông cho khách hàng đăng ký tour một mình. Nếu bạn biết rằng “Thanh xuân như đĩa bánh bèo, chưa đi du lịch hết vèo thanh xuân”, thì hãy nhanh nhanh xếp lịch lên đường khám phá thế giới. Bạn là những chàng trai, cô gái phơi phới tuổi trẻ, độc thân, thích xê dịch, vậy nên đừng chỉ quay cuồng với công việc hay chuyện học hành. Thay vào đó, sau khi hoàn thành một mục tiêu nho nhỏ nào đấy, bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi, có thể là chuyến xuất ngoại đầu tiên ra nước ngoài chẳng hạn. 

Đó chính là cơ hội để khám phá bản thân, kết nối bạn bè khắp nơi. Đi để biết trân trọng, yêu thương bản thân mình hơn. Biết đâu, trong hành trình tìm kiếm chính mình, khám phá thế giới, định mệnh sẽ đưa bạn đến nơi mà “gấu” của bạn đang chờ sẵn. 

Gắn kết trăm năm

Tham gia bảo hiểm tình yêu giá trị lên đến 8 triệu đồng của PTI khi kết hôn. Du Lịch Việt dành riêng cho khách hàng tìm được “nửa kia” sau chuyến đi bảo hiểm tình yêu của PTI. Với gói bảo hiểm 400.000 đồng, bạn và người ấy sẽ nhận được 8.000.000 đồng khi kết hôn.

Muôn kiếp chở che

Tặng ngay dù đôi cho mỗi cặp khi đăng ký tour. Hạnh phúc không chỉ là đích đến mà là quá trình yêu thương bên nhau. Với các cặp muốn cùng nhau tạo nên kỷ niệm cho hành trình tình yêu, Du Lịch Việt tinh ý tặng dù cặp để hai bạn cùng che nắng tránh mưa. 

Cả nhà cùng vui

Nhận ngay nón bảo hiểm khi đăng ký tour cho cả nhà. Gia đình luôn luôn là suối nguồn yêu thương của mỗi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi bố mẹ, con cái cùng nhau thăm thú, khám phá thế giới. Trên hết, gia đình bạn sẽ có nhiều thời gian thư giãn bên nhau, hiểu và thương yêu nhau hơn. 

Qua chuyến đi, vợ chồng được hâm nóng tình cảm, các bé được học hỏi những điều mới lạ để phát triển toàn diện. Tour mùa thu của Du Lịch Việt sẽ nối dài yêu thương của gia đình bạn trên mọi chuyến đi. Khi đăng ký tour, bạn sẽ được tặng nón bảo hiểm cực chất dành cho cả nhà vi vu ra phố.  

Cùng con khám phá

Tham gia thử thách trong chuyến đi, bé yêu sẽ được nhận quà bất ngờ từ Du Lịch Việt. Du Lịch Việt sẽ tổ chức các hoạt động bổ ích thu hút các bé tham gia trong suốt chuyến đi như: nhớ tên các thành viên trong đoàn, học cách chào bằng tiếng địa phương, kể tên các điểm đến… Bé yêu sẽ nhận được các phần thưởng bất ngờ khi vượt qua thử thách. 

Con đã lớn khôn

Tặng tour khám phá/kỹ năng thoát hiểm khẩn cấp cho bé. Cuộc sống luôn có nhiều điều khiến bố mẹ phải lo lắng cho con cái. Trang bị cho các bé những kỹ năng cần thiết sẽ giúp trẻ tự tin trong mỗi bước đi của mình để bố mẹ an tâm hơn. 

Tặng ảnh kỷ yếu lưu niệm

Bất kỳ khách hàng tham gia tour của Du Lịch Việt, mỗi khách sẽ được tặng ảnh kỷ yếu lồng trong khung xinh xắn để lưu giữ kỷ niệm về chuyến đi. Bức ảnh sẽ đánh dấu hành trình yêu thương của bạn cùng bạn bè, người thân trong những năm tháng ý nghĩa của cuộc đời. 

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

028 7305 6789 - 024 3512 3388

http://dulichviet.com.vn

Tag:

Bình luận:

Tour du lịch Châu Á