Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Du Lịch Việt 7 năm liền nhận giải thưởng du lịch Việt Nam

29/03/2019

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

( Xem thông tin liên hệ )

  • Phương tiên:
  • Điểm tham quan:

Sáng 28/3, lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Du lịch Việt Nam năm 2018 là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2019 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Lịch trình

Du Lịch Việt 7 năm liền nhận giải thưởng du lịch Việt Nam - Ảnh 1

Đây là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhằm vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: lưu trú du lịch, lữ hành, ẩm thực, hướng dẫn du lịch, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Năm 2018, Việt Nam đã được Tổ chức Du lịch Thế giới xếp thứ 3/10 quốc gia tăng trưởng du lịch cao nhất, tăng 3 bậc so với năm 2017. Kết quả này là nỗ lực lớn của toàn ngành du lịch mà nòng cốt là các doanh nghiệp du lịch xuất sắc, tiêu biểu.

Du Lịch Việt 7 năm liền nhận giải thưởng du lịch Việt Nam - Ảnh 2

Cũng trong năm 2018 vừa qua, ngành du lịch đã đón 15,6 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ du lịch đạt 620.000 tỷ đồng, chiếm 7,8% GDP của cả nước.

Tại buổi lễ, Du Lịch Việt vinh dự 7 năm liền đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế đưa khách ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt tại buổi lễ, TGĐ Trần Văn Long nhận giải thưởng Giám đốc Lữ hành tiêu biểu năm 2018. Tiếp nối niềm vui, anh Nguyễn Hữu Thiện được Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Hướng dẫn viên tiêu biểu 2018. Để có được những thành quả trên là sự cố gắng và nỗ lực của các cá nhân cũng như tập thể Du Lịch Việt đang mang trên mình sứ mệnh phục vụ du khách.

Du Lịch Việt 7 năm liền nhận giải thưởng du lịch Việt Nam - Ảnh 3

Qua chặng đường 11 năm thành lập - phát triển, Du Lịch Việt xem đây là thành tích rất đáng tự hào, là động lực vô cùng lớn để công ty tiếp tục những bước đi vững chắc trong thời gian tới, đồng thời không ngừng vận động, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, mới lạ, phục vụ du khách bằng cả trái tim.

Thông tin nhà cung cấp dịch vụ

Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt

95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

028 7305 6789 - 024 3512 3388

http://dulichviet.com.vn

Tag:

Bình luận: