Du lịch khắp nơi - DULICHKHAPNOI.VN

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

09/03/2021

Đà Lạt có tất cả mọi thứ để bạn hài lòng mỗi khi đến với nơi đây, có khí trời se lạnh dễ chịu, có cảnh đẹp và những món ăn ngon. Bên cạnh đó Đà Lạt còn có những quán cà phê view đẹp làm mỗi ai ghé đến cũng đều phải say mê.

Cầu Đất Farm Coffee

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

Đây là một quán cà phê ẩn mình trong chiếc container độc đáo. Mới chỉ xuất hiện không lâu nhưng Cầu Đất Farm Coffee đã sớm nổi danh và hot rần rần khiến ai đến Đà Lạt cũng muốn ghé qua một lần.

Bên trong chiếc container màu đỏ rực rỡ này là một không gian rất hiện đại và trẻ trung. Nội thất được trang bị đều là những gam màu tươi sáng, kết hợp với những ô cửa kính rộng lớn khiến quán trông luôn sáng sủa, hiếm khi phải sử dụng đến ánh đèn điện.

Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn hãy thử một lần ghé đến quán này nhé.


Cafe Mê Linh

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

Là quán cà phê nổi danh có view đẹp tại Đà Lạt được nhiều du khách ghé đến để thưởng thức và check in.

Nằm ngay cạnh cánh đồng hoa hướng dương và hoa cải vàng đem lại không gian thơ mộng và yên tĩnh. Đến đây bạn có thể vô tư thả dáng để check in lưu lại cho mình những khoảnh khắc xinh đẹp nhất.


Cafe F cánh đồng hoa Đà Lạt

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

Là điểm check-in nổi bật, thu hút giới trẻ trong thời gian gần đây, Cafe F cánh đồng hoa mang đến bạn một không gian thơ mộng, xanh mát mắt.

Ngoài khu vực phục vụ trong nhà, quán có đài quan sát bằng kính và một số khu vực ngoài trời như nằm chênh vênh giữa không trung rất ấn tượng, đủ sức cho bạn thoải mái tạo dáng, lên hình “sống ảo” lung linh. Quán cực kỳ thích hợp cho những bạn có niềm đam mê với thiên nhiên đấy.


Still Café

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

Still Cafe mang hơi hướng của lối kiến trúc những năm 90, cũ kỹ và đầy hoài niệm nhưng lại khiến bao người bâng khuâng, đắm say.

Still Cafe kết kết hợp tiệm coffee, tiệm bánh, quán ăn và cả tiệm tạp hóa với một phong cách cổ điển, một cái rất riêng mà tại Đà Lạt chưa từng có nên đảm bảo sẽ mang đến những thước ảnh siêu “so deep” cho bạn ở mọi góc chụp.


Misty Forest House

Những quán cà phê có view đẹp tại Đà Lạt

Là một homestay nhỏ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 10 phút đi xe, Misty Forest House là một không gian với concept tone trắng theo phong cách workshop kiểu Scandinavian với cách bày trí đậm chất Bắc Âu.

Quán với phong cách dễ thương, từng ngóc ngách, từng bức từng cái ghế là từng sự sắp đặt hài hòa, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú đấy.

Dulichkhapnoi.vn

Tag:

Viết bình luận:

Cafe tại Đà Lạt